Hóa thân thành mẹ chồng nàng dâu, Mỹ Uyên & Mỹ Duyên khiến Minh Xù, Phí Linh bái phục

(TGĐA) - Tập 19 Cuộc chiến mỹ vị sẽ phát sóng ngày 21/5/2018 trên kênh VTV3 với sự tham gia của hai thành viên nhóm ngựa hoang trong bộ phim Tháng năm rực rỡ NSƯT Mỹ Duyên – NSƯT Mỹ Uyên.

hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc Ra mắt sớm, '100 ngày bên em' chọn đối đầu bom tấn 'Avengers: Infinity war'
hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc Nụ hôn kéo dài... 2 ngày của Jun Phạm – Khả Ngân trong '100 Ngày bên em'
hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc Các diễn viên 'Bên kia sông' nói gì về vai diễn?
hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc NSƯT Mỹ Uyên sẵn sàng uống nước lã để được sống với niềm đam mê nghệ thuật
hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc 'Cả một đời ân oán' phần 2 còn nhiều xung đột hơn cả phần 1

Không cần nội dung, kịch bản trước thử thách của Minh Xù đưa ra, hai thành viên trong nhóm ngựa hoang Mỹ Duyên – Mỹ Uyên đã khiến các đầu bếp phải “há hốc mồm” vì phần diễn xuất “hóa thuần” khi nhập vai thành mẹ chồng nàng dâu.

hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc
NSƯT Mỹ Uyên, Mỹ Duyên là khách mời tuần này của Cuộc chiến mỹ vị

Phần diễn xuất thần của hai NSƯT Mỹ Uyên và Mỹ Duyên:

Là hai thành viên của nhóm ngựa hoang trong bộ phim Tháng năm rực rỡ, Mỹ Duyên đảm nhận vai diễn Thùy Linh tuổi trưởng thành với ca tính quậy phá, loi nhoi hay chửi thề. Còn NSƯT Mỹ Uyên thủ vai Bảo Châu lúc lớn, khán giả rất thích thú với hình ảnh hoàn toàn mới về Mỹ Uyên khi thấy cô trong bộ dạng một người đàn bà U40 với gout ăn mặc nổi bật phải làm gái bán hoa.

hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc

Hiện tại, NSƯT Mỹ Uyên đang cống hiến hết mình cho nhà hát kịch 5B, ngoài ra khán giả có thể theo dõi những bộ phim điện ảnh có sự tham gia của cô như Yêu em bất chấp, 100 ngày bên em, Lật mặt: Ba chàng khuyết… hay phim truyền hình Cả một đời ân oán.

hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc

Còn đối với NSƯT Mỹ Duyên, sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh để tập trung cho nghệ thuật sân khấu, mới đây cô cùng Mỹ Uyên góp mặt trong bộ phim Tháng năm rực rỡ gây được chú ý cho khán giả. Đây cũng là tín hiệu tốt cho thấy Mỹ Duyên đang trở lại với làng điện ảnh Việt.

Đến với chương trình Cuộc chiến mỹ vị, NSƯT Mỹ Duyên đã có những chia sẻ với các đầu bếp về sở thích ăn uống và cuộc sống của cô khi còn học tập tại Nga.

hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc

Ở phần đầu giao lưu với khách mời, diễn viên phim Xóm nước đen tỏ ra hào hứng khi được mời tham gia một show về nấu ăn. Khi được hỏi về khoảng thời gian sống bên Nga, chị đã có những chia sẻ rất thật về cuộc sống khắc nghiệt của một vũ công múa ballet: “Ngay từ nhỏ, Duyên đã được định hướng trở thành một diễn viên múa ballet giống như mẹ, khoảng thời gian sang Nga kéo dài 8 năm từ năm 10 tuổi cho đến khi tốt nghiệp năm 18 tuổi. Duyên học tại một môi trường khép kín. Tại đây Duyên không được học nấu ăn, tất cả việc ăn uống đều do nhà trường quyết định và ăn phải theo một chuẩn mực nhất định. Chỉ cần Duyên lỡ tăng cân, bạn diễn sẽ sẵn sàng đẩy Duyên ra ngoài để không ảnh hướng đến cuộc sống của họ. Vì vậy việc kiểm soát cân nặng của bản thân là điều hết sức quan trọng, mình cao bao nhiêu thì chỉ được phép ăn theo quy định bằng đấy thứ”.

hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc

Bàn về ẩm thực, Mỹ Duyên thích ăn nhiều món đặc biệt là đồ Âu và những món tạo hương vị béo nhưng không chứa nhiều chất béo. Nếu làm đồ ăn để thưởng thức thì cô lại rất khó tính bởi vì ông xã cũng là một người nấu ăn rất giỏi. Món ăn nữ diên viên phim Gái nhảy tự nấu tâm đắc nhất là cháo Nga với nguyên liệu từ sữa, bơ, đường ăn kèm xúc xích.

hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc
Minh Xù, Phí Linh

Mỹ Duyên tên thật là Lê Huỳnh Mỹ Duyên, sinh năm 1972 tại Sài Gòn, trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Ngay từ nhỏ, cô được đào tạo để trở thành một diễn viên múa nhưng Mỹ Duyên lại bén duyên ở lĩnh vực điện ảnh.

Ở thập niên 1990 - 2000, cô góp mặt trong nhiều phim gây chú ý như Xóm nước đen, Gái nhảy, Lọ Lem hè phố... Sau đó, Mỹ Duyên phát triển sự nghiệp ở sân khấu kịch.

Lấy chồng ở tuổi 42 và sinh hạ được một cậu quý tử, Mỹ Duyên cho rằng cuộc giờ đây của chị đã đạt tiêu chuẩn của hạnh phúc.

hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc

Tập 19 chương trình Cuộc chiến mỹ vị sẽ được phát sóng lúc 20h30 ngày 21/5/2018 trên kênh VTV3.

hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc Tường Vi sử dụng chiến thuật câu giờ bắt Nhan Phúc Vinh nhịn đói
hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc Chiếc tủ lạnh 'đặc biệt' của Mạc Văn Khoa khiến đầu bếp chỉ biết... kêu cứu!
hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc Will và An Nguy nói lời chia tay 'Cuộc chiến mỹ vị'
hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc Đoan Trang chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh
hoa than thanh me chong nang dau my uyen my duyen khien minh xu phi linh bai phuc Will 'gả bán' Khánh Ngọc cho các đầu bếp

Mi Ty