Hoài Lâm sáng tác ca khúc mới tặng em trai

(TGĐA) - Sau khi tung sản phẩm debut Những năm tháng ấy, nhóm Avatar Boys nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng và giới truyền thông, Avatar Entertainment tiếp tục để thành viên Sửu Ca - Maknae (Em út) của Avatar Boys ra sản phẩm solo. Ca khúc đầu tiên với vai trò là ca sỹ solo của Sửu Ca chính là ca khúc mang tên Người đó mà Sửu Ca và anh trai Hoài Lâm cùng sáng tác.

hoai lam sang tac ca khuc moi tang em trai Mối tình 5 năm sóng gió của Hoài Lâm và cháu gái danh hài Bảo Quốc
hoai lam sang tac ca khuc moi tang em trai Hoài Lâm và MV Chính mình
hoai lam sang tac ca khuc moi tang em trai Ca sĩ Hoài Lâm thử làm đạo diễn với 'Làm cha và quay về'
hoai lam sang tac ca khuc moi tang em trai

Chia sẻ về quá trình ra đời ca khúc Người đó, Sửu Ca chia sẻ: “Trong một dịp tôi và anh Lâm về quê, trước những khung cảnh quê hương xung quanh gắn liền với tuổi thơ, những ký ức về thời nhỏ hai anh em đi trêu ghẹo những bạn gái trong xóm và những tình yêu đầu đời bỗng ùa về. Hai anh em có điểm chung là… đã biết yêu từ bé! Sau đó, hai anh em phiêu thành nhạc và bài hát ra đời từ đó”.

hoai lam sang tac ca khuc moi tang em trai
Hai anh em Hoài Lâm - Sửu Ca

Đại diện Avatar Entertainment , Giám Đốc Trần Việt Anh, cho biết: "Sửu Ca sở hữu một giọng hát đầy nội lực và truyền cảm, vì vậy chỉ cần nghe ca khúc ballad Debut qua giọng ca solo của cậu ấy thôi là đã khiến người nghe phải rung động và đắm chìm trong đó. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là một trong những sở trường và là thế mạnh của cậu ấy".

hoai lam sang tac ca khuc moi tang em trai

Trong quá trình thu âm ca khúc Người đó, do lịch trình làm việc của Hoài Lâm khá dày đặc, nên không thể theo sát và hướng dẫn kỹ càng cho em trai. Nhưng khi bản thu cuối cùng được hoàn thành, Sửu Ca đã gửi cho Hoài Lâm nghe và anh nhận được lời khen cũng như những lời góp ý từ anh trai mình. Đây chính là động lực để Sửu Ca tiếp tục phát triển con đường hoạt động solo của mình.

hoai lam sang tac ca khuc moi tang em trai

Mặc dù nhận được sự ủng hộ của anh trai nhưng Sửu Ca luôn muốn đi lên bằng năng lực của chính mình. Anh hy vọng một ngày không xa sẽ được đứng chung sân khấu với Hoài Lâm.

Sau khi giới thiệu ca khúc Người đó, công ty đại diện của Sửu Ca cũng quyết định sẽ thực hiện MV ca nhạc cho ca khúc Người đó trong thời gian tới. Hiện tại, Sửu Ca cũng đang bắt đầu tập luyện để có thể xuất hiện cùng Avatar Boys Band trong Showcase của Avatar Entertainment diễn ra vào cuối tháng 12 này.

hoai lam sang tac ca khuc moi tang em trai

Sửu Ca tên thật: Nguyễn Thanh Tú, sinh ngày 21/02/1997 tại Vĩnh Long

Hiện tại anh là thành viên của nhóm nhạc Avatar Boys cùng Huỳnh Anh, Hàn Khởi và Jay Phan, trực thuộc công ty quản lý Avatar Entertainment

Sửu Ca có khả năng giống anh trai Hoài Lâm là có thể hát được nhiều thể loại nhạc, từ nhạc trẻ, nhạc trữ tình, vọng cổ, cải lương… Ngoài ra, Sửu Ca còn biết sáng tác, và diễn xuất.​​​​

Mi Ty