Hoàng Mập - Trương Quỳnh Anh: Vui cùng ước mơ của em

(TGĐA Online) - Từ 8h00 sáng Chủ nhật 18/8/2013, nghệ sỹ hài Hoàng Mập cùng ca sỹ - diễn viên Trương Quỳnh Anh đã có mặt tại bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) để động viên và phát quà cho các bệnh nhi, đặc biệt là khoa Ung bướu, Huyết học và Tim do Trung tâm công tác xã hội Thành đoàn tổ chức.

foto_Duy_England_7

Đều đã làm cha làm mẹ nên Hoàng Mập và Trương Quỳnh Anh rất cảm thương khi thấy các em nhỏ từ 1 tháng tuổi trở lên phải chịu cảnh đau đớn với nhiều căn bệnh khác nhau, có em phải chịu tiêm thuốc từ trên đầu vì còn quá nhỏ không thể tiêm ở tay như các bệnh nhi khác. Cả hai nghệ sỹ thay nhau bế các cháu để chia sẻ nỗi đau và chúc các cháu nhanh chóng khỏe mạnh ...

foto_Duy_England_10

foto_Duy_England_13

foto_Duy_England_15

Mặc dù đổ mồ hôi ướt áo nhưng Hoàng Mập luôn tích cực phát quà chọc cười các em nhỏ và động viên phụ huynh ráng giữ gìn sức khỏe để chăm lo cho các cháu, Trương Quỳnh Anh thì nhiệt tình đến từng giường bệnh hỏi thăm các em và người mẹ trẻ này thật sự xúc động khi thấy có em nhỏ tuổi hơn con mình mà phải gánh chịu căn bệnh hiểm nghèo.

Trung tâm công tác xã hội thanh niên, Đoàn sở Y tế và Bệnh viện Nhi Đồng 2 còn cùng nhau tổ chức chương trình biểu diễn ca nhạc với chủ đề "Vui cùng ước mơ của em " để phục vụ cho các bệnh nhi, tham gia biểu diễn có sự góp mặt của người mẫu Hà Anh với vai trò là Đại sứ Thiện Chí của UNICEF và ca sỹ Nguyễn Phi Hùng.

M.T

Ảnh: Duy England