Hoàng tử trong mơ bất ngờ đóng hài cùng FapTV

(TGĐA Online) - Soobin Hoàng Sơn đang là cái tên ăn khách hiện nay khi tạo được dấu ấn âm nhạc trong chương trình The Remix 2016. Mới đây nhất, anh xuất hiện với vai trò khách mời, đóng hài cùng FapTV mang lại những trải nghiệm thú vị về một hình ảnh mới của Soobin Hoàng Sơn.

Soobin Hoang Son trong Com Nguoi tap 61 FapTV 2

Được mệnh danh là “hoàng tử trong mơ” của bao fan nữ bởi vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng, lãng tử cùng phong cách âm nhạc cực chất, Soonbin Hoàng Sơn luôn tạo được ấn tượng cho người xem. Không còn được nhắc đến như một hotboy underground Hà thành nổi tiếng với khả năng sáng tác, chơi được nhiều loại nhạc cụ hay Á quân cuộc thi Ngôi Sao Việt năm 2014, Soobin Hoàng Sơn đang thật sự vươn lên và trở thành ca sỹ có tầm ảnh hưởng đối với giới trẻ. Là một trong 4 đội lọt vào vòng chung kết The Remix 2016, anh đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khán giả và fan hâm mộ dành cho mình. Không chỉ bó hẹp mình trong âm nhạc, mới đây nhất, Soobin Hoàng Sơn nhận lời mời tham gia phim hài mới của FapTV để thử thách khả năng diễn xuất của mình.

Tham gia trong vai trò khách mời của series hài Cơm Nguội, Soobin Hoàng Sơn đang từng bước tạo cho mình những thử thách mới để trải nghiệm. Kết hợp với FapTV, đây là lần đầu anh tham gia diễn xuất trong một bộ phim hài nên đôi lúc còn gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình nhập vai nhân vật. Nhưng nét diễn xuất tự nhiên, ngây ngô của Soobin Hoàng Sơn mang lại cho khán giả những giây phút vui tươi và thoải mái, hứa hẹn mang lại một gia vị hoàn toàn mới cho món “cơm nguội” vốn đã thành “món ăn” tinh thần cho fan hâm mộ FapTV suốt thời gian qua.

Soobin Hoang Son trong Com Nguoi tap 61 FapTV 9

Là một ca sỹ bước ra từ thế giới underground, Soobin Hoàng Sơn càng ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng khán giả. Định hướng âm nhạc rõ ràng, phong cách thời trang cực “chất” và nỗ lực không ngừng nghỉ để làm mới mình từng ngày, Soobin chính là một “hoàng tử trong mơ” mới của giới trẻ, một nhân tố mới lạ, độc đáo và đầy tiềm năng của làng nhạc Việt. Sau khi tham gia dự án phim Cơm Nguội, Soobin Hoàng Sơn đang tích cực tập luyện cho đêm Chung kết The Remix 2016. Hy vọng với tài năng, sự nỗ lực và đam mê của mình, anh sẽ đạt được những kết quả đáng mong đợi trong vòng thi tiếp theo.

FAPtv Cơm Nguội: Tập 61 - Vị Khách Bất Ổn: https://goo.gl/OlN4lf

Minh Tuyền