Học trò Kim Tử Long vừa ăn cháo lòng vừa hát vọng cổ

(TGĐA) - ​Vào lúc 21h00 thứ Bảy 11/3/2017 đã lên sóng tập tiếp theo của vòng Sáng tạo kịch bản chương trình Đường đến danh ca vọng cổ trên kênh HTVC Thuần Việt và livestream đồng thời trên kênh YouTube của chương trình: DIEN QUAN Entertainment.

hoc tro kim tu long vua an chao long vua hat vong co HLV Kim Tử Long trị bệnh cho học trò bằng… nước tương
hoc tro kim tu long vua an chao long vua hat vong co Thí sinh khuyết tật khiến HLV Thoại Mỹ nhiều lần rơi nước mắt
hoc tro kim tu long vua an chao long vua hat vong co Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền sang trọng với thiết kế của Minh Châu
hoc tro kim tu long vua an chao long vua hat vong co Học trò của Ngọc Huyền mang phim của Dũng khùng lên sân khấu 'Đường đến danh ca vọng cổ'
hoc tro kim tu long vua an chao long vua hat vong co Nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng được chuyển thể trên sân khấu "Đường đến danh ca vọng cổ"
hoc tro kim tu long vua an chao long vua hat vong co "Gà cưng" của Ngọc Huyền ra mắt MV Ông bà anh phiên bản vọng cổ
hoc tro kim tu long vua an chao long vua hat vong co NSƯT Phương Hồng Thủy bất ngờ tái ngộ khán giả trên sân khấu
hoc tro kim tu long vua an chao long vua hat vong co
Với tiết mục Mẹ ơi, con sẽ về, Lê Văn Gàn đã bật khóc khi kể hoàn cảnh khó khăn trong gia đình 11 người con và những nỗi nhọc nhằn trên vai mẹ mình

Ở vòng thi này, HLV Kim Tử Long đã xây dựng cho thí sinh Lê Văn Gàn câu chuyện về chính cuộc đời của anh trên sân khấu. Anh đã để cho học trò của mình kể lại câu chuyện cơ cực về những ngày tháng còn phụ mẹ bán cháo lòng. Với tiết mục Mẹ ơi, con sẽ về, Lê Văn Gàn đã bật khóc khi kể hoàn cảnh khó khăn trong gia đình 11 người con và những nỗi nhọc nhằn trên vai mẹ mình. Anh tâm sự khi mình đã trưởng thành, có thể kiếm tiền phụ mẹ thì mẹ đã đi tu nên không thể phụng dưỡng và trả hiếu cho mẹ được. Hai nữ HLV Ngọc Huyền và Thoại Mỹ đã ra sức khuyên nhủ và động viên tinh thần để anh phấn chấn vượt qua.

Với tiết mục này, HLV Ngọc Huyền bày tỏ sự yêu mến dành cho nam HLV vì anh đã có phần dàn dựng quá tuyệt vời khi kết hợp vấn đề xã hội, tâm lý, gia đình với yếu tố giải trí. Chị tiết lộ chị đã khóc ngay từ câu đầu khi thí sinh nói: “Con đi hát nhiều nơi mà chưa được hát cho mẹ nghe!”.

hoc tro kim tu long vua an chao long vua hat vong co

Ngọc Huyền cho biết dù chị lo cho thí sinh vừa ăn cháo lòng vừa hát vì sẽ ảnh hưởng tới dây thanh quản nhưng Lê Văn Gàn đã hoàn thành xuất sắc phần thi. Chị bày tỏ sự tiếc nuối vì không bấm chọn anh ngay từ đầu cuộc thi và chị khẳng định anh chàng xứng đáng được bước vào vòng trong.

hoc tro kim tu long vua an chao long vua hat vong co
HLV Thoại Mỹ có cảm xúc trước phần biểu diễn này vì cách ca của Lê Văn Gàn thực sự nội tâm.

HLV Thoại Mỹ cũng cho biết chị có cảm xúc trước phần biểu diễn này vì cách ca của Lê Văn Gàn thực sự nội tâm. Anh chàng không những ca hát mà còn diễn xuất tốt nhất từ trước đến nay theo lời đánh giá của nữ HLV.

Kim Tử Long bộc bạch tâm sự lúc đầu định cho Lê Văn Gàn diễn tiết mục khác nhưng sau khi nghe học trò tâm sự về câu chuyện mẹ mình nên từ đó anh đã cùng với soạn giả Tô Thiên Kiều cùng bàn bạc nội dung để viết nên kịch bản phù hợp nhất với mong muốn của Lê Văn Gàn. Anh đánh giá thí sinh có chất giọng rất chuẩn, không chênh phô dù chỉ là khi luyện tập.

“Cô đào” Thanh Tâm tái hiện câu chuyện về nạn bạo hành học đường khi các nữ sinh đánh nhau như cơm bữa hiện nay qua tiết mục Diêm vương xử án hotgirl. Trong phần biểu diễn của cô nàng có sự hỗ trợ của bạn phụ diễn và chồng.

hoc tro kim tu long vua an chao long vua hat vong co

Kim Tử Long đánh giá Thanh Tâm vẫn giữ được phong độ nhưng làn hơi có đôi chút bị quá sức. Tuy nhiên, cách diễn xuất và nhập tâm nhân vật lại rất tốt.

Với HLV Ngọc Huyền, chị yêu đôi mắt biết nói của Thanh Tâm và chị bày tỏ sự hài lòng về phần thi của thí sinh hôm nay. Còn với HLV Thoại Mỹ, chị dành lời khen về phần ngoại hình sáng của học trò và chị cho rằng đó là sự may mắn mà không phải nghệ sĩ nào cũng có được. Về mặt chuyên môn, cách nhả chữ luyến láy rất dễ thương.Chị cũng tuyên dương tinh thần chịu khó tập luyện của Thanh Tâm.

hoc tro kim tu long vua an chao long vua hat vong co
Anh chàng đầu bếp Văn Nguyên có đất dụng võ khi thể hiện một phần trình diễn đúng với công việc của mình là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm qua tiết mục Không thẹn với lòng

Tuần này, anh chàng đầu bếp Văn Nguyên có đất dụng võ khi thể hiện một phần trình diễn đúng với công việc của mình là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm qua tiết mục Không thẹn với lòng. Diễn viên Mai Thế Hiệp, Tuấn Thanh và Công Lập hỗ trợ cho học trò của Ngọc Huyền hoàn thành phần thi.

Dù đoạn Lý có chút quên lời nhưng Thoại Mỹ dành lời khen khi Văn Nguyên vẫn làm chủ sân khấu để có thể hoàn thành trọn vẹn bài thi.Tuy nhiên, chị nhận thấy thí sinh chưa thể hiện tốt bằng các vòng thi trước.

Kim Tử Long đánh giá giọng hát của thí sinh rất ăn micro và ca rất ngọt mà không bị chênh phô. Tuy nhiên, anh góp ý Văn Nguyên nên biết nhấn nhá đài từ tốt hơn để những câu nói sẽ được truyền tải rõ ràng hơn.Ngọc Huyền cũng đồng tình với quan điểm này và cho rằng thí sinh nên thoại chậm để khán giả nghe được rõ hơn.

hoc tro kim tu long vua an chao long vua hat vong co

Kết thúc vòng Sáng tạo kịch bản, ba HLV lại “căng não” để đưa ra lựa chọn những thí sinh bước tiếp. HLV Kim Tử Long chọn Lê Văn Gàn, Phương Cẩm Ngọc; Ngọc Huyền chọn Ngọc Quyền, Lê Văn Nguyên còn Thoại Mỹ chọn Lê Minh Chí, Thu Vân.

Ở tập này, chỉ còn HLV Kim Tử Long còn quyền giải cứu thí sinh. Trước hai thí sinh Bùi Trung Đẳng và Thanh Tâm, nam HLV đã quyết định “cứu” Bùi Trung Đẳng. Đây là thí sinh đã từng được anh nhận định là sở hữu giọng ca đẳng cấp ở cuộc thi này. Bùi Trung Đẳng là thí sinh duy nhất được cả 3 HLV huấn luyện. Xuất phát điểm của anh là thành viên của đội HLV Thoại Mỹ nhưng ở vòng Tân cổ hiện đại, anh bất ngờ bị loại và được HLV Ngọc Huyền “cứu” về đội. Và đến vòng thi này, dù sở hữu giọng hát tốt, đầy nội lực, nhưng vì không tập trung và mất phong độ nên anh đã không nằm trong sự lựa chọn của HLV Ngọc Huyền. Và một lần nữa anh lại được HLV Kim Tử Long giành quyền đi tiếp.

hoc tro kim tu long vua an chao long vua hat vong co

Liệu ở vòng tiếp theo, Bùi Trung Đẳng có cố gắng hết sức để lấy lại được phong độ?

Tuần sau, các “chiến binh” xuất sắc nhất của ba đội sẽ bước vào vòng tiếp theo mang tên Những tác phẩm cải lương kinh điển. Hành trình đến đích để chinh phục ngôi vị Quán quân của Đường đến danh ca vọng cổ mùa đầu tiên đang rất cận kề.

Link tập Full:

Tập 18 chương trình Đường đến danh ca vọng cổ sẽ lên sóng lúc 21h00 thứ Bảy 18/3/2017 trên kênh HTVC Thuần Việt và livestream đồng thời trên kênh YouTube của chương trình: DIEN QUAN Entertainment.

Mi Ty