'Hội anh em chất nhất Vbiz' SpaceSpeakers tái ngộ với MV 'Everyday'

(TGĐA) - Chiều ngày 8/5, SpaceSpeakers chính thức ra mắt MV Everyday. Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự trở lại của nhóm sau thời gian dài vắng bóng.

hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday Hạ Vi, Thiên Nga 'The Face' bất ngờ lấn sân ca hát
hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday Sao Việt hội tụ tại Hội Xuân văn nghệ sĩ 2018
hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday Ngô Kiến Huy rủ Diệu Nhi làm ca sĩ nhân dịp đầu năm
hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday Soobin Hoàng Sơn đã kết hợp với những 'nàng thơ' xinh đẹp thế này đây!
hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday Bích Phương, Ngô Kiến Huy, Erik háo hức về nhà ăn Tết khi nghe hit mới của Soobin Hoàng Sơn

Đây cũng là lần đầu tiên tất cả các thành viên của SpaceSpeaker như Touliver, Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee, Cường Seven, TripleD, Mr.A, Kimmese, Tín Lê (thành viên mới)... có dịp hội ngộ nhau trong một dự án âm nhạc chung sau thời gian tập trung phát triển sự nghiệp solo.

hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday

"Everyday không diễn tả cái chết hay cách người ta sẽ chết, MV chỉ diễn tả cái xấu và hướng đến việc tìm ra cách giải quyết làm sao để suy nghĩ tốt hơn cho những người cũng gặp phải tình trạng như vậy. Hãy sống thật tích cực và mạnh mẽ vượt qua!”, Touliver chia sẻ.

Mượn hình ảnh 3 cô gái trẻ đại diện cho những mẫu hình nữ giới trong xã hội hiện đại, MV khắc họa những bất công, nỗi buồn chung mà đa phần nữ giới trong xã hội hiện đại phải trải qua: thất bại trong chuyện tình cảm, áp lực về gia đình, định kiến giới tính, cám dỗ nơi công sở... Tất cả khiến ba cô gái tìm đến cái chết để giải quyết. Với việc vạch trần sự thật về những bất công đối với người phụ nữ, MV truyền tải thông điệp về lối sống tích cực để vượt qua những khó khăn, cám dỗ. Bên cạnh câu chuyện về hành trình vượt qua những bất công, cám dỗ của 3 cô gái trẻ, sự xuất hiện của đầy đủ tất cả các thành viên trong nhóm là những gương mặt quen thuộc với giới trẻ cũng mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday

Everyday là ca khúc thuộc thể loại nhạc điện tử do Rhymastic sáng tác dành riêng cho nhóm.

Nội dung bài hát viết về những biến cố mà các cô gái trẻ phải đối diện và vượt qua. Ca khúc được Rhymastic bắt tay thực hiện từ năm 2014, chính những sự kiến, biến cố trong cuộc sống trở thành nguồn cảm hứng để nam ca sĩ hoàn thành phần nhạc và lời cho sản phẩm này. Đến năm 2018, các thành viên trong nhóm mới có dịp ngồi lại cùng nhau để hoàn thành một bản phối hoàn chỉnh. Justa Tee là người thu thêm đoạn vocal cuối cho Everyday.

hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday
Triple D - Soobin Hoàng Sơn - Rhymastic

MV Everyday do đạo diễn Kiên Ứng thực hiện, được lên ý tưởng và bắt tay thực hiện trong vòng 24 giờ. Chính vì mọi thứ diễn ra nhanh và gấp rút nên nhóm gặp nhiều khó khăn trong việc tạo dựng bối cảnh. Hầu hết bối cảnh trong MV đều là dàn dựng nên mọi thứ từ màu sắc, trang phục, đạo cụ, ánh sáng, động tác máy... đều phải lên kế hoạch từ trước để khi ra hiện trường mọi thứ mới được chỉnh chu nhất.

Thậm chí, nhóm từng nghĩ đến ý định từ bỏ bởi không sắp xếp được thời gian cùng nhau. Tuy nhiên, với mong muốn mang đến sản phẩm âm nhạc làm món quà dành tặng người hâm mộ, các anh em trong SpaceSpeakers nỗ lực, cùng nhau thực hiện dự án âm nhạc này.

hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday
Kimmese và thành viên mới Tín Lê

Đặc biệt, ở cuối MV, các thành viên hội ngộ nhau trước màn hình LED và giọng ca Rhymastic cất lên đầy ám ảnh hứa hẹn sẽ gây xúc động cho khán giả. Đây là bối cảnh được nhóm đầu tư kĩ lưỡng nhất và tốn nhiều thời gian nhất trong quá trình thực hiện..

“Ở phân đoạn quay màn hình led, ekip đã phải bàn bạc, làm việc rất nhiều mới đi đến quyết định cuối cùng về cách thức thực hiện này. Nhiều ekip khác có thể nghĩ tới Key phông xanh hay sử dụng máy chiếu nhưng thực sự khi dùng rồi mới thấy sự khác biệt đến đáng kinh ngạc của nó. Thêm nữa, khi đổ kín nước xuống bề mặt sàn thì mọi thứ như được nhân đôi do hiệu quả gương nước. Đối với chúng tôi, đó là sự tự hào vì một sản phẩm được hoà hợp mọi thứ từ chất liệu cho đến con người trong toàn bộ ekip”, đạo diễn Kiên Ứng tiết lộ.

hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday
Với tư cách một thành viên của SpaceSpeakers, bản thân đạo diễn Kiên Ứng luôn muốn hoàn thành MV một cách chỉn chu và tạo được nhiều dấu ấn cho sản phẩm âm nhạc lần này của nhóm.
hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday
Chia sẻ về lý do ra mắt MV điểm hiện tại, SpaceSpeakers cho biết dự án âm nhạc này được nhóm ấp ủ từ rất lâu nhưng vì chưa có thời gian và điều kiện thực hiện.

Ngay khi hoàn thành sản phẩm âm nhạc mới này, nhóm muốn nhanh chóng ra mắt với khán giả vì không muốn người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu. “Đây là món quà dành tặng cho người hâm mộ đã quan tâm và ủng hộ cho các thành viên trong nhóm dù là sản phẩm chung hay các dự án riêng. Đồng thời, Everyday cũng cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của cả nhóm sau thời gian mỗi người tìm một hướng đi riêng”.

hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday
3 nữ chính trong MV
hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday
Gil Lê đến chúc mừng SpaceSpeakers
hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday
Nhạc sĩ Huy Tuấn
hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương
hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Với sự đầu tư công phu cùng sự chỉnh chu trong quá trình thực hiện, Everyday hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, thú vị khi ra mắt. Sau dự án lần này, SpaceSpeakers sẽ tiếp tục cống hiến những sản phẩm âm nhạc chất lượng dành tặng khán giả.

hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday Đông Nhi khoe clip 'đấu súng' với Trấn Thành
hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday Ca khúc gây 'sốt' trong phim 'Yêu em bất chấp' chính thức được trình làng
hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday Top 16 thí sinh 'Steps2Fame' bất ngờ khi biết Diệp Lâm Anh từng là Underground đời đầu
hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday Soobin Hoàng Sơn 'chạm mặt' với loạt 'soái ca' đình đám từ Trung Quốc
hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday SpaceSpeakers ‘gây sốt’ khi tung loạt ảnh không thể chất ngất hơn
hoi anh em chat nhat vbiz spacespeakers tai ngo voi mv everyday Bạn đã biết gì về SpaceSpeakers – Nhóm nhạc Underground thành công nhất Việt Nam?

Kinpai