Hội chứng khỏa thân như Scarlett Jonhansson hoành hành

(TGĐA Online) - Sau khi rò rỉ ảnh khỏa thân tự sướng của cô nàng Scarlett Jonhansson, ngay lập tức ồ ạt xuất hiện loạt ảnh ăn theo sự kiện này

Tai nạn bị ăn cắp ảnh khỏa thân đứng trước gương trong phòng tắm của Scarlett Johansson đã tạo ra cơn sốt cho người hâm mộ vẻ đẹp nóng bóng có một không hai của nữ diễn viên này. Các fan cuồng Scarlett Johansson đã tạo ra những phiên bản riêng dựa trên mô hình ảnh của của diễn viên.

khoathan

Scarlett Johansson phải chịu rất nhiều phiền toái từ tai nạn ảnh khỏa thân

Tuy nhiên, những fan này lại tinh vi và đưa ra những phiên bản nude còn táo bạo hơn phiên bản gốc Scarlett Johansson rất nhiều. Hiện giờ, những chế tác này được lan truyền siêu nhanh trên các trang mạng.

Đáng nói, những phiên bản mới tinh tế này nó gần như là một sự châm biếm hành động "tự sướng" của Johansson, chính vì thế, không chỉ có các cô gái đua nhau khỏa thân mà có cả chó, gấu, vịt, nam giới... cũng cởi áo "tự sướng" như Johansson.

Đặc biệt, còn có cả những bức ảnh biếm họa chân dung Tổng thống Obama cũng "bắt chước" khỏa thân như Johansson...

Nữ diễn viên 26 tuổi đã nhờ FBI truy lùng thủ phạm nhưng chưa có kết quả và tai nạn này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của Johansson và sự việc xem ra ngày càng nghiêm trọng hơn.

khoathan1

Biếm họa Tổng thống Obama cũng "bắt chước" khỏa thân!

khoathan2

khoathan3

khoathan4

khoathan5

khoathan6

khoathan7

khoathan8

khoathan9

Búp bê Sindy cũng được tái tạo lại với mọi chi tiết đều giống "người nổi tiếng"

khoathan10

khoathan11

khoathan12

(Theo Phunutoday)