Hồi sinh phần 2 chính thức phát sóng độc quyền trên K+1

(TGĐA Online) - Tiếp nối series phim truyền hình kinh dị Hồi sinh phần 1 vừa được phát sóng trên K+1 vừa qua, phần hai của bộ phim chính thức được lên sóng độc quyền từ ngày 24/11 tới vào mỗi tối thứ 3 hàng tuần ngay sau khi vừa được phát sóng tại Pháp ngày 28/09 và 31/10 tại Mỹ.

Bản ngã của những oan hồn

Hồi sinh phần 1 được bắt đầu từ một ngôi làng bình dị ở vùng núi nước Pháp đột nhiên bị xáo trộn hoàn toàn bởi sự trở về của những người đã chết. Họ vẫn mang hình hài như cũ, ký ức toàn vẹn, chỉ có điều họ không biết rằng mình đã chết và mong muốn có lại cuộc sống như ngày xưa. Cùng lúc đó, các hiện tượng kỳ dị và những cái chết kinh hoàng liên tục xảy ra.

abV06LWG_1

Phần 2 là sự tiếp nối của cái kết mở nói trên. Đã 6 tháng trôi qua kể từ khi những người đã chết cùng tập hợp và biến mất sau những ngọn núi, trong đó có những nhân vật chính Simon, Camille, mẹ của Camille, bà Claire, Julie và cậu bé đầy bí ẩn Victor. Nhưng cuộc sống của người dân trong thị trấn đã không còn yên bình. Tin đồn về những người chết quay trở lại đã lan khắp thị trấn, tuy nhiên nhà chức trách lại không thực sự tin vào điều này.

Alde, hôn thê của Simon lại sắp sinh đứa con của anh, đứa con của người đã chết được hồi sinh, dù đã cố gắng bằng mọi cách để đứa bé không được chào đời. Đứa trẻ sinh ra sẽ là một trong những nút mở đầu tiên của hàng loạt các sự kiện kì dị sẽ xuất hiện trong phần 2. Trong khi đó Lena và cha cô, Jérôme vẫn không thôi hy vọng tìm lại bà mẹ và cô chị Camille. Một vị thanh tra mới đến thị trấn để điều tra về những bí ẩn đã diễn ra tại đây, nhưng dường như bản thân ông ta cũng đang che giấu những bí mật của riêng mình.

Hồi sinh phần 2 với nhiều tình tiết ám ảnh, cùng dàn diễn viên đã rất thành công ở phần 1 sẽ lại một lần nữa khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng những giây phút “ thót tim” khi theo phim

Ngay khi vừa lên sóng, bộ phim đã nhanh chóng được khán giả đón nhận và trở thành một trong những bộ phim được yêu thích nhất trên K+ trong thời gian qua. Hiện tượng tâm linh trong phim không đơn thuần là những tình tiết bất ngờ, mà được bày ra với tiết tấu chậm rãi, đi từ những chi tiết kỳ quặc nhỏ nhất ở mỗi lần xuất hiện của những người hồi sinh hay những lần đấu tranh tâm lý giữa những người thân trong gia đình khi họ bất ngờ trở về.

Tháng 11 - Hấp dẫn với hàng loạt phim truyền hình và điện ảnh “bom tấn”

Ngoài Hồi sinh phần 2, nhiều phim truyền hình và điện ảnh hấp dẫn khác cũng được chiếu trên K+ tháng này.

Định mệnh, Khoảnh khắc tuyệt vời hay Kẻ báo thù từng “gây bão” ngay khi vừa được phát sóng ở nhiều quốc gia, đang là những bộ phim truyền hình được yêu thích trên K+NS. Đây cũng là cam kết của K+ với khách hàng của mình khi những bộ phim truyền hình hiện đang “chiếm sóng” K+ đều là những bộ phim “nóng hổi” và hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi khán giả.

hoi_sinh_1_k_cong

Cũng trong tháng 11, các tác phẩm điện ảnh được giới chuyên môn cũng như những người yêu điện ảnh đánh giá cao như Mối thù hoàng tộc - phim 3D bom tấn của Châu Á với dàn diễn viên nổi tiếng của Mỹ và Trung Quốc hay Chuyện tình chốn thiên đường được ví như một siêu tác phẩm của điện ảnh Hàn từng làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim khi được công chiếu tại Hàn Quốc, sẽ mang đến cho khán giả của K+ những giờ phút giải trí hấp dẫn.

Đặc biệt vào ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11, khán giả của K+, những người duy nhất được thưởng thức các tác phẩm điện ảnh mới nhất tại nhà qua sóng truyền hình sẽ được hoà cảm xúc của mình với các nhân vật trong Quyên ngay trên K+1 vào ngày 27/11 tới đây.

Như vậy, cùng với bóng đá, K+ ngày càng đầu tư nhiều hơn để mang đến cho khán giả những bộ phim phong phú, đặc sắc, hấp dẫn trên bốn kênh giải trí tổng hợp của K+ để đáp ứng nhu cầu giải trí truyền hình của nhiều đối tượng khán giả.

Thông tin về VSTV (K+):

Thành lập tháng 5/2009, công ty TNHH truyền hình số vệ tinh (VSTV) là công ty liên doanh giữa hai đơn vị truyền hình VTV/VCTV và CANAL+/Canal Overseas. VTV là đài truyền hình quốc gia lớn nhất tại Việt Nam. Canal Overseas là một công ty đầu tư phát triển truyền hình tại nước ngoài thuộc tập đoàn Canal+ quản lý 7 hệ thống truyền hình vệ tinh phủ sóng 5 châu lục và hàng chục triệu thuê bao trên toàn thế giới. K+ là thương hiệu dịch vụ truyền hình số vệ tinh tại Việt Nam của VSTV.

K+ cung cấp 2 gói dịch vụ: Access+, Premium HD+ với các mức thuê bao tương ứng hàng tháng là 95.000 đồng/tháng và 230.000 đồng/tháng. Trọn bộ thiết bị SD có giá 990.000 đồng và bộ thiết bị HD thế hệ mới có giá 1.300.000 đồng.

Hồng Liên