Hồi sinh: Phim kinh dị hấp dẫn nhất năm 2015 lên sóng K+

(TGĐA Online) - Hôm qua, 12/10, Truyền hình số vệ tinh K+ công bố chính thức phát sóng bộ phim truyền hình kinh dị nhiều tập Hồi sinh (Les Revenants/The Returned) trên kênh K+1 từ ngày 20/10/2015. Đây là bộ phim truyền hình do Pháp sản xuất được đánh giá là bộ phim kinh dị hấp dẫn nhất của năm. Hồi sinh hiện đang được phát sóng tại hơn 15 quốc gia trên thế giới như Pháp, Mỹ, Anh, Úc, Ý, … và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình.

The_Returned_poster_phim

Cách làm mới của thể loại phim “xác sống”

Phim lấy bối cảnh ở Alpine, một ngôi làng xa xôi vùng núi nước Pháp. Cuộc sống của cư dân nơi đây bỗng bị đảo lộn khi hàng loạt những người đã qua đời từ lâu bỗng đột ngột trở về. Đặc biệt, họ không hề có dấu hiệu của một 'xác sống' mà như những người bình thường từ hình thức bên ngoài đến những sinh hoạt thường nhật.

Thông qua đề tài hồi sinh, mạch phim dẫn dắt người xem vào câu chuyện riêng mỗi nhân vật, với hết bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những nút thắt, mở tài tình. Đó là câu chuyện của Camille, cô bé 15 tuổi qua đời trong 1 tai nạn xe bus trên đường cách đó 4 năm, là câu chuyện của Victor, cậu bé bị băng trộm sát hại hay Serge - một sát thủ hàng loạt...

Hồi sinh được giới chuyên môn đánh giá là series phim mà khán giả ‘phải xem’ nhờ vào cách dẫn dắt cuốn hút cùng lối đi rất riêng. Là bộ phim về “xác sống” nhưng trong Hồi sinh, có rất ít những cảnh kinh dị, máu me mang tính hù doạ mà thay vào đó, phim tập trung khai thác tâm lý nhân vật và khiến khán giả thót tim bằng chính những tình tiết tâm lý.

Chỉ trong mùa thứ nhất, bộ phim đã đạt được sự công nhận với những giải thưởng và đề cử danh giá. Đáng chú ý là giải International Emmy Series cho phim chính kịch hay nhất và giải thưởng Peabody Award, giải thưởng nổi tiếng với việc đề cao chất lượng của các sản phẩm nghệ thuật. Trên trang Metacritic - chuyên trang tổng hợp các bài đánh giá uy tín hàng đầu thế giới về phim, nhạc, games, bộ phim nhận được 92/100 đánh giá tích cực. Tại Pháp, khi được trình chiếu trên Canal+, Hồi sinh luôn duy trì lượt xem trung bình 1,4 triệu lượt cho mỗi tập phim. Ngay sau phần 1, phần 2 của bộ phim (vừa được khởi chiếu tại Pháp vào tháng 9/2015) sẽ được K+ phát sóng nối tiếp từ ngày 27/11/2015.

-The_returned_cnh_trong_phim1

Nóng hổi những bộ phim mới và ăn khách trên K+

Không chỉ có Hồi sinh, điểm đặc biệt là những bộ phim truyền hình được K+ phát sóng tại Việt Nam gần như cùng thời điểm phát sóng ở các nước sản xuất phim và đều là các bộ phim đang thu hút khán giả ở nhiều nước trên thế giới. Trước đó, với sự hợp tác giữa K+ và hãng RTL-CBS, liên doanh giữa hai nhà cung cấp nội dung hàng đầu châu Âu (RTL) và Mỹ (CBS), những bộ phim truyền hình ăn khách nhất thế giới của Mỹ như Sóng gió chính trường (House of Cards), Bọ Cạp (Scorpion) và Ám ảnh ngoài không gian (Extant), cũng đã lên sóng K+ ngay sau khi phát sóng ở Bắc Mỹ thu hút, hấp dẫn nhiều đối tượng khán giả. Những bộ phim truyền hình được lựa chọn để phát sóng trên K+ luôn hiện đại và “nóng hổi” phù hợp đúng với đối tượng khách hàng của K+.

Cũng trong tháng 10 này, K+ phát sóng các bộ phim truyền hình hấp dẫn như Vẫn mãi yêu em của Trung Quốc; Người đẹp và Quái vật của Mỹ. Ngoài các bộ phim truyền hình nhiều tập, lịch phim điện ảnh hàng ngày trên hệ thống 4 kênh riêng của K+ cũng được phân chia theo từng thể loại như: phim hành động, phim viễn tưởng, phim hình sự .v.v. tạo ra sự đa dạng về thể loại phim và thuận tiện cho các khán giả theo dõi.

Đối với phim điện ảnh Việt, K+ đã hợp tác với nhiều hãng phim, nhà sản xuất phim như BHD, CJ,... để mang những bộ phim Việt Nam chiếu rạp mới nhất phát sóng trên K+ phục vụ đông đảo khán giả. Khách hàng của K+ là những người duy nhất được thưởng thức những bộ phim ăn khách của điện ảnh Việt Nam ngay tại nhà qua sóng truyền hình như Để Mai tính 2, Ma dai, Bộ ba rắc rối, Tèo em và sắp tới là Quyên, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Như vậy, cùng với bóng đá, K+ ngày càng đầu tư nhiều hơn để mang đến cho khán giả những bộ phim phong phú, đặc sắc, hấp dẫn trên bốn kênh giải trí tổng hợp của K+ để đáp ứng nhu cầu giải trí truyền hình của nhiều đối tượng khán giả.

Lịch chiếu phim điện ảnh trên các kênh K+ tháng 10

Chùm phim kinh dị mùa Halloween trên K+PM, 20h tối thứ 3 hàng tuần

Lễ trừ tà cuối cùng

The last Exorcism

Mỹ

Ngày 6/10

20h trên

K+PM

Sách ma
Babadook

Úc

Ngày 13/10

Mẹ ma
Mama

Mỹ

Ngày 20/10

Nhà ma
Haunt

Mỹ

Ngày 27/10

Chùm phim tâm lý mùa cưới trên K+NS tối thứ 5 hàng tuần

Nắm lấy tay anh
Prete-Moi Ta Main

Pháp

Ngày 1/10

20h trên
K+NS

Cô dâu đại chiến
Battle of the brides

Việt Nam

Ngày 8/10

Phù dâu

Bridesmaids

Mỹ

Ngày 15/10

5 năm đính hôn
The five year of engagement

Mỹ