Hội Xuân văn nghệ sĩ 2016 - Đêm ngàn sao hội tụ

(TGĐA Online) - Tối 20/1, hàng trăm ngôi sao tên tuổi trong mọi lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật đã tề tựu trong sự kiện Hội Xuân văn nghệ sĩ 2016 được tổ chức bởi Kênh truyền hình Let’s Viet, với sự đồng hành của Tinh chất làm đẹp ADIVA.

ong_hoang_hoi_xuan_1

Đến hẹn lại lên, Hội xuân văn nghệ sĩ - sự kiện thường niên của kênh truyền hình Let’s Viet nhân dịp năm mới lại đón chào hàng trăm anh chị em hoạt động nghệ thuật, cùng góp mặt trong đêm tiệc tưng bừng và hoành tráng để chào đón một mùa xuân sắp về.

Từ 19h00, Hội Xuân văn nghệ sĩ 2016 càng trở nên rộn ràng hơn khi những bước chân đầu tiên của trên thảm đỏ của các nghệ sĩ đặt vào sảnh đón khách của Grand Palace trong những trang phục dạ hội sang trọng, lộng lẫy. Những gương mặt nổi bật có mặt sớm nhất gồm: Thanh Mai, Giáng My, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Tim, Trương Quỳnh Anh, Dương Cẩm Lynh, Tina Tình, hoa khôi Nam Em, ca sĩ Hải Yến…

Tại khu vực sảnh chờ, nơi đặt Cây điều ước, ai ai có mặt đều mong muốn viết lên những tâm tư, nguyện vọng để từng ý nguyện đạt thành. Các nghệ sĩ cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới Bính Thân đầy an khang, thịnh vượng đến khán giả truyền hình, đồng thời chia sẻ những dự định sắp tới trên bước đường nghệ thuật.

ong_hoang_hoi_xuan_2

Sau phần phát biểu khai màn Hội Xuân văn nghệ sĩ Bính Thân 2016, chương trình nghệ thuật với sự tham gia của nhiều giọng ca tên tuổi được bắt đầu. Ca sĩ Lý Hải mở màn “đại tiệc âm nhạc” bằng Ánh Xuân. Tiếp theo đó, hàng loạt những tên tuổi của làng nhạc như Phương Thanh, Nguyên Vũ, Quang Hà, Hồ Trung Dũng, Uyên Linh, Quang Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Nam Cường…cũng góp phần trong các tiết mục được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Điểm nhấn đặc sắc nhất trong Hội Xuân là nghi thức Tôn sư trọng đạo nhằm tri ân những nghệ sĩ lão thành, đại diện là GS-TS Ca Lê Thuần, NSND Trà Giang, GS - nhạc sư Vĩnh Bảo, NS Hồng Nga. Trong không khí trang trọng, các nghệ sĩ trẻ cùng bày tỏ lòng thành kính, như một lời cám ơn sâu sắc những đóng góp của các bậc tiền bối dành cho nền văn hóa - nghệ thuật nước nhà. Đồng thời, trước thềm năm mới, các nghệ sĩ trẻ cũng không quên gởi tới các bậc tiền bối lời chúc cho tâm an trí nhàn, để vui hưởng cuộc sống nhẹ nhàng sau những tháng ngày lao động nghệ thuật không biết mệt mỏi.

Hồng Liên