Hollywood & chuyện 'rổ rá cạp lại': Người vui mừng, kẻ bất hạnh

(TGĐA) - Chuyện hợp tan, chia ly rồi cưới ở Hollywood diễn ra thường xuyên đến nỗi các tờ báo lớn có hẳn một chuyên mục đời sống của sao, hôn nhân của sao... để khai thác khía cạnh này. Có nhiều người hôn nhân đầu tiên không hạnh phúc, họ tìm đến những người chung hoàn cảnh để sẻ chia. Có cặp nên đôi lứa hạnh phúc nhưng cũng có những người chỉ chung đường một đoạn ngắn rồi lại chia tay.

hollywood chuyen ro ra cap lai nguoi vui mung ke bat hanh Huyền thoại điện ảnh Burt Reynolds qua đời ở tuổi 82
hollywood chuyen ro ra cap lai nguoi vui mung ke bat hanh Rebecca Ferguson tham gia ‘Dune’ của Denis Villeneuve

Hôn nhân sau đổ vỡ: Gặp được người tâm đầu ý hợp

Có khá nhiều vụ ly hôn ồn ào ở Hollywood, hầu hết đó đều là các cặp đôi vàng được nhiều người ngưỡng mộ. Họ đến với nhau từ khi còn khá trẻ, do đóng chung một bộ phim rồi nảy sinh tình cảm. Trường hợp của Nicole Kidman và người chồng đầu Tom Cruise là một ví dụ điển hình.

hollywood chuyen ro ra cap lai nguoi vui mung ke bat hanh
Sau hôn nhân tan vỡ, hạnh phúc đã mỉm cười lần nữa với Nicole Kidman còn Tom Cruise thì mãi vẫn chưa thể dừng lại

Khi cùng tham gia phim Days of Thunder năm 1989, tiếng sét ái tình đã đánh trúng nam tài tử Tom Cruise. Anh đem lòng yêu mến người bạn diễn tóc vàng ngay từ khi mới gặp. Họ bắt đầu hẹn hò và chỉ sau 2 năm, vào đêm Giáng sinh năm 1990, Tom ngỏ lời cầu hôn bạn gái. Nicole gật đầu đồng ý và thế là đám cưới vàng của cặp đôi diễn viên quyền lực nhất nhì làng giải trí Úc bấy giờ diễn ra.

Họ nhận nuôi hai người con một trai một gái và sống cuộc đời yên ả nhưng hạnh phúc chẳng kéo dài được lâu. Truyền thông Hollywood vốn là con dao hai lưỡi, sẵn sàng chọc phá tổ ấm của các diễn viên nhưng đôi khi cũng khiến một số người nên đôi nên lứa. Đối với gia đình nhỏ của Tom, những gì báo giới viết gần như khá tiêu cực. Nhiều tờ lá cải nói rằng anh và Nicole chẳng hề xứng đôi vừa lứa. Tom tuy đẹp trai nhưng lại thấp hơn vợ khá nhiều, họ thậm chí còn bị đồn có vấn đề trong chuyện sinh nở nên mới nhận con nuôi.

Những tin đồn ác ý cộng với áp lực công việc dồn dập, thêm vào đó là những cạm bẫy ngọt ngào từ những người đẹp khác giăng khắp lối đi khiến tinh thần của Tom lung lay. Anh đệ đơn xin li dị vợ vào đầu năm 2001, kết thúc chuyện tình kéo dài 11 năm đẹp như mộng khiến cả ngàn khán giả xót xa nuối tiếc.

hollywood chuyen ro ra cap lai nguoi vui mung ke bat hanh
Nicole Kidman và Keith Urban cuối cùng đã tìm được tình yêu đích thực của mình

Nữ diễn viên xinh đẹp Nicole Kidman không hay biết về việc Tom đệ đơn lên tòa đòi ly hôn mình. Cô vẫn còn yêu chồng rất nhiều và gặp phải một cú sốc tâm lý khá lớn. Năm 2006, khi trả lời phỏng vấn tờ Ladies’ Homes Journal, Nicole chia sẻ: “Tom Cruise là một người đặc biệt. Anh ấy là một ngôi sao lớn nhưng đối với tôi anh ấy chỉ đơn giản là Tom thôi. Anh ấy đáng yêu, dịu dàng và biết cách quan tâm. Tôi vẫn còn tình cảm với Tom rất nhiều”.

Phải cho đến khi gặp ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban, nỗi niềm này của Nicole mới nguôi ngoai. Lòng tốt của cô gái tóc vàng đã giúp cho danh ca một thời từng chìm trong chất kích thích lấy lại được thăng bằng cuộc sống. Nicole là cuộc hôn nhân đầu tiên và kéo dài viên mãn đến thời điểm hiện tại của nam ca sĩ. Cô sinh hạ cho anh hai người con gái là Sunday Rose (2008) và Faith Margaret (2010).

hollywood chuyen ro ra cap lai nguoi vui mung ke bat hanh
Emily Blunt và Michael Buble từng một thời mặn nồng...
Trước cuộc hôn nhân đình đám của Brad Pitt và Angelina Jolie, người hâm mộ ai cũng biết nam tài tử từng có thời gian mặn nồng với người đẹp tóc vàng Jennifer Aniston. Họ cưới nhau vào năm 2000 trên bãi biển Malibu và sống chung với nhau được 5 năm. Sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, Aniston lẻ bóng gần 6 năm trời cho đến khi tìm lại được tình yêu với nam diễn viên kiêm đạo diễn Justin Theroux. Họ đính hôn năm 2012, cưới vào năm 2015. Nhưng hạnh phúc với ngôi sao phim Friends ngắn chẳng tày gang, cô và Theroux đã đường ai nấy đi vào đầu năm nay 2018 theo tin tức từ tờ AP.

Trường hợp rổ rá cạp lại mà vẫn hạnh phúc tiếp theo thuộc về nữ diễn viên tài năng Emily Blunt. Cô có khoảng thời gian hạnh phúc 3 năm chung sống cùng với nam ca sĩ nổi tiếng Michael Buble. Hai người gặp nhau năm 2005 khi cùng tham gia một chương trình truyền hình ở Melbourne, Úc. Sau đó Emily và bạn trai cùng dọn về ở chung tại căn nhà của cả hai ở nhiều nơi khác nhau như Vancouver, Columbia, Canada.

Tuy nhiên chàng ca sĩ khi đó đã không biết trân trọng những gì anh đang có và để mất Emily vào năm 2008. Dù cả gia đình anh đều chào đón và yêu mến Emily nhưng chính cách hành xử của anh khiến trái tim của người đẹp tan vỡ. Mãi cho đến sau này khi được hỏi trong một show truyền hình thực tế, Blunt vẫn chưa đủ can đảm để nói về nỗi đau ấy, cô chỉ chia sẻ rằng đó là một quãng thời gian đẹp và đáng nhớ. Cô đặc biệt quý bà Amber – mẹ của nam ca sĩ.

Đến tận bây giờ, cô vẫn rất yêu quý họ. Có tin đồn Buble đã phản bội người yêu nhưng cả hai đều im lặng trước thông tin này. Họ đường ai nấy đi và cả hai đều rất suy sụp sau đó. Cuộc sống của Emily Blunt chỉ có lại thăng bằng khi cô chấp nhận hẹn hò với nam diễn viên kiêm nhà sản xuất và biên kịch John Krasinski. Anh chàng cũng có một vài bóng hồng nhưng đều như gió thoảng mây trôi, không ai ở lại với anh lâu dài trừ Emily.

hollywood chuyen ro ra cap lai nguoi vui mung ke bat hanh
Nhưng bến đỗ bình yên của cô ấy thực sự là ở bên John Krasinski

Họ thông cảm và hiểu cho những mất mát của nhau, đồng thời có khả năng thấu hiểu người còn lại nên dễ dàng hòa hợp để đi đến hôn nhân chính thức. Cặp đôi làm đám cưới tại Ý và năm 2010 và có với nhau hai cô con gái xinh đẹp. Cả Emily và John đều giữ cho cuộc sống riêng tư của mình tránh xa ánh đèn flash của giới truyền thông nên gia đình nhỏ của họ vẫn hạnh phúc đến thời điểm hiện tại.

Hôn nhân đổ vỡ, rổ rá cạp đi cạp lại vẫn chẳng xong

Chẳng ai muốn yêu và cưới qua nhiều lần trong cuộc đời của mình. Mất mát về tinh thần thì đã đành, các ngôi sao tại Hollywood càng tránh điều này vì họ còn lo ngại cả mất mát về kinh tế và quyền nuôi con chung. Trường hợp của Tom Cruise là ví dụ tiêu biểu cho nỗi bất hạnh này. Anh cưới người vợ đầu Mimi Rogers vào tháng 5/1987, sau đó không lâu thì họ chia tay vào tháng 2/1990. Cuộc hôn nhân tiếp theo với tượng đài sắc đẹp Hollywood Nicole Kidman diễn ra trong vòng 11 năm từ 1990 đến 2001 cũng không mang lại cho Tom lấy một người con đẻ. Họ chỉ nhận nuôi hai đứa bé. Cuộc hôn nhân thứ ba và cũng là cuối cùng tính đến thời điểm hiện tại của Tom là Katie Holmes khá khẩm hơn trước đó. Anh có một cô con gái ruột xinh đẹp tên Suri. Những tưởng gia đình nhỏ ba người đẹp như tranh vẽ bước ra của nam tài tử sẽ là hình mẫu của cả Hollywood thì tháng 6/2012, họ cùng nhau ra tòa li dị. Lý do được đưa ra giống như những cuộc hôn nhân đổ vỡ khác là giữa hai người có những bất đồng không thể hòa giải. Bất đồng đó là gì thì không ai hay, mọi chuyện được niêm phong lại sau cánh cửa tòa án và trong hồ sơ của những luật sư rồi. Điều đáng buồn nhất là sau cả ba lần đò, nam tài tử vẫn chẳng có quyền nuôi con đẻ, chưa tìm được tình yêu mới và vẫn lẻ bóng cho đến tận bây giờ.

hollywood chuyen ro ra cap lai nguoi vui mung ke bat hanh
Hollywood có nhiều cặp đôi như Jennifer Garner và Ben Affleck khi mà cưới đi cưới lại, hạnh phúc vẫn chẳng mỉm cười

Một nữ diễn viên khác cũng tên Jennifer và có chuyện rổ rá cạp lại đáng buồn như Aniston là Jennifer Garner. Cô cưới người chồng đầu tiên tại nhà riêng của cả hai năm 2000 khi cùng nhau đóng phim Felicity (1998). Tuy nhiên chỉ 3 năm sau, Garner và Scott Foley đã ly dị vì có quá nhiều sự khác biệt. Sau đó, người hâm mộ vui mừng khi biết tin cô hẹn hò và đính hôn cùng nam tài tử Ben Affleck. Họ làm đám cưới năm 2005 với số ít khách mời là bạn thân của cả hai. Họ có với nhau 3 người con nhưng mới chia tay năm ngoái 2017. Cả Garner và Ben dường như vẫn chưa thể bắt đầu lại một cuộc sống hôn nhân mới sau cú sốc tình cảm khá lớn này.

hollywood chuyen ro ra cap lai nguoi vui mung ke bat hanh Richard Madden bật mí mức cát-xê trong ‘Game of Thrones’
hollywood chuyen ro ra cap lai nguoi vui mung ke bat hanh Dominic Monaghan tham gia bộ phim ‘Star Wars: Episode IX’

Thoa Nguyễn