'Hồn Papa da con gái' đạt hơn nửa triệu vé, doanh thu 40 tỷ đồng

(TGĐA) - Hồn Papa da con gái - Bộ phim thứ 2 của đạo diễn Ken Ochiai thực hiện tại Việt Nam, Charlie Nguyễn sản xuất đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn khi thu về 40 tỷ đồng từ hơn nửa triệu lượt vé bán ra sau 5 ngày khởi chiếu chính thức.

hon papa da con gai dat hon nua trieu ve doanh thu 40 ty dong Charlie Nguyễn tiết lộ điều khiến anh đau đầu nhất khi sản xuất 'Hồn Papa da con gái'
hon papa da con gai dat hon nua trieu ve doanh thu 40 ty dong Sao Việt với màn đổi xác của Thái Hòa & Kaity Nguyễn trong 'Hồn Papa da con gái'

Sau những suất chiếu sớm đặc biệt, Hồn Papa da con gái đã được khán giả khắp nơi đón nhận. Đoàn phim cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt trong những buổi giao lưu với khán giả. Bên cạnh những phút giải trí vô cùng sảng khoái, Hồn Papa da con gái mang đến các khoảnh khắc dù nhỏ nhưng đầy ý nghĩa về gia đình, rắc rối từ cuộc sống hiện đại, ước mơ tuổi trẻ… và đến cuối bật lên thông điệp “Điều tuyệt vời nhất là gia đình”. “Phim thực sự khiến chúng ta muốn về nhà, kéo người thân của mình ra rạp, hay đơn giản rủ một người bạn thân cùng đi xem phim để cười và suy ngẫm” – một khán giả cho biết.

hon papa da con gai dat hon nua trieu ve doanh thu 40 ty dong
Chỉ sau 5 ngày chiếu chính thức, Hồn Papa da con gái đã thu về 40 tỷ đồng

Đặc biệt hơn trong hai ngày 31/12/2018 và 01/01/2019, Hồn Papa da con gái đã khiến các rạp chiếu đầy sôi động với tỉ lệ lấp đầy hơn 90% các suất chiếu. Và cũng chỉ riêng trong hai ngày này đã thu hút hơn 235.000 lượt vé bán ra.

Hồn Papa da con gái được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Nhật Bản Papa to Musume no Nanokakan của tác giả Takahisa Igarashi, do Charlie Nguyễn sản xuất và Ken Ochiai đạo diễn, Kaity Nguyễn và Thái Hòa thủ vai chính. Bộ phim đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

hon papa da con gai dat hon nua trieu ve doanh thu 40 ty dong

Hồn Papa da con gái là phim điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Ken Ochiai thực hiện tại Việt Nam. Bộ phim là câu chuyện tréo ngoe, bi hài của của hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn). Mối quan hệ của hai người ngày càng xa cách từ khi người mẹ của Châu qua đời. Châu là một cô gái độc lập và tài năng luôn muốn khiến mẹ mình tự hào, trong khi Hải lại là ông bố mê chơi, hay dựa dẫm. Vì một trận cãi nhau mà linh hồn người mẹ đã chuyển đổi thân xác của người cha và con gái. Từ đó, họ mới cảm thấy thông cảm hơn cho đối phương khi người này sống trong cuộc đời của người kia.

hon papa da con gai dat hon nua trieu ve doanh thu 40 ty dong
Poster phim Hồn Papa da con gái

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Thái Hòa, Kaity Nguyễn, Kathy Uyên, Vân Trang, Chí Tài, NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Gi A Nguyễn, Trịnh Thảo, Trang Hý, Tuyền Mập... dự kiến khởi chiếu tại rạp phim toàn quốc vào 28/12/2018.

hon papa da con gai dat hon nua trieu ve doanh thu 40 ty dong Charlie Nguyễn tiết lộ điều khiến anh đau đầu nhất khi sản xuất 'Hồn Papa da con gái'

(TGĐA) - Hồn Papa da con gái - phim điện ảnh Việt được trông chờ nhất ...

hon papa da con gai dat hon nua trieu ve doanh thu 40 ty dong Kaity Nguyễn: Một năm qua, tôi vẫn đứng ngoài showbiz Việt!

(TGĐA) - Là trường hợp 'nổi tiếng sau một đêm' với bộ phim Em chưa ...

Vũ Liên