Hồng Ngọc ngồi 'ghế nóng' cùng Mỹ Tâm và Mr. Đàm ở 'Giọng ca bất bại'

(TGĐA) - Tập 5 Giọng ca bất bại bất ngờ xuất hiện thí sinh có ngoại hình giống 'y chang' chàng Bắp Ngô Kiến Huy khiến Ban giám khảo cũng như khán giả tại trường quay vô cùng thích thú.

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai Đẹp trai, hát hay lại có thần thái, hotboy Trung Thuận 'gây sốt' ở 'Giọng ca bất bại'
hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai Gặp 'ca khó', Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm đẩy trách nhiệm lựa chọn thí sinh cho 'đàn chị' Hồng Nhung
hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai Hết thả thính, yêu thương nhau Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng 'tranh cãi' quyết liệt ở 'Giọng ca bất bại'
hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai 'Soái ca Ballad' Minh Châu tuyên chiến với các giọng ca 'quái kiệt' ở 'Giọng ca bất bại'

Ở vòng thách đấu tập 4, hai Ngôi sao Tuyết Mai và Minh Châu dù khá xuất sắc nhưng vẫn bị “soán ngôi” bởi 2 gương mặt “mới toanh”: Trung Thuận và Tuấn Hiếu. Hiện tại, 5 chiếc ghế Ngôi sao đã có sự thay đổi không hề nhẹ, đó là: Orange, Lệ Ngọc, Đăng Quân, Tuấn Hiếu và Trung Thuận.

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai
5 ngôi sao: Orange, Lệ Ngọc, Đăng Quân, Tuấn Hiếu Trung Thuận

5 ngôi sao mở đầu đêm thi bằng bài hát vui tươi, sôi động Thời thanh xuân của chúng ta. Không hổ danh là những ngôi sao sáng giá nhất chương trình, cả 5 đều khoe được chất giọng nội lực cùng phần trình diễn thu hút, chắc chắn các thí sinh phải dè chừng với những giọng ca “không phải dạng vừa” này.

Nữ giám khảo khách mời Hồng Ngọc đánh giá cao khả năng cũng như gout nhạc “model” của 5 ngôi sao. Chị cực kỳ thích thú với cả 5 và chia sẻ nhún nhảy không ngừng trước phần trình diễn đầy máu lửa. Mr. Đàm nhận thấy sự tươi trẻ thông qua bài hát cũng như trang phục mà các ngôi sao mang đến. Mỹ Tâm động viên 2 ngôi sao mới là Tuấn Hiếu và Trung Thuận hãy cố gắng nỗ lực và giữ được chiếc ghế ngôi sao càng lâu càng tốt vì càng vô sâu thì sẽ có nhiều động lực hơn.

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai
Ban giám khảo: Hồng Ngọc, Mỹ Tâm, Mr. Đàm

Vòng tuyển chọn

Bài hát số 1: Liên khúc Nhé anh – Buông

5 thí sinh nhanh tay nhấn nút giành quyền thi đấu là: Huyền Trang, Huy Hoàng, Phương Ly, Nhật Hạ và Nhật Huấn.

Khi được MC Ngô Kiến Huy hỏi muốn thách đấu với Ngôi sao nào, Huyền Trang tự tin thách đấu Orange và tự tin 99% sẽ giành chiến thắng “cô nàng tóc cam” cá tính. Trong khi đó, Phương Ly và Nhật Huấn muốn thách đấu với “Hoàng tử piano” Đăng Quân. Nhật Huấn còn hài hước chia sẻ, sở dĩ anh chọn Đăng Quân để thách đấu là vì Tuấn Hiếu và Trung Thuận vừa ngồi ghế Ngôi sao nên anh muốn để 2 người… ngồi lâu hơn 1 tí.

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai
Ứng viên Nhật Huấn

Cả 5 thí sinh cùng hòa giọng trong liên khúc Nhé anh – Buông ngang tài ngang sức. Mỹ Tâm nhận xét cả 5 bạn đều sử dụng giọng quá nhiều thành ra chưa có sự kết nối giữa các thành viên khi hát cùng nhau. Nữ giám khảo khuyên các bạn cần phải tiết chế lại để bài hát được trọn vẹn hơn. Ca sĩ Hồng Ngọc chỉ bí kíp cho các thí sinh, nếu trong trường hợp có những bạn hát quá lớn thì đôi khi những ai hát nhẹ nhẹ sẽ dễ gây ấn tượng với ban giám khảo và khả năng chiến thắng cao hơn. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh thích chất giọng nội lực của Huyền Trang, nam giám khảo bị “giật mình” từ những câu hát đầu tiên và có sự dàn trải ở giữa bài.

Kết quả, Nhật Huấn là thí sinh được chọn vào vòng Thách đấu với 1 trong 5 Ngôi sao. Mỹ Tâm tiết lộ lý do chọn Nhật Huấn đầu tiên là về giọng hát, thứ 2 anh chàng là người biết tiết chế nhất trong những người còn lại.

Bài hát số 2: Khoảng không chơi vơi

5 thí sinh bấm nút nhanh nhất: Xuân Định, Diệu Ly, Xuân Hiển, Khánh Trang và Duy Nam. Trong đó, có đến 3 thí sinh mong muốn thách đấu cùng Ngôi sao Lệ Ngọc là: Diệu Ly, Khánh Trang và Duy Nam. Xuân Định chia sẻ nếu có cơ hội chiến thắng sẽ thách đấu với Ngôi sao Tuấn Hiếu. Ngay lập tức, Tuấn Hiếu “phản dame”, lấy tấm vé vàng quyền lực ra “khè” lại anh chàng.

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai
Duy Nam

Sau phần thi đong đầy cảm xúc của 5 thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng cho hay đây là một tiết mục đáng nghe, tất cả hòa quyện vào nhau rất ăn ý. Xuân Đinh có chất giọng lạ nhưng sự căng thẳng đã ảnh hưởng đến phần thi của anh chàng. Diệu Ly sở hữu chất giọng có thể hát những nốt cao, thanh tao và “nhọn” như một mũi tên sắt bén. Xuân Hiển – một giọng hát rất model, tình cảm và làm chủ bài hát tốt. “Cậu bé ốc tiêu” Duy Nam dù nhỏ nhắn nhưng chất giọng không hề nhỏ.

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai
Xuân Hiển

Cuối cùng, thí sinh được chọn là Xuân Hiển. Hồng Ngọc chia sẻ: “Nhìn em đeo mắt kính giống con chị nên chị thích lắm!”, Đàm Vĩnh Hưng nhận thấy tình cảm trong cách hát của Xuân Hiển. Mỹ Tâm cho rằng, trước khi ngồi vào ghế Ngôi sao thì phải hát hay cái đã và Xuân Hiển là sự lựa chọn đúng đắn.

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai
Giám khảo Hồng Ngọc

Bài hát số 3: Dường như ta đã

5 thí sinh nhanh tay bấm nút là: Kim Phụng, Thanh Thảo, Trúc Anh, Phương Liên và Bích Vân. Trong 5 cô gái xinh đẹp, có đến 2 người mong muốn thách đấu với Ngôi sao Trung Thuận: Trúc Anh và Phương Liên. Đáp trả lại lời thách đấu từ 2 bạn nữ cá tính, Trung Thuận cho hay anh sẽ thi đấu tới nốt nhạc cuối cùng với các cô nàng. Kim Phụng – nữ vận động viên điền kinh xuất sắc đạt huy chương bạc tại SEA Games 28 được tổ chức tại Singapore khiến Host Ngô Kiến Huy cùng Ban giám khảo phải “ồ quao” thích thú.

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai
Kim Phụng

Bài hát quen thuộc của nữ ca sĩ Mỹ Tâm Dường như ta đã được 5 thí sinh thể hiện trọn vẹn và tình cảm. Mỹ Tâm cho rằng đây là ca khúc không dành để đi thi vì không phô diễn quá nhiều về giọng hát. Tuy nhiên, nếu hát được tình cảm thì bài hát này lại là một lợi thế. Kim Phụng và Bích Vân có màu sắc giọng giống nhau nhưng chỉ dừng lại ở việc hát hay chứ không có sự đột phá. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét giọng hát của Kim Phụng có cảm xúc nhưng để khán giả nhớ nhiều hơn thì Phụng cần có sự trau dồi thêm nữa. Trúc Anh có ngoại hình, làm chủ sân khấu tốt và có thể đi hát sau chương trình. Thanh Thảo được Ban giám khảo khen ngợi hết lời khi có sự khác biệt về ngoại hình lẫn chất giọng. Khi Thảo cất tiếng hát, Mr. Đàm thấy được sự đam mê cháy bỏng và đắm chìm trong từng câu hát.

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai
Thanh Thảo

Thanh Thảo là thí sinh được chọn vào vòng Thách đấu. Mỹ Tâm đánh giá cao Thanh Thảo không chỉ có chất giọng tốt, khỏe mà còn sở hữu ngoại hình mũm mĩm đáng yêu không lẫn vào đâu được.

Bài hát số 4: Where did we go wrong

5 thí sinh bấm nút nhanh nhất ở bài hát này là: Ngọc Trầm, Trọng Nhân, Trương Đạt, Gia Hân và Phương Tùng. Trong đó, Trương Đạt tiết lộ biết Ngôi sao Trung Thuận từ trước và cảm thấy Trung Thuận “không xứng đáng” ngồi vào chiếc ghế Ngôi sao. Trước lời thách thức đầy drama của anh chàng sinh viên năm 2 trường Đại học Sài Gòn, Trung Thuận “dằn mặt” bằng chiến thắng thuyết phục ở tập trước và cũng không quên “dặn dò” Trương Đạt “hãy coi chừng”. Phương Tùng – anh chàng bán rượu khiến Mỹ Tâm thích thú và được nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu ưu ái “xin số điện thoại”.

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai
MC Ngô Kiến Huy và Trương Đạt

Sau phần thi đầy máu lửa của 5 thí sinh, Trọng Nhân được Mr. Đàm, Hồng Ngọc khen ngợi sự nhiệt huyết và tinh thần thi đấu quyết tâm của mình. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ và Hồng Ngọc vẫn chưa thấy đột phá. Ngọc Trầm được Mỹ Tâm góp ý cần nên trau dồi thêm phong cách lạnh lùng và tình cảm. Gia Hân hát còn mộc mạc, đơn sơ và không dàn trải được toàn bộ bài hát. Phương Tùng đoạn đầu không đặc biệt nhưng càng về sau càng phô diễn được chất giọng khá tốt. Trương Đạt sau những lời thách thức với Ngôi sao Trung Thuận cũng thể hiện phần thi trọn vẹn. Mỹ Tâm chia sẻ, nếu may mắn vào vòng trong và có cơ hội thách đấu với Trung Thuận thì mới biết được khả năng thật sự của anh chàng này.

Kết quả, người được chọn vào vòng Thách đấu không ai khác chính là Trương Đạt. Ngôi sao Trung Thuận vẫn bình thản và tiết lộ sẽ hát hết khả năng mình để giữ được chiếc ghế Ngôi sao.

Bài hát số 5: Liên khúc Tình nồng – Tình đầu chưa nguôi

5 thí sinh bấm nhanh nhất là: Tấn Sang, Thái Sơn, Lê Huy, Phú Nguyễn và Viết Lâm. Viết Lâm chia sẻ, nếu có cơ hội vào vòng Thách đấu, anh sẽ chọn Đăng Quân. “Hoàng tử piano” lập tức phản hồi và mong muốn được ngồi… tận 10 tập. Đặc biệt, thí sinh Tấn Sang bất ngờ được Hồng Ngọc “tra khảo” tung tích vì nhìn giống Isaac. Tuy nhiên, anh chàng lại chia sẻ ở ngoài đời có khá nhiều người nhận xét Tấn Sang giống chàng Bắp Ngô Kiến Huy và cũng không quên “nhận bà con” khiến nam MC chỉ biết cười tít mắt.

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai
Tấn Sang

Sau khi 5 thí sinh xong phần thi, Hồng Ngọc cho hay cô khó đưa ra nhận xét ai là thí sinh nổi trội nhất vì khả năng của các bạn khá đồng đều. Mỹ Tâm tiết lộ điểm đầu tiên của 5 thí sinh này khiến người khác có cảm tình đó chính là ngoại hình sáng sân khấu, dễ thương. Chị bất ngờ trước Tấn Sang vì nghĩ rằng những anh chàng có gương mặt baby sẽ hát không hay. Đàm Vĩnh Hưng góp ý với thí sinh Thái Sơn rằng bạn cần nhiều thời gian hơn để trau dồi kinh nghiệm về giọng hát cũng như trình diễn trên sân khấu. Lê Huy không phải là người có giọng hát đặc biệt nhưng Mỹ Tâm nhìn thấy sự nhiệt huyết trong anh chàng và khuyên anh nên tinh tế hơn trong cách hát.

Kết quả, Tấn Sang xứng đáng là người vào vòng Thách đấu và Mỹ Tâm mong chờ “bản sao” Ngô Kiến Huy sẽ bứt phá nhiều hơn ở những vòng sau.

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai
5 ứng viên: Nhật Huấn, Xuân Hiển, Thanh Thảo, Trương Đạt và Tấn Sang

Như vậy, sau vòng tuyển chọn 5 thí sinh xuất sắc giành chiến thắng để ngồi vào ghế Ứng viên, đó là: Nhật Huấn, Xuân Hiển, Thanh Thảo, Trương Đạt và Tấn Sang.

Tập 6 Giọng ca bất bại được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư 01/8/2018 trên kênh HTV7.

Video Giọng ca bất bại tập 5 (full):

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai Đẹp trai, hát hay lại có thần thái, hotboy Trung Thuận 'gây sốt' ở 'Giọng ca bất bại'

(TGĐA) - Tập 4 Giọng ca bất bại đã chứng kiến cuộc 'lật đổ' đầy ngoạn ...

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai Gặp 'ca khó', Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm đẩy trách nhiệm lựa chọn thí sinh cho 'đàn chị' Hồng Nhung

(TGĐA) - Tập 3 Giọng ca bất bại tiếp tục là một 'ca khó' dành cho 'bộ ...

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai Hết thả thính, yêu thương nhau Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng 'tranh cãi' quyết liệt ở 'Giọng ca bất bại'

(TGĐA) - Tập 2 Giọng ca bất bại sẽ là cuộc chiến “nảy lửa” giữa các ...

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai 'Soái ca Ballad' Minh Châu tuyên chiến với các giọng ca 'quái kiệt' ở 'Giọng ca bất bại'

(TGĐA) - Sau những bản cover 'gây sốt' trên mạng xã hội, 'Soái ca Ballad' ...

hong ngoc ngoi ghe nong cung my tam va mr dam o giong ca bat bai Mr Đàm thừa nhận 'Mỹ Tâm là ngôi sao lớn nhất trong lòng' khiến fans phải... lụi tim

(TGĐA) - Tập mở màn của Giọng ca bất bại sẽ mang đến cho khán giả ...

Mi Ty