Hồng Vân & Quốc Thuận sang Mỹ làm MC 'Vợ chồng son'

(TGĐA) - Để đáp ứng nguyện vọng của nhiều khán giả ở xa quê, mong muốn tham gia chương trình Vợ chồng son, nhà sản xuất MCV Media đã quyết định tổ chức ghi hình 4 tập với sự tham gia của 8 cặp đôi tại thành phố Los Angeles bang California (Mỹ).

hong van quoc thuan sang my lam mc vo chong son Vợ chồng son Long Hồ & Hồng Phượng 'vạch mặt' nhau trên sóng truyền hình
hong van quoc thuan sang my lam mc vo chong son Vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên làm vedette trong 'Lễ hội áo dài 2018'

Sau 5 năm lên sóng, bắt đầu từ 8/2013, chương trình talkshow Vợ chồng son với sự dẫn dắt của 2 MC nổi tiếng NSND Hồng Vân và diễn viên, đạo diễn Quốc Thuận đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, quan tâm của khán giả. Bởi chương trình không chỉ là nơi để các cặp vợ chồng chia sẻ, hiểu nhau hơn mà còn đem đến cho họ những kiến thức quý báu trong việc xây dựng một gia đình thật sự hạnh phúc, văn minh.

hong van quoc thuan sang my lam mc vo chong son
MC chương trình Vợ chồng son: NSND Hồng Vân - đạo diễn Quốc Thuận

Hiện tại, đã có khoảng hơn 500 cặp đôi tham gia ghi hình và lên sóng, từ những cặp đôi gia đình bình thường, đến các cặp đôi là người nổi tiếng và đặc biệt là những cặp đôi có chồng hoặc vợ là người ngoại quốc. Tuy nhiên, chương trình còn nhận được rất nhiều thư đăng ký tham dự của các cặp đôi là Việt kiều đang sinh sống tại hải ngoại. Để đáp ứng mong muốn và nguyện vọng này, nhà sản xuất MCV Media đã quyết định tổ chức sản xuất và ghi hình 4 tập đặc biệt của chương trình truyền hình thực tế Vợ chồng son tại thành phố Los Angeles, bang California, Hoa Kỳ.

hong van quoc thuan sang my lam mc vo chong son
hong van quoc thuan sang my lam mc vo chong son

Nội dung chương trình vẫn theo đúng như format hiện tại. Tuy nhiên, khác với chương trình tại Việt Nam, những tập thực hiện ở Mỹ sẽ được ghi hình ngoại cảnh chứ không phải trong studio. 2 MC Hồng Vân và Quốc Thuận vẫn giữ vai trò dẫn dắt chương trình, đồng hành cùng các cặp vợ chồng để lắng nghe những câu chuyện hôn nhân, cuộc sống của họ khi xa quê hương, từ đó đồng cảm, chia sẻ những nỗi niềm tâm sự của cặp vợ chồng này. Các tập ghi hình tại Mỹ sẽ được phát sóng xen kẽ giữa các tập đã được ghi hình tại Việt Nam nhằm đem đến sự mới mẻ, thú vị cho khán giả.

hong van quoc thuan sang my lam mc vo chong son

Với việc đưa ê kíp sang Mỹ quay hình, nhà sản xuất đã gặp không ít khó khăn từ hạn chế về nguồn nhân lực đến chi phí thực hiện. Tuy nhiên, bằng mọi nỗ lực, nhà sản xuất MCV Media đã giải quyết ổn thỏa những khó khăn để đưa Vợ chồng son đến gần hơn với bà con Việt kiều ở hải ngoại.

hong van quoc thuan sang my lam mc vo chong son
Hồng Vân

Nói về những khó khăn và thuận lợi trong việc ghi hình Vợ chồng son tại Mỹ, MC Quốc Thuận có tiết lộ rằng, do chương trình quay ngoại cảnh nên không có sự tương tác của khán giả. Thay vào đó, các cặp vợ chồng có phong cách kể chuyện khá phóng khoáng, thoải mái. Thậm chí họ kể ra cả những câu chuyện mà các cặp vợ chồng tại Việt Nam không dám thổ lộ, đặc biệt là những chuyện thầm kín. Điều này tạo nên những tập khá hấp dẫn, cuốn hút để khán giả của Vợ chồng son "đổi vị".

hong van quoc thuan sang my lam mc vo chong son
Quốc Thuận

MC Quốc Thuận chia sẻ thêm: “Bản thân Quốc Thuận khá khâm phục nhà sản xuất vì dám thực hiện một chương trình truyền hình thực tế tại một đất nước khó tính như Mỹ. Đây là điều hiếm có nhà sản xuất nào dám làm. Quốc Thuận cũng tin rằng sắp tới đây sẽ có nhiều quốc gia khác mời ê kíp Vợ chồng son đến quay hình”.

Tập đầu tiên của chương trình Vợ chồng son được quay tại Mỹ sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 22h00 Chủ nhật ngày 11/11/2018.

Trailer Vợ chồng son:

hong van quoc thuan sang my lam mc vo chong son Vợ chồng son Long Hồ & Hồng Phượng 'vạch mặt' nhau trên sóng truyền hình

(TGĐA) - Vợ chồng son Long Hồ - Hồng Phượng 'vạch mặt' nhau trên sóng truyền ...

hong van quoc thuan sang my lam mc vo chong son Cặp vợ chồng son “Trấn Thành – Hari” tiếp tục đốn tim các fans

(TGĐA) - Sau khi làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với MV chung Từ giây ...

Mi Ty