Hotgirl làm vợ: Khóc cười từ các đám cưới vàng

(TGĐA Online) - Với độ dài 40 tập, Hotgirl làm vợ chuyển tải thông điệp: Thành công, hạnh phúc không chỉ đẹp là đủ, cần phải có sự dung hòa giữa ngoại hình và tâm hồn do đạo diễn Lê Hướng Nam thực hiện, Hãng phim Blue Light sản xuất, phát sóng giờ Vàng phim Việt lúc 19h45 mỗi ngày từ 5/2/2016 trên kênh SCTV 14.

hhdd_ng_thu_tho_-__trng_nam_thnh_-_thanh_trc_-_ngn_qunh_-_quc_cng

Nguyễn Thị My là cô gái miền Tây đẹp đằm thắm, hoa đồng cỏ nội. Tốt nghiệp lớp 12, My bị ba mẹ ép lấy chồng Đài Loan. Cô không cam tâm nên quyết định bỏ trốn và nhờ sự giúp sức của người bạn cùng quê tên Tuấn trốn lên Sài Gòn. Cuộc sống phồn hoa đô hội đã thôi thúc My mơ ước đổi đời. Ông bầu Mr.Thái phát hiện ra My và dẫn dắt cô đến các cuộc thi sắc đẹp. Cô đăng quang cuộc thi “Người đẹp tuổi teen” và thắng giải “Gương mặt thân thiện” của Tổ chức Du lịch Toàn Cầu. Từ cô gái quê mùa chân chất, Nguyễn Thị My trở thành một Angela My mồ côi cha mẹ và được bà Jenny Nguyễn, chủ tịch Công ty Du lịch Toàn Cầu nhận làm con nuôi.

Hà Gia Khánh - con trai một của tập đoàn Hà Gia chuyên về lĩnh vực du lịch, đem lòng yêu vẻ đẹp của My. Cuộc hôn nhân giữa cả hai diễn ra chóng vánh. Hơn nữa, làm dâu một gia đình có gia thế, địa vị như gia đình Hà Gia không đơn giản đối với My. Những chuẩn mực con dâu được đánh giá dựa trên các mối quan hệ làm ăn của gia đình Hà Gia. My không phải động tay động chân việc bếp núc, thu vén nhà cửa mà thay vào đó, My phải sống chuẩn mực, tạo dựng hình ảnh đẹp, sang trọng cho bộ mặt Hà Gia. Nhưng My vẫn chưa thay đổi được cái sự chất phác của mình nên rơi vào nhiều tình huống dở khóc dở cười, khiến cho gia đình Hà Gia nhiều phen bẽ mặt. Bên cạnh đó, bà nội của Khánh còn dùng nhiều biện pháp để uốn nắn My vào 4 chữ vàng của người phụ nữ: công – dung – ngôn – hạnh, làm cô càng lao đao khốn khổ hơn.

trng_nam_thnh_v_hhdd_ng_thu_tho_1_1

Hồng Hạnh là bạn cùng phòng và giúp đỡ My những ngày mới lên Sài Gòn. Cô không xinh đẹp nhưng ngược lại, cô giỏi và được nhận vào làm ở resort Hà Gia Garden. Dù được trọng dụng nhưng cô vẫn ganh tỵ với My khi cô giàu sang, sung sướng hơn mình. Hạnh ngầm hãm hại My nhằm đoạt lấy Khánh.

Hotgirl làm vợ phản ánh một cách nhẹ nhàng, hài hước mặt trái của những đám cưới “vàng”. Qua đó, có thể thấy câu nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” chưa bao giờ sai cả. Điều quan trọng là chúng ta cần nhận ra ưu – khuyết điểm của bản thân để tự hoàn thiện chính mình. Hôn nhân sẽ trở về đúng nghĩa khi từng thành viên trong gia đình nhìn thấy được mặt trái của mình và quyết tâm vượt qua.

Phim có sự tham gia của Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo, Trương Nam Thành, Thanh Trúc, Quốc Cường, Lê Thiện, Ngân Quỳnh, Thân Thúy Hà, Hùng Thuận, Hoàng Yến Chibi, Đào Anh Tuấn, Hương Giang…

Hồng Liên