Hotgirl Sam bí mật “hẹn hò” với Chí Dũng

(TGĐA) - Được các bạn trẻ hâm mộ với hình ảnh một hotgirl xinh đẹp và năng động, Sam đang ngày càng khẳng định được tài năng của mình khi cùng thực hiện tốt hai vai trò là người mẫu và diễn viên. Hiện nay cô bạn má lúm dễ thương này vẫn luôn bận bịu với những công việc yêu thích, đó là làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo cho các nhãn hiệu, là chủ shop thời trang xinh xắn và mới đây nhất là một diễn viên trẻ tuổi. Thế nhưng chuyện tình yêu của hotgirl Sam vẫn còn là một ẩn số khiến nhiều fan tò mò. Cho đến một ngày đầu thu, chàng trai may mắn lọt vào mắt xanh của Sam đã xuất đầu lộ diện qua những bức ảnh hẹn hò rất tình tứ tại bãi biển Long Hải thơ mộng.


IMG_1659

Cặp trai tài gái sắc tỏ ra rất hạnh phúc khi được ở bên nhau. “Người yêu” của Sam chính là anh Hai Bình của Về quê lấy vợ Hồ Chí Dũng.

IMG_1566

Vui vẻ chọn mua hải sản tại chợ Long Hải trong ánh mắt ngạc nhiên của bà con tiểu thương

IMG_1590

Mải mê chọn lựa những món quà lưu niệm trong niềm vui rạng ngời

IMG_2072

Tình tứ trên bãi biển Long Hải

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi hotgirl Sam và Hồ Chí Dũng được tiết lộ trên đây thực chất là những phân cảnh trong bộ phim Việt Nam Lời nguyền Sapphire sẽ được lên sóng vào cuối tháng này. Trong bộ phim này, Sam được giao vai Ngọc Lan – một cô gái làm nghề thiết kế trang sức thông minh, xinh đẹp nhưng phải chịu nhiều bất hạnh kể từ khi cô sở hữu sợi dây chuyền đá Sapphire quý giá nhưng mang nhiều lời nguyền bí ẩn. Sánh đôi với Sam trong Lời nguyền Sapphire là Hồ Chí Dũng – anh chàng diễn viên điển trai quen thuộc trong Về quê lấy vợ, Hoa hồng xanh, Khát vọng đồng quêBên cạnh những mối tình nồng nàn, tươi trẻ; phim còn là cuộc chiến thương trường gây cấn giữa hai đại gia ngành sản xuất trang sức.

Kịch bản mới lạ, hấp dẫn cùng sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất tốt, Lời nguyền Sapphire hứa hẹn là một tác phẩm truyền hình thành công và được khán giả yêu mến. Đây là dự án đầu tiên TodayTV, SNTV và VTC10 hợp tác đầu tư sản xuất.

Phim dự kiến phát sóng vào ngày 22/10 trên kênh TodayTV, SNTV, VTC10, NetViet.

P.V