HTV2 Mừng xuân Bính Thân

(TGĐA Online) - Chào đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, HTV2 mang đến cho khán giả nhiều chương trình giải trí đặc sắc, với sự tham gia của các gương mặt nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Mỗi chương trình hy vọng sẽ là một đóa hoa cùng hội tụ tạo nên không khí Tết rực rỡ và đong đầy hạnh phúc đón chào năm mới trên sóng truyền hình.

HTV2_-_Sat_hach_thien_loi___4

Chương trình Giao thừa đặc biệt: 21h00 đêm giao thừa (07/02)

Lần đầu xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình trong chương trình giao thừa đặc biệt, những tên tuổi hàng đầu làng hài Việt Nam như Hoài Linh, Việt Hương…, sẽ kết hợp cùng các nghệ sĩ trẻ Khương Ngọc, Ngọc Lan, YaYa Trương Nhi, Trương Thế Vinh, Kyo York… mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, khiến khán giả phải cười ngả nghiêng.

Trong phần mở đầu chương trình với tên gọi Gương cười, chàng Tây nói tiếng Việt sành sỏi Kyo York nhận nhiệm vụ là “chiếc bóng” của Khương Ngọc khi cả hai hóa thành Thiên Lôi và vượt qua phần “sát hạch” nhiều cam ro của danh hài Hoài Linh trong vai Ngọc Hoàng. Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, khi Thiên Lôi gốc thách thức khả năng bắt chước của bản sao qua nhiều chiêu trò oái ăm, cũng như cùng ứng biến khéo léo trước loạt mệnh lệnh “khó đỡ” của Ngọc Hoàng. Góp mặt trong phần mở màn, Hoài Linh tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh, kinh nghiệm diễn xuất thông qua cách nhấn nhá thông minh, còn Khương Ngọc lại gây ấn tượng bằng “máu điên” và khả năng quậy tưng bừng sân khấu, trong khi Kyo York khiến người xem không khỏi buồn cười vì thấy anh phải dốc toàn lực ứng biến. Thêm vào đó, việc nhại lại bằng giọng tiếng Việt, cùng cách Kyo York “chơi khăm” bản gốc Khương Ngọc khi có “tấm thẻ quyền lực” cũng khiến khán giả một phen cười khoái chí.

Ngoài Gương cười, chương trình hài kịch đặc biệt đêm giao thừa còn thu hút người xem với nhiều tiết mục hấp dẫn khác như Sáng tạo bá đạo, Phim cười và tiểu phẩm hài bối cảnh đậm chất Tết. Nếu Sáng tạo bá đạo khai thác những góc nhìn hài hước về ngành truyền thông – quảng cáo với loạt chiêu trò quáng bá độc đáo chưa từng thấy, qua diễn xuất của Việt Hương, Khả Như, Mạc Văn Khoa…, thì Phim cười tái hiện sinh động phân đoạn đặc sắc trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Thái Hòa, nhưng đặt theo một cái tên hoàn toàn mới - Tèo Anh, được thể hiện đến 3 phiên bản qua nét diễn của Đại Nghĩa (vai Tèo), Trương Thế Vinh (vai Tí), Yaya Trương Nhi (vai nàng bán vé xe mê trai đẹp). Trong khi đó, tiểu phẩm hài Chàng rể hotboy ở cuối chương trình lại biến tấu câu chuyện kinh điển Lan và Điệp bằng góc nhìn hài hước, trong không gian đậm chất Tết quê và có sự góp mặt của bộ ba Việt Hương – Ngọc Lan – Long đẹp trai.

HTV2_-_Chang_re_hotboy___2

Xuân Cười: 11h00, 12h45, 22h00 từ 27 Tết (05/02)

Được xây dựng dưới dạng tiểu phẩm và phim hài ngắn đặc sắc, Xuân cười hứa hẹn mang đến khán giả giờ phút thư giãn sảng khoái qua chùm tác phẩm hài hước như: Osin mùa Tết, Chúc Tết thuê, Đón Tết ngàn sao, Chờ chồng đầu xuân, Nợ Tết khó đòi, Nữ cái bang ăn Tết… Không chỉ mang đến tiếng cười, Xuân cười còn gửi gắm nhiều bài học ý nghĩa cuộc sống và văn hóa truyền thống Việt Nam, được thể hiện qua nét diễn duyên dáng của dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Trấn Thành, Lê Khánh, Chí Tài, Đức Hải, Lan Phương, Ngọc Lan… Đặc biệt, trong đêm giao thừa, Xuân cười sẽ mang đến hai phim hài ngắn mang đậm bản sắc xuân – Thần tài mất tích (phát sóng lúc 19h00) và Tết online (phát sóng lúc 23h15). Thông qua nhiều tình tiết thú vị, hai phim ngắn này chắn chắn sẽ để lại nhiều cảm xúc đặc biệt nơi khán giả trong thời khắc thiêng liêng chuẩn bị chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Bên cạnh chuỗi hài kịch, HTV2 còn giới thiệu đến người xem nhiều chương trình đặc sắc khác như: phim ca nhạc hài Tết 2016 Cô Thắm về làng, loạt tiết mục vui nhộn và đặc sắc trong liveshow hai danh hài Trường Giang – Trấn Thành, cùng các chương trình ca nhạc chọn lọc: Sắc xuân, Xuân ca

Minh Tuyền