Hùng Thuận sợ sky ném đá nếu hóa thân không giống Sơn Tùng-MTP

(TGĐA) - Đêm thi thứ 9 chương trình Gương mặt thân quen với tên gọi vòng Đối đầu hứa hẹn sẽ là đêm thi gay cấn, kịch tính đến từ các tiết mục của 6 thí sinh Anh Tú, Hùng Thuận, Hà Thu, Đỗ Phú Quí, Duy Khánh, Kim Thành. 

hung thuan so sky nem da neu hoa than khong giong son tung mtp Hà Thu lần đầu tiên đạt giải nhất khi hóa thân thành NSƯT Hoài Linh
hung thuan so sky nem da neu hoa than khong giong son tung mtp Giám khảo Kim Oanh bật khóc trước 'bản sao' của cố nghệ sĩ Trần Lập

Ở vòng thi đặc biệt, các thí sinh sẽ lựa chọn ngẫu nhiên thành 3 cặp thi đấu với nhau, mỗi cặp sẽ phải cùng hóa thân vào một hình tượng. Đây cũng là điểm mới lạ trong mùa thứ 6 này mà nhà sản xuất muốn dành tặng cho khán giả với mong muốn đổi mới tạo sự hấp dẫn hơn cho chương trình.

hung thuan so sky nem da neu hoa than khong giong son tung mtp
6 thí sinh

Cặp đôi đầu tiên Đỗ Phú Quí và Hà Thu sẽ có màn “so găng” khi cùng trở thành nữ ca sĩ gốc Cuba, Camila Cabello. Chia sẻ về những khó khăn trong hậu trường, “thánh cover” Đỗ Phú Quí than thở: “Khi bốc cặp trúng Hà Thu, Quí cảm thấy hoang mang khi một lần nữa phải giả gái. Còn Hà Thu có lợi thế vì là “con gái thiệt” nên sẽ dễ dàng hóa thân hơn”.

hung thuan so sky nem da neu hoa than khong giong son tung mtp
Đỗ Phú Quí và Hà Thu

Về phía Á hậu Hà Thu, cô lại cho rằng mình thuộc tuýp người thanh lịch, nhẹ nhàng khác hẳn với hình tượng một Camila quyến rũ, năng động. Chính vì những sự khác biệt này, Đỗ Phú Quí và Hà Thu đã phải hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình tập luyện. Thậm chí cả 2 còn cùng nhau đến trung tâm thương mại để cùng mua sắm và tập đi catwalk.

Tuần này Duy Khánh và Kim Thành sẽ đối đầu với nhau khi trở thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Được hóa thân thành đàn chị, Duy Khánh tỏ ra phấn khích và nhí nhảnh không thể ngồi yên một chỗ trong hậu trường. Nam diễn viên hóm hỉnh nói: “Chị Hà luôn toát lên vẻ thần thái đầy quyền lực, sang chảnh và quý phái rất hợp với khuôn mặt của em”. Duy Khánh quyết định trở thành phiên bản Hà Hồ sexy quyến rũ và thể hiện ca khúc sôi động Keep me in love.

Còn đối với nữ ca sĩ nhóm Sgirls, Kim Thành lo sợ Duy Khánh sẽ giả Hồ Ngọc Hà dễ thương hơn mình. Khác với “đối thủ”, cô lựa chọn một hình tượng thanh lịch và nhẹ nhàng của Hồ Ngọc Hà, Kim Thành cho biết cô sẽ tập trung vào giọng hát và biểu cảm khuôn mặt nhiều hơn là phô trương vũ đạo.

hung thuan so sky nem da neu hoa than khong giong son tung mtp
Kim Thành và Duy Khánh

Một trong những phần thi đáng mong chờ nhất trong tập 9 đó là màn đối đầu giữa Hùng Thuận và Anh Tú khi cả 2 sẽ cùng hóa thân thành nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Gà cưng nhà Đông Nhi sẽ biểu diễn lại tiết mục Chúng ta không thuộc về nhau được phiên bản chính chủ thể hiện trong đêm chung kết The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu.

Khán giả chắc hẳn vẫn chưa quên câu nói nổi tiếng của nam ca sĩ gốc Thái Bình "Đây là một điểm nhấn của Sơn Tùng và chị make up, đơn giản là mình thích thì mình vẽ lên thôi" câu nói nhanh chóng trở thành một trào lưu mạng xã hội. Chính vì điểm nhấn này, Anh Tú cho biết anh và ê-kíp trang điểm cũng sẽ tạo điểm nhấn “tha thu” với dòng chữ "This is art". Tuy hóa thân thành ca sĩ trẻ và có một số phong cách tương đồng nhưng Anh Tú vẫn cảm thấy bị áp lực “Sơn Tùng cực kỳ giỏi trong việc thể hiện bản thân và cá tính âm nhạc trên sân khấu, những động tác của Tùng rất điêu luyện và biểu cảm thần thái “không phải dạng vừa”. Giả nhân vật đã khó, đã vậy phải đối đầu với anh Hùng Thuận là một người rất giỏi khiến Tú cảm thấy áp lực và cần cố gắng tập luyện nhiều hơn”.

Ngoài dòng chữ trên trán, Anh Tú còn dán “tattoo” lên ngực, độn cằm và nhuộm tóc sao cho giống hình tượng hóa thân nhất có thể.

hung thuan so sky nem da neu hoa than khong giong son tung mtp
Anh Tú

Hùng Thuận là một trong những thí sinh nổi bật trong mùa năm nay. Sau nhiều lần xuất sắc đạt giải nhất tuần, anh sẽ tiếp tục đối diện với thử thách ở vòng đối đầu khi cùng thí sinh Anh Tú hóa thân thành ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Khi được hỏi về việc sẽ phải hóa thân thành một nhân vật nhỏ tuổi hơn mình, Hùng Thuận chia sẻ: “Mỗi một tuần chiếc nút bấm chọn sẽ đưa ra một đề bài khách nhau, dù là ai Thuận cũng sẽ cố gắng hóa thân tốt nhất thành nhân vật đó. Ngoài ra Thuận không ngại khi nói mình là fan của Sơn Tùng. Nhạc của Tùng hay, chất, phong cách biểu diễn hiện đại và Tùng là một trong những ca sĩ tỏa sáng trong thời đại bây giờ.

hung thuan so sky nem da neu hoa than khong giong son tung mtp
Hùng Thuận

Để bắt chước được phong cách của Sơn Tùng khá khó. Các bạn biết rồi đấy copy một bức tranh thì dễ nhưng muốn vẽ được cái hồn của bức tranh đó thì rất khó. Thuận cũng không ngại nói mình chỉ là một người copy phong cách Sơn Tùng. Trong tiết mục lần này, chưa biết được mình có thể làm ra chất của Tùng hay không điều đó phải nhờ ban giám khảo và cảm nhận của tất cả khán giả”.

Hùng Thuận cũng khẳng định vòng Đối đầu là vòng thi anh lo nhất “Anh Tú là một ca sĩ trẻ, âm nhạc Kpop dễ ăn vào người Tú hơn còn anh lại thuộc thế hệ 8x không biết nhiều về Kpop. Mà Tùng lại đậm chất Kpop nên đây cũng là một khó khăn”.

Nam diễn viên phim Đất phương Nam sẽ lựa chọn ca khúc Không phải dạng vừa đâu, đây là một ca khúc từ lời đến âm nhạc đều mang đậm cái tôi cá nhân rất lớn. “Từ cách đánh tay, biểu cảm khuôn mặt của Tùng đều thể hiện sự nổi loạn nhưng sự nổi loạn đấy lại vừa đủ, chuẩn soái ca, chuẩn đẹp. Thật sự Thuận đã có một chút tuổi rồi để hóa thân thành lớp sau cũng là một việc khó khăn đối với Thuận” anh chia sẻ thêm.

Khi được hỏi có sợ fans (Sky) giọng ca Thái Bình ném đá hay không, Hùng Thuận thật thà trả lời: “Có chứ sao không! Đối với người hâm mộ từ những cử chỉ động tác của thần tượng đã ăn sâu vào tâm trí họ, mình mà giả không đúng là họ phát hiện ra ngay. Thuận cũng chính là fan của Sơn Tùng nên cũng phải cẩn thận và giờ chỉ còn biết giữ cho tâm trạng thoải mái trước khi lên sân khấu thôi” Hùng Thuận cười.

Đông Nhi bịt kín mặt âm thầm thăm trò cưng

Trong buổi ghi hình tập 9 Gương mặt thân quen, khán giả bất ngờ chứng kiến sự xuất hiện của Đông Nhi ăn mặc giản dị và bịt khẩu trang kín mít đến thăm trò cưng Anh Tú biểu diễn.

Sau khi kết thúc tiết mục hoành tráng kết hợp giữa phần thi của Anh Tú và Hùng Thuận, bộ ba giám khảo tỏ ra thích thú với tiết mục và có những lời nhận xét chuyên môn dành cho cả 2 thí sinh. Trong khi Quang Linh đang nhận xét, Đàm Vĩnh Hưng xin phép ngắt lời và đề nghị bộ phận kỹ thuật chiếu đèn về hàng ghế khán giả. “Hôm nay tại trường quay rất vinh dự có sự xuất hiện của hai nhân vật không mời mà đến đó là Đông Nhi và Ông Cao Thắng” Đàm Vĩnh Hưng nói.

hung thuan so sky nem da neu hoa than khong giong son tung mtp
Đông Nh bịt khẩu trang kín mít đến thăm trò cưng Anh Tú biểu diễn

Ở dưới sân khấu, khán giả không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của Đông Nhi trong bộ đồ đen, đội mũ và bịt khẩu trang kín mít. Giọng ca Khóc tỏ ra ngại ngùng, lấy tay che mặt khi bị mọi người phát hiện.

Bạn gái Ông Cao Thắng cho biết cô đến để ủng hộ chương trình. Tuy đã cố nép vào một góc âm thầm xem để không gây gián đoạn chương trình nhưng không hiểu vì sao Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhận ra. “Vì đang tiện có công việc gần đây nên em muốn ghé ngang chương trình để có thể tận hưởng không khí một buổi ghi hình như thế nào và có một chút xíu sự ưu ái dành cho người nhà” cô nói.

hung thuan so sky nem da neu hoa than khong giong son tung mtp
Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi

Trước khi ra về, Đông Nhi không quên dành tặng cho Anh Tú một cái ôm thắm thiết để khích lệ tinh thần cho học trò của mình.

Bản thân Anh Tú cũng cảm thấy bất ngờ trước sự xuất hiện của Đông Nhi, “Em không ngờ rằng chị Đông Nhi đến tận trường quay xem em diễn, nếu biết có chị em đã nhảy sung hơn rồi” giọng ca 9X cho biết.

Tập 9 chương trình Gương mặt thân quen sẽ phát sóng ngày 4/8/2018 lúc 20h30 trên kênh VTV3.

Trailer tập 9 Gương mặt thân quen:

hung thuan so sky nem da neu hoa than khong giong son tung mtp Hà Thu lần đầu tiên đạt giải nhất khi hóa thân thành NSƯT Hoài Linh
hung thuan so sky nem da neu hoa than khong giong son tung mtp Giám khảo Kim Oanh bật khóc trước 'bản sao' của cố nghệ sĩ Trần Lập

Mi Ty