Hương Giang Idol: "Ở The Remix, tôi muốn đấu với Bảo Thy đầu tiên!"

(TGĐA) - Sau rất nhiều gameshow trong thời gian qua, cuối cùng Hương Giang cũng đã chính thức trở lại với sân chơi đúng "sở trường" của mình: The Remix phiên bản mới New Generation, cùng với một tâm thế sẵn sàng 1000%!

huong giang idol o the remix toi muon dau voi bao thy dau tien Lộ diện 12 thí sinh tham gia "Hòa âm ánh sáng" mùa 3
huong giang idol o the remix toi muon dau voi bao thy dau tien Tim quyết tâm chiến thắng Thu Thủy tại The Remix phiên bản mới
huong giang idol o the remix toi muon dau voi bao thy dau tien Hương Giang Idol biến hóa với mái tóc vàng râu bắp

Đã bốn năm kể từ khi Hương Giang tham gia Vietnam Idol. Lần này, bạn đã chuẩn bị những gì để quay trở lại sân chơi truyền hình thực tế?

huong giang idol o the remix toi muon dau voi bao thy dau tien
Hương Giang và team của mình đã sẵn sàng cho The Remix New Generation 2017

- Có thể mọi người nghĩ tôi đang tập trung quá nhiều cho các gameshow, cho việc kiếm tiền mà xao nhãng sân khấu nhưng thật ra tôi luôn chuẩn bị rất kĩ càng. Đợi đến khi lên sân khấu thì mọi người sẽ thấy một Hương Giang rất khác và tiến bộ. Bây giờ, khán giả có thể gặp tôi hàng ngày, hàng giờ trên TV. Có những tuần tôi được mời xuất hiện liên tục trên truyền hình nhưng không phải để hát. Vì vậy khi tôi hát chắc chắn mọi người sẽ thấy được những điều mới mẻ và khác biệt.

Hương Giang sẽ thể hiện hình tượng 16+ của mình như thế nào trên sân khấu The Remix năm nay?

huong giang idol o the remix toi muon dau voi bao thy dau tien
Hương Giang Idol quyến rũ đúng chuẩn 16+ ở họp báo The Remix

- Tôi là người luôn làm tất cả mọi thứ để thể hiện sự nổi loạn của mình. Nhưng tôi cũng rất tỉnh táo để biết lúc nào có thể sử dụng hình tượng đó còn lúc nào thì không. Hình tượng 16+ theo tôi nhiều khi không nằm ở trang phục mà có thể nằm ở ánh mắt, ở mái tóc, ở thần thái mà tôi toát ra. Tôi muốn sự quyến rũ phải nằm sâu thẳm trong con người của mình chứ không phải cứ hở hang là quyến rũ. Chính vì thế, từng bước đi, từng cử động rồi đến cả cách chọn nhạc nữa, tất cả những điều đó sẽ tạo ra sức hấp dẫn mà tôi gọi là hình tượng 16+.

Tham gia The Remix, Giang mong muốn sau cuộc thi này mình sẽ có thêm được những gì?

huong giang idol o the remix toi muon dau voi bao thy dau tien
Hương Giang muốn mong muốn hình ảnh mình đứng trên sân khấu để hát sẽ được phủ sóng rộng rãi hơn nữa

- Tôi mong muốn hình ảnh mình đứng trên sân khấu để hát sẽ được phủ sóng rộng rãi hơn nữa. Bây giờ mọi người chỉ biết tôi nhiều hơn như là một người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực. Tôi có thể làm MC, diễn hài, hay khả năng ứng biến. Mọi người cho rằng Hương Giang là một tính cách hay trong showbiz. Nhưng theo tôi, người nghệ sĩ đứng trên sân khấu, việc được nhận xét “có tính cách hay” đôi khi lại là một lời chê. Cho nên mình phải là một người nghệ sĩ quyến rũ khi mình ca hát, quyến rũ khi nhảy. Đó mới là hình ảnh khi Giang đang cần hướng đến.

Giang có tự tin 100% khi tham gia sân chơi này?

- Tôi không việc gì để không tự tin. Vì tôi cho rằng mình có một màu sắc rất riêng. Và điều này mọi người sẽ phải công nhận thôi vì từ tính cách, tư duy đến tất cả mọi thứ của tôi sẽ rất khác người. Tôi tự tin rằng tôi sẽ sexy không giống bất kì một ai hết. Tôi sẽ có kiểu riêng của tôi.

Nhưng sẽ có 31 giám khảo nhìn nhận và đánh giá phần trình diễn của bạn, Giang sẽ ứng xử như thế nào nếu nhận được những lời phê bình, nhận xét không tích cực?

- Chúng ta hãy tin tưởng vào sự văn minh vì những gì tôi mang lên sân khấu đều rất văn minh. Ngoài ra, 31 vị giám khảo đều là những nhà báo có tiếng, những chuyên gia âm nhạc đã được chương trình chọn lựa kĩ càng nên tôi không có lí do gì phải nghi ngờ họ. Tôi tin họ sẽ có sự lựa chọn chính xác cho riêng mình. Còn thắng hay thua thì phải phụ thuộc vào sự may mắn nữa.

Năm nay forrmat chương trình có sự thay đổi đó là các đội sẽ phải đấu theo cặp với nhau. Trước format đầy tính cạnh tranh này, Giang có cảm thấy e sợ đội nào không?

- Đối thủ mà tôi muốn gặp đầu tiên ở The Remix chính là Bảo Thy. Tôi thích gặp đối thủ mạnh vì điều đó sẽ thôi thúc ý chí chiến đấu của mình. Tôi từng tham gia những chương trình mà mọi người phải đua với nhau để tìm ra người mạnh nhất. Chính vì thế tôi cảm thấy rất kích thích trước format mới này. Tôi không sợ một ai hết vì mỗi người đều có màu sắc riêng của mình.

huong giang idol o the remix toi muon dau voi bao thy dau tien
Hương Giang Idol: "Ở The Remix tôi muốn đấu với Bảo Thy đầu tiên"

Như vậy Hương Giang xác định Bảo Thy là đối thủ mạnh nhất của mình trong cuộc thi này?

huong giang idol o the remix toi muon dau voi bao thy dau tien
Hương Giang không xác định Bảo Thy là đối thủ mạnh nhất

- Giang không xác định Bảo Thy là đối thủ mạnh nhất. Với Giang, Bảo Thy là một ca sĩ lâu năm trong nghề và rất thông minh. Cô ấy đã cống hiến rất nhiều năm và luôn có sự đầu tư kĩ càng cho âm nhạc . Giang thích một người như vậy. Tại sao Bảo Thy lại được hâm mộ? Vì cô ấy giỏi. Vậy thì tại sao chúng ta không thử làm việc với một người giỏi để chúng ta giỏi hơn?!…

Giang đã từng chia sẻ ý định này với Bảo Thy chưa? Phản ứng của Bảo Thy như thế nào?

- Khi tham gia The Remix, Giang có nói đùa với Bảo Thy là: “Chị ơi nếu em bốc thăm trúng phải chị thì sẽ rất vui đấy”. Chị Thy cũng trả lời Giang: "Ừ đúng rồi, bốc đi, điều đó với hai chị em mình cũng vui và dễ thương”.

Thực ra, ngoài đời Giang, chị Thy và mọi người đều rất thân thiết với nhau. Vấn đề ở đây là, các khán giả thích chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn nhưng họ lại không dám chấp nhận sự thẳng thắn. Mọi người vẫn thích nghệ sĩ đóng vai Hoa hậu thân thiện. Giang không đồng ý với điều đó. Chương trình thực tế chỉ hấp dẫn khi đấu là đấu, đua là đua. Giang cũng biết, khi nói ra ý định trên, sẽ có nhiều người nói Giang là quá tự tin và hiếu thắng. Nhưng Giang cho rằng đó là điều cần thiết trong một chương trình truyền hình thực tế. Và dù mọi người có chửi hay không thích thì đó vẫn là điều giúp cho chương trình thành công. Chắc chắn, Giang sẽ chiến đấu để có được một chương trình thành công như thế.

huong giang idol o the remix toi muon dau voi bao thy dau tien
Chương trình thực tế chỉ hấp dẫn khi đấu là đấu, đua là đua

Đến với The Remix, Giang “đầu tư” và “chịu chi” bao nhiêu cho việc lập đội của mình?

- Với Giang, khi đã ở cùng một đội thì chúng ta đừng nói đến chuyện “chi”. Phong cách làm việc của Giang theo kiểu “win - win”, nghĩa là nếu tôi thắng thì anh thắng, tất cả phải cùng cố gắng. Giang không bao giờ nghĩ mình là một người chủ để mình “chi” cho họ rồi mong họ cho mình cái gì đó. Đó không phải là tính cách của Giang.

Mỗi thành viên trong đội của Giang đều là một cá thể ấn tượng. Trịnh Thăng Bình là ca sĩ đã rất thành công. Phạm Lịch là người đã từng đứng nhất rất nhiều chương trình về nhảy múa. Lê Trình là một trong những DJ hàng đầu của Việt Nam. Tự họ sẽ có lòng tự trọng, có máu nghề nghiệp để thôi thúc họ chiến đấu trong cuộc thi này. Tự họ sẽ phải vận động vì tiếng tăm của chính họ. Vậy thì tại sao Giang lại phải chi cho họ làm gì? Giang tin tưởng mọi người sẽ tham gia để chiến thắng trong chương trình này chứ không phải vì vấn đề tiền nong.

huong giang idol o the remix toi muon dau voi bao thy dau tien
Phong cách làm việc của Giang theo kiểu “win - win”

Tại sao bạn lại quyết tâm mời bằng được Trịnh Thăng Bình về đội của mình?

- Anh Bình là người đã từng tạo ra rất nhiều bài hit. Cho nên Giang sử dụng tư duy của anh Bình để anh ấy cập nhật cho Giang những xu hướng mới nhất. Mọi người đang nhầm anh Bình là người làm nhạc nhưng thật ra không phải. Anh Bình sẽ là người tham vấn cho Giang về mặt ý tưởng. Ngoài ra, còn có anh Lê Trình là một người rất giỏi trong âm nhạc Underground.

Trong một bài phỏng vấn, Trịnh Thăng Bình từng bảo Hương Giang là một người hơi thất thường và “khó chiều”. Vậy, trong quá trình làm việc Giang và Bình có kết hợp ăn ý với nhau không?

huong giang idol o the remix toi muon dau voi bao thy dau tien
Hương Giang cho rằng chuyện kết hợp với Trịnh Thăng Bình có ăn ý hay không thì hãy cùng đợi xem

- Chuyện tôi và anh Bình kết hợp có ăn ý hay không thì hãy cùng đợi xem. Còn tất nhiên tôi phải thất thường rồi. Mọi người phải quen với việc làm việc cùng một người khó tính để mạnh mẽ hơn chứ.

Trịnh Thăng Bình cũng có nói giai đoạn đầu của The Remix, anh ấy sẽ cho Giang làm mọi điều Giang muốn. Nhưng ở giai đoạn sau Bình sẽ là người “cầm cương”. Giang có thuận theo với quyết định đó của Bình không?

- Tôi sẽ nghe nếu như quyết định của anh ấy đủ thuyết phục!

Cảm ơn Hương Giang vì cuộc trò chuyện thú vị này và chúc bạn sẽ thành công ở The Remix 2017!

huong giang idol o the remix toi muon dau voi bao thy dau tien

Lộ diện 12 thí sinh tham gia "Hòa âm ánh sáng" mùa 3

(TGĐA) - 12 đội thi của The Remix mùa 3 đã chính thức lộ diện gồm: Yến ...

huong giang idol o the remix toi muon dau voi bao thy dau tien

Hương Giang Idol biến hóa với mái tóc vàng râu bắp

(TGĐA Online)- Nữ ca sỹ Hương Giang Idol mang đến nhiều bất ngờ cho ...

huong giang idol o the remix toi muon dau voi bao thy dau tien

Hương Giang Idol khác lạ tại sân bay

(TGĐA Online) - Nữ ca sỹ được mệnh danh là “Người đẹp chuyển giới ...

Theo Saostar.vn