Hữu Phước XPro từng ngại đóng phim vì sợ… xấu!

(TGĐA) - Để theo đuổi nghề diễn, Hữu Phước đã mất gần 10 năm làm đủ mọi việc, miễn có liên quan tới nghề như từ trợ lý, hậu đài... Tuy đôi lúc khá chán nản từng buông xuôi nhưng vì quá đam mê nghệ thuật, anh đã quyết tâm theo đuổi đến cùng. Chính vì sự cố gắng nỗ lực từ những công việc nhỏ nhất nên trong quá trình làm việc, đạo diễn Chánh Trực đã khuyên anh nên theo học khóa đạo diễn. Năm 2012, Hữu Phước chính thức theo học đạo diễn sân khấu, hiện, anh đang chuẩn bị làm bài thi tốt nghiệp.

huu phuoc xpro tung ngai dong phim vi so xau

Cơ duyên anh tham gia nhóm X-Pro là vào tháng 7/2015, khoảng thời gian này bên sân khấu kịch ít suất diễn, trong khi các anh em trong nhóm cũng đang gặp khó khăn, Hữu Phước đã cùng các thành viên còn lại thành lập nhóm XPro để đi diễn kịch những ngày rảnh, một phần để luyện tập thêm cho nghề. May mắn cho đến khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội, tên tuổi của nhóm được nhiều khán giả biến đến qua tiểu phẩm Bến vắng.

huu phuoc xpro tung ngai dong phim vi so xau

Hữu Phước vừa hoàn thành bộ phim chiếu Tết Chàng khờ mất vợ của đạo diễn Lê Lộc. Đối với vai diễn phim truyền hình đầu tiên của mình, Hữu Phước chia sẻ trước đây cũng có nhiều cơ hội để đóng phim nhưng anh bỏ qua vì sợ… xấu khi lên màn ảnh! Trong phim Chàng khờ mất vợ, anh đóng vai Thống, một tên giang hồ ruộng rất mê gái, lúc nào cũng tỏ ra mình là người sành điệu, biết cách ăn chơi cờ bạc. Nhưng sau này bị một đàn anh trên thành phố dụ dỗ chơi cá độ bóng đá và thua hết tiền bạc phải bỏ trốn. Bên cạnh đó Thống cũng lừa rất nhiều thanh niên ở quê tham gia cá độ và thua hết tiền.

huu phuoc xpro tung ngai dong phim vi so xau

Tuy là vai giang hồ nhưng Hữu Phước luôn cố gắng tìm tình huống hài cho nhân vật không bị nhàm chán một màu. Anh y vọng vai phụ này sẽ được khán giả đón nhận và yêu thích. Ngoài phim ảnh ra, anh cũng hết mình diễn kịch cùng nhóm XPro. Sắp tới nhóm sẽ cho ra mắt các tiểu phẩm trên youtbe và một minishow.

Mi Ty