Huỳnh Đông biết trước sẽ chia tay cuộc chơi ?

(TGĐA) - Liveshow thứ 6 của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 (BNHV) với chủ đề Đêm Điện Ảnh đã được diễn ra vào lúc 21h20 tối ngày 29/4/2012 tại sân Quần Ngựa. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 với sự tài trợ của nhãn hàng Vfresh.

Với chủ đề Đêm điện ảnh, các cặp thí sinh đã hóa thân vào những nhân vật trong các bộ phim điện ảnh nổi tiếng thế giới với các điệu nhảy mà thí sinh chưa từng thể hiện trong các đêm thi trước. Tuần này, các thí sinh lấy ý tưởng từ điệu nhảy, trang phục, câu chuyện, cách hóa trang… của các nhân vật trong các bộ phim điện ảnh thế giới để vận dụng vào bài thi của mình. Song song đó, trong phần thi của mình, màn hình led lớn chính giữa sân khấu cũng chiếu những đoạn clip minh họa được cắt ra trong những bộ phim.

2_MC


Liveshow thứ 6 có thể nói là một liveshow thể hiện rõ nét nhất sự lên ngôi của kỹ thuật, chuyên môn trong tất cả 6 đêm thi. Cả 7 cặp thí sinh đều chứng tỏ rằng họ ngang tài ngang sức với những bài nhảy được đầu tư kỹ lưỡng và những bước nhảy càng ngày càng vững vàng!

minh_quan

Ngay cả Minh Quân – thí sinh được xem là có nhiều chiêu trò nhất nhưng trong đêm thi này, anh đã hoàn toàn vứt điều đó để nỗ lực thuyết phục BGK, khán giả trong từng bước nhảy với điệu Rumba. Nam ca sỹ nhận được nhiều lời khen của các vị giám khảo trong đêm nay. Khánh Thi cho rằng đêm nay Minh Quân đã nhảy một cách thực sự, rất tình cảm, đam mê và đầy sự nỗ lực!

minh_hang


Thắng lớn trong đêm thuộc về cặp Minh Hằng – Atanas. Trong đêm thi thứ 6 này, với điệu Rumba trên nền nhạc rất hay của ca khúc You’re my everything, Minh Hằng đã thực sự làm điêu đứng mọi ánh nhìn của tất cả mọi người bằng sự sexy, những vũ điệu nóng bỏng cùng vẻ say đắm của mình. Với lợi thế của một diễn viên và là một ca sỹ, cô hoàn toàn thể hiện tốt sự biểu cảm, nhạc cảm tốt. Giám khảo Khánh Thy không giấu được sự xúc động với sự thể hiện của cặp đôi này, “Bạn quá xuất sắc trong bài thi của mình” – Khánh Thi đã thốt lên như vậy! 39 là một số điểm quá cao và thực sự xứng đáng cho Minh Hằng – Atatas.

truong_nam_thanh


Trương Nam Thành tiếp tục thể hiện một phong độ tốt đáng ghen tị cho bất cứ thí sinh nào trong đêm thi hôm nay. Chọn thể hiện một bài thi kết hợp giữa Jive –Quickstep - Swing, Nam Thành mất rất nhiều công sức tập luyện cho tiết mục khá phức tạp này. Anh đã có những bước chân tốt, nhịp nhàng. Một bài nhảy hội tụ sự đầy đủ về các yếu tốt kĩ thuật lẫn khả năng biểu cảm. Chí Anh cho rằng Nam Thành thể hiện tốt những động tác hông cần thiết, các động tác bật lên tốt, bước chân nhanh nhẹn. 36 là số điểm cho Elena – Trương Nam Thành.

van_trang


Chọn cho mình điệu Tango, cặp đôi Vân Trang - Vasil tái hiện các nhân vật trong bộ phim Take the lead. Vẫn là sự quyến rũ sẵn có trong chiếc váy đen được thiết kế sexy, Vân Trang thực sự cuốn hút khán giả từ đầu đến cuối bài nhảy. Mặc dù giám khảo Khánh Thy cho rằng cả hai chưa có tinh thần đồng nhất nhưng Vân Trang vẫn hấp dẫn người xem bởi sự chủ động của cô lẫn những bước nhảy cứng về kỹ thuật của mình. 35 là số điểm của cặp đôi này.

huynh_dong


Nam diễn viên Huỳnh Đông đêm nay có một bài thi an toàn với điệu Salsa. Huỳnh Đông thể hiện tốt ở các động tác: chắc chắn và vững vàng.

anh_thu


Người mẫu Anh Thư cùng bạn nhảy Teodor thể hiện thành công điệu Pasodoble với 37 điểm. Không chỉ có lợi thế ở hình thể đẹp, Anh Thư đã chứng tỏ cho khán giả thấy rằng cô rất chú ý vào phần kỹ thuật, nữ diễn viên đã thể hiện rất đúng thần thái của điệu Pasodoble với sự mãnh liệt, các động tác nhanh, mạnh, dứt khoát… Khán giả mong chờ một sự lột xác hơn nữa ở Anh Thư, nếu làm được điều này, cô được xem là một trong ít các ứng cử viên sáng giá cho những vị trí cao nhất cuộc thi!

phuong_thanh

Chị Chanh may mắn vì sở hữu một bạn nhảy quá tốt, Ivan đã rất chủ động trong các động tác dìu dắt Phương Thanh và điều này truyền cho cô tự tin. Nữ ca sỹ nhảy rất đúng nhạc, an toàn mặc dù chưa có bức phá. Nhảy một cách nỗ lực thấy rõ nhưng vẫn hồn nhiên, “chịu chơi” – đó là những gì khán giả cảm nhận được ở cô ca sỹ cá tính này! 35 là số điểm của Phương Thanh – Ivan với điệu Tango – Pasodoble.

i_Chu_ngi_yu_ca_Hynh_ng_ng_h_anh

Ái Châu - người yêu của Huỳnh Đông tới dự ủng hộ anh

Như vậy, với số điểm của BGK và số bình chọn của khán giả thấp nhất, nam diễn viên Huỳnh Đông phải ngưng cuộc chơi ở liveshow thứ 6! Từ đầu, Huỳnh Đông không phải là một gương mặt được kỳ vọng bởi từ trước đến giờ, anh là một nam diễn viên có một lối sống lẫn tác phong nghề nghiệp rất trầm lắng, kín kẽ. Tuy vậy, từ đêm thứ 2 trở đi, anh đã không làm khán giả thất vọng bởi những sự vượt bậc đến khó tin của mình: Đầy đủ sự biểu cảm trong từng điệu nhảy và không thiếu yếu tốt kỹ thuật trong các bài thi. Ê-kip BNHV hoàn toàn thấy được và trân trọng sự nghiêm túc, hết mình của Huỳnh Đông trong luyện tập lẫn thi cử!

Là một diễn viên chưa hế biết đến khiêu vũ, nên ngay từ đầu, Huỳnh Đông đến với BNHV bằng một tâm thế rất thoải mái, để học hỏi và thử thách mình trong thời gian nghỉ xả hơi trước khi vào phim mới. Cho nên, việc phải dừng cuộc thi nửa chừng trước những thí sinh “nặng ký” hơn mình nhiều, là một kết quả tất yếu mà Huỳnh Đông đã chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận.

vo_chong_NS_Ho_HOai_Anh

Vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - ca sĩ Lưu Hương Giang

Điểm nhấn trong Đêm điện ảnh tuần này phải kể đến sự hiện diện của vị giám khảo linh động thứ 4: nhạc sỹ Hồ Hoài Anh. Hồ Hoài Anh vừa phải và cực kỳ khiêm tốn trong những lần đưa ra ý kiến của mình bởi anh luôn tự nhận mình không có chuyên môn về bộ môn khiêu vũ thể thao. Ngoài ra, nam nhạc sỹ cũng thể hiện tốt vai trò của mình khi luôn đứng về phía thí sinh để bảo vệ họ bằng những lời lẽ có cơ sở và có một màn trình diễn góp vui thật dễ thương cùng bà xã - ca sỹ Lưu Hương Giang.

Minh Tuyền