Huỳnh Thánh Y công bố clip ca khúc mới

(TGĐA) - Gần đây, bộ phim bom tấn đề tài chống khủng bố Hồ tung điệp ảnh do Huỳnh Thánh Y đóng chính đã đóng máy, sắp tới cô sẽ gia nhập đoàn làm phim khoa học viễn tưởng Đại hào phản kháng. Dù lịch quay phim kín mít, Huỳnh Thánh Y vẫn thông qua Xiaohongshu công bố clip ghi hình cô đang thu âm ca khúc mới trong studio, một lần nữa để dân mạng nhìn thấy tài năng toàn diện của mình trong ba lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, âm nhạc.

tin nhap 20180813093039 Huỳnh Thánh Y và Dương Tử khoe hình ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới
tin nhap 20180813093039

Dù lịch quay phim kín mít, là “blogger làm đẹp nổi tiếng” Huỳnh Thánh Y vẫn thông qua Xiaohongshu (một trang thương mại điện tử được yêu thích ở Trung Quốc) công bố clip ghi hình cô đang thu âm ca khúc mới trong studio, một lần nữa để dân mạng nhìn thấy tài năng toàn diện của mình trong ba lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, âm nhạc.

Từ trước đến nay, Huỳnh Thánh Y luôn là nghệ sĩ có phong cách thời thượng nổi bật, từ khi gia nhập Xiaohongshu, vì chia sẻ bí quyết làm đẹp và chăm sóc da, cô nhanh chóng trở thành blogger nổi tiếng. Ngoài chia sẻ những bí quyết chăm sóc da, Huỳnh Thánh Y còn công bố những vấn đề liên quan đến cuộc sống, công việc của mình, để dân mạng hiểu rõ hơn về con người thật của Huỳnh Thánh Y.

tin nhap 20180813093039
Huỳnh Thánh Y công bố hình ảnh trong phòng thu, ghi âm ca khúc mới.

Từ clip Huỳnh Thánh Y thu âm ca khúc mới, có thể nhìn ra sự yêu nghề kính nghiệp của cô không chỉ thể hiện trong việc diễn xuất, đối với ca hát cũng vô cùng tỉ mỉ.

Hôm thu âm, Huỳnh Thánh Y mặc một chiếc váy hoa, thiết kế hở vai và chít eo làm tôn lên thân hình mảnh mai của cô. Trong quá trình thu âm, Huỳnh Thánh Y rất tập trung, sau khi xem xét giai điệu và lời bài hát một cách nghiêm túc, cô còn cẩn thận đánh dấu những đoạn quan trọng trong bản nhạc.

Khi hát, Huỳnh Thánh Y thường xuyên cúi đầu ấp ủ cảm xúc, hòa nhập vào ca khúc. Lúc hát đến dạt dào tình cảm, Huỳnh Thánh Y càng dùng lời ca bày tỏ hết cảm xúc trong lòng, khiến dân mạng không khỏi cảm thán “Người phụ nữ nghiêm túc là xinh đẹp nhất”.

tin nhap 20180813093039
Bà mẹ 2 con Huỳnh Thánh Y hiện đang là blogger làm đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc.

Thật ra, từ nhỏ Huỳnh Thánh Y đã bắt đầu học chơi các loại nhạc cụ như đàn piano… đồng thời vẫn luôn kiên trì theo đuổi giấc mơ âm nhạc, đối với cô: “âm nhạc là cách đối thoại tốt nhất trên thế giới”.

tin nhap 20180813093039 Huỳnh Thánh Y và Dương Tử khoe hình ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới

(TGĐA) – Ngày 17/8, Huỳnh Thánh Y lần đầu tiên chia sẻ trên trang cá ...

Trịnh Nghi