Im Soo Hyang công nhận Cha Eun Woo là một diễn viên thực thụ hơn là một mỹ nam

(TGĐA) - Im Soo Hyang cho rằng Cha Eun Woo đã hoàn thành tốt vai diễn trong Mỹ nhân Gangnam (My ID is Gangnamm beauty) là nhờ vào tài năng chứ không phải chỉ do gương mặt đẹp trai của cậu ấy. 

im soo hyang cong nhan cha eun woo la mot dien vien thuc thu hon la mot my nam Im Soo Hyang nói gì về màn khoá môi với Cha Eun Woo trong 'Mỹ nhân Gangnam'?
im soo hyang cong nhan cha eun woo la mot dien vien thuc thu hon la mot my nam
Im Soo Hyang: ""Eun Woo và tôi có khoảng cách tuổi tác khá lớn nên tôi đã tiếp cận cậu ấy trước vì có thể sẽ khó khăn hoặc không thoải mái cho cậu ấy khi làm thế"

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Im Soo Hyang đã chia sẻ nhiều về diễn xuất của bạn diễn Cha Eun Woo, cũng là một ca sĩ thần tượng, thành viên nhóm nhạc nam ASTRO.

Với dự án này, phần lớn các bạn diễn của Im Soo Hyang là diễn viên mới. Im Soo Hyang lẽ ra phải cảm thấy áp lực vì vừa đóng vai chính vừa là diễn viên đàn chị, nhưng cô thú nhận rằng mình không nên lấy hết ánh hào quang của các diễn viên khác.

Nữ diễn viên nói, "Có nhiều diễn viên mới và mặc dù Mi Rae - nhân vật của Im Soo Hyang trong phim - phải dẫn dắt phim, tôi nghĩ cô ấy không nên quá toả sáng và để những diễn viên chung quanh diễn xuất tốt. Tuy nhiên, điều này không dễ dàng. Có những việc tôi phải làm để xứng với danh hiệu nữ chính. Tôi nghĩ rằng mình đã học rất nhiều thông qua việc suy nghĩ đến toàn cảnh bộ phim".

Cô nói tiếp, "Tôi đã hi vọng rằng trong phim này, nhân vật nam chính Do Kyung Seok (Cha Eun Woo) sẽ trở thành nhân vật tuyệt vời nhất. Đây là phim tình cảm hài. Tôi đã nghĩ rằng nam chính phải thật tuyệt. Cha Eun Woo đã diễn xuất sắc nên bộ phim đã thành công".

im soo hyang cong nhan cha eun woo la mot dien vien thuc thu hon la mot my nam
""Cậu ấy rất thông minh nên khi bạn nói với cậu ấy điều gì đó, cậu ấy hiểu ngay lập tức. Khi diễn với cậu, tôi thấy cậu trưởng thành [như một là diễn viên], và tôi cảm thấy hãnh diện."

Cha Eun Woo có biệt danh là "Face genius" (từ dùng để ám chỉ cho những người có gương mặt đẹp quá mức cho phép) được khen vì có ngoại hình hoàn hảo phù hợp với nhân vật trong truyện tranh. Tuy nhiên, mặc dù đây là vai diễn chính đầu tiên của anh trong một bộ phim truyền hình, anh được nhiều sự quan tâm cho ngoại hình của mình hơn là diễn xuất.

Nói về việc này, Im Soo Hyang cho rằng Cha Eun Woo là một diễn viên thông minh. Cô chia sẻ, "Cậu ấy rất thông minh nên khi bạn nói với cậu ấy điều gì đó, cậu ấy hiểu ngay lập tức. Khi diễn với cậu, tôi thấy cậu trưởng thành [như một là diễn viên], và tôi cảm thấy hãnh diện. Tiềm lực diễn viên của cậu ấy ở chỗ cậu ấy có thể diễn những cảnh tình cảm bằng ánh mắt. Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ làm rung động trái tim của khán giả nữ trong tương lai. Khi cậu ấy khóc, nó hệt như những viên ngọc rơi từ mắt cậu vậy. Tôi ghen tỵ với cậu ấy".

Im Soo Hyang cũng nhắc đến khoảng cách tuổi tác giữa mình và Cha Eun Woo, nói rằng, "Eun Woo và tôi có khoảng cách tuổi tác khá lớn nên tôi đã tiếp cận cậu ấy trước vì có thể sẽ khó khăn hoặc không thoải mái cho cậu ấy khi làm thế".

im soo hyang cong nhan cha eun woo la mot dien vien thuc thu hon la mot my nam Im Soo Hyang nói gì về màn khoá môi với Cha Eun Woo trong 'Mỹ nhân Gangnam'?

(TGĐA) - Im Soo Hyang đã chia sẻ những gì diễn ra đằng sau cảnh ...

An Trần