Jameela Jamil tham gia bộ phim hoạt hình 'Mira, Royal Detective' của Disney

(TGĐA) - Jameela Jamil cho biết cô rất phấn kích khi được chọn đóng vai chính Mira trong bộ phim truyền hình nhiều tập Mira, Royal Detective khai thác thời kỳ da đỏ do Disney sản xuất.

jameela jamil tham gia bo phim hoat hinh mira royal detective cua disney Thích thú với video so sánh giữa hai phiên bản của ‘The Lion King’
jameela jamil tham gia bo phim hoat hinh mira royal detective cua disney Keanu Reeves tham gia ‘Toy Story 4’

Bộ phim hoạt hình mạo hiểm pha thần thoại này nói về vương quốc Jalpur giả tưởng, nơi nhân vật chính Mira giúp Hoàng tử cứu vương quốc. Là phát thanh viên của đài Ex-T4 và Radio 1 (Anh), Jameela được biết đến với vai Tahani Al-Jamil trong bộ phim The good place đang phát sóng mùa thứ 3 trên dịch vụ Netflix.

jameela jamil tham gia bo phim hoat hinh mira royal detective cua disney
Jameela Jamil

Mira, Royal Detective sẽ khởi chiếu trên kênh Disney Junior vào năm 2020. Nhân vật chính do diễn viên mới Leela Ladnier lồng tiếng trong khi Jameela đóng vai bà cô Pushpa của Mira. Diễn viên Freida Pinto lồng tiếng cho Hoàng hậu Shanti và Hannah Simone (New girl) lồng tiếng cho chàng trai trẻ dân thường Pinky.

jameela jamil tham gia bo phim hoat hinh mira royal detective cua disney
Freida Pinto lồng tiếng Hoàng hậu Shanti

“Chúng tôi mong muốn được giới thiệu với thế hệ trẻ nền văn hóa da đỏ đặc sắc trong Mira” - Joe D'Ambrosia, phó chủ tịch của Disney Junior nói. Nổi danh trong việc giới thiệu lại những nền văn hóa đang mai một, Disney từng có những bộ phim khai thác đề tài này trong thập niên 1990 như Aladdin, Pocahontas, Mulan, The Princess and the FrogCoco (2017) nói về Ngày tử thần của Mexico.

jameela jamil tham gia bo phim hoat hinh mira royal detective cua disney
Mira, Royal Detective sẽ khởi chiếu trên Disney Junior vào năm 2020
jameela jamil tham gia bo phim hoat hinh mira royal detective cua disney 'Angel has fallen' sẽ ra rạp vào mùa hè 2019
jameela jamil tham gia bo phim hoat hinh mira royal detective cua disney 'A star is born' đạt doanh thu toàn cầu trên 350 triệu USD

Lê Tây Sơn