James Cameron sẽ làm phần tiếp của Avatar dưới nước

(TGĐA Online) - Nhà sản xuất Jon Landau vừa tiết lộ rằng họ đang nghiên cứu những công nghệ cho phép đạo diễn Cameron có thể làm phim Avatar 3D dưới nước.

Sau thành công vang dội với siêu phẩm Avatar bốn năm trước, đạo diễn James Cameron sẽ bắt tay vào làm phần tiếp. Lần này Cameron muốn quay phim dưới nước để thử thách bản thân trong việc tạo ra những trải nghiệm mới mẻ hơn tới cho người xem.

avatar_se_co_phan_tiep_1

Tại Hội thảo về công nghệ điện ảnh NAB năm nay, nhà sản xuất Jon Landau chia sẻ: “Chúng tôi muốn tận dụng ưu thế của công nghệ hiện nay vào việc tạo ra những hình ảnh hấp dẫn hơn, tác động đến các giác quan cũng như tình cảm của người xem và phù hợp với câu chuyện của hai nhân vật chính".

Ông Landau cũng giải thích thêm: “Hiện nay chúng tôi đang có một đội ngũ chuyên gia về đồ họa giúp nghiên cứu cách quay dưới nước cho Avatar. Có thể mô phỏng nước bằng máy tính nhưng không thể mô phỏng được các hành động của diễn viên, nên chúng tôi dự định sẽ quay trong một cái bể lớn. Hy vọng những công nghệ 3D của phần phim trước sẽ giúp chúng tôi trong quá trình biên tập, sản xuất và đảm bảo những hình ảnh được trình chiếu trên phim sẽ phản ánh chân thật diễn xuất của diễn viên”.

avatar_se_co_phan_tiep_2

Avatar dự kiến sẽ có phần 2, 3 và có thể cả phần 4

Đạo diễn Cameron từng tuyên bố ông sẽ làm tiếp phần 2, 3 và có thể là cả phần 4 cho Avatar. Theo ông, phần 2 và 3 sẽ là những câu chuyện riêng biệt nhưng vẫn cho khán giả cái nhìn tổng quát về những gì diễn ra ở phần 1. Còn với phần 4, Cameron dự định sẽ lấy bối cảnh 35 năm trước khi các sự kiện trong phần 1 xảy ra và sẽ nói về những thuộc địa của hành tinh Pandora.

Phương Thoa