Jang Dong Gun gây náo loạn tại Toronto

Một bức ảnh các fan phát cuồng vì "quý ông" điển trai này vừa được công bố.

Xuất hiện tại Toronto để quảng bá cho bộ phim mới Dangerous Liaisons (Mối quan hệ nguy hiểm), tài tử Hàn Quốc Jang Dong Gun đã gây ra một sự náo loạn nho nhỏ bởi các fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh.

jang-dong-gun-gay-nao-loan-tai-toronto-254464

Khi Jang Dong Gun bước trên thảm đỏ, người hâm mộ của anh chàng đổ xô tới chụp ảnh và xin chữ ký. Phóng viên Lainey Liu của trang LaineyGossip.com và một phóng viên khác của CTV’s ETALK có mặt tại hiện trường viết rằng tấm rào chắn bắt đầu lung lay và lực lượng an ninh phải có mặt để trấn an các fan.

Đồng thời, các phóng viên này nhận định, mặc dù họ chứng kiến có rất nhiều ngôi sao quốc tế lừng danh đã có mặt tại LHP Toronto 2012 như George Clooney, Brad Pitt, Ben Affleck… nhưng họ chưa từng thấy (trong suốt nhiều năm tác nghiệp tại LHP này) một ngôi sao nào khiến fan gần như muốn phá cửa xông vào như vậy.

jang-dong-gun-gay-nao-loan-tai-toronto-211f5c

Lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 1930, mối quan hệ nguy hiểm xoay quanh nhân vật Tạ Dịch Phạm của Jang Dong Gun – một "tay chơi" chính hiệu. Anh đã thiết lập một "mối quan hệ nguy hiểm" bằng cách tham gia trò chơi ái tình với cả hai phụ nữ: Đỗ Phấn Ngọc (Chương Tử Di) và Mạc Diệp Tư (Trương Bá Chi).

Jang Dong Gun sẽ ở lại Toronto 4 ngày để chuẩn bị cho quá trình phát hành bộ phim tại Bắc Mỹ sắp tới.

Một số hình ảnh của Jang Dong Gun và Chương Tử Di tại LHP Toronto:

jang-dong-gun-gay-nao-loan-tai-toronto-babe40

jang-dong-gun-gay-nao-loan-tai-toronto-9fe5fb

jang-dong-gun-gay-nao-loan-tai-toronto-788f2b

jang-dong-gun-gay-nao-loan-tai-toronto-1b56fc

jang-dong-gun-gay-nao-loan-tai-toronto-b8a925

(Theo TTVN)