Jang Hyuk tái hợp Park Se Young sau bom tấn y khoa

(TGĐA) - Cái giá của tham vọng đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Jang Hyuk – Park Se Young sau 1 năm tham gia bộ phim y khoa đình đám Beautiful mind.

jang hyuk tai hop park se young sau bom tan y khoa Đây chính là 12 bạn trai hoàn hảo đến từ màn ảnh Hàn
jang hyuk tai hop park se young sau bom tan y khoa 'Lời nguyền những vì sao': Trò đùa tình cờ của số phận

Jang Hyuk chính là cái tên tạo sức hút đầu tiên cho Cái giá của tham vọng. Được mệnh danh là “quái vật diễn xuất”, không ai có thể phủ nhận khả năng diễn xuất của anh. Bằng chứng là những bộ phim Jang Hyuk tham gia đóng vai chính đều có lượng rating ấn tượng. Theo đạo diễn phim Cái giá của tham vọng - Kim Hee Won, tìm được một diễn viên tốt như Jang Hyuk không phải là điều dễ dàng: “Jang Hyuk có sự nhập tâm và thể hiện tròn trịa cảm xúc của nhân vật, nam diễn viên là một trong những nghệ sĩ tài năng nhất tôi từng hợp tác”.

jang hyuk tai hop park se young sau bom tan y khoa

Cũng theo nam đạo diễn sự kết hợp của Jang Hyuk và Park Se Young chính là yếu tố thứ 2 giúp bộ phim nhận được ủng hộ lớn từ khán giả. Park Se Young là một nghệ sĩ chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc. Anh hoàn toàn bị thuyết phục bởi diễn xuất mộc mạc, chân thực trong từng cử chỉ của cô qua nhân vật Na Mo Huyn.

jang hyuk tai hop park se young sau bom tan y khoa

Cái giá của tham vọng đánh dấu sự tái hợp của Jang Hyuk – Park Se Young sau thành công của bộ phim y khoa đình đám Beautiful mind. Jang Hyuk hào hứng tâm sự: “Trong khi làm việc cùng nhau trong bộ phim trước, tôi nghĩ Park Se Young là một diễn viên rất chân thành. Tâm trí cô luôn cởi mở, chúng tôi đã có nhiều kỉ niệm đẹp với nhau. Tôi rất vui khi gặp lại cô ấy ở đây và mong rằng sẽ mang lại tác phẩm tốt hơn nữa đến khán giả”.

jang hyuk tai hop park se young sau bom tan y khoa

Trong phim Jang Hyuk vào vai Kang Pil Joo một người đàn ông mồ côi mang đầy hoài bão. Anh không ngừng cố gắng để đạt được thành công và trở thành giám đốc bộ phận pháp lý của tập đoàn lớn. Anh coi tình yêu là một trong những công cụ để đạt được mục đích của mình. Park Se Young đảm nhận nhân vật Na Mo Hyun – một nhà hoạt động môi trường luôn mơ ước về một tình yêu định mệnh.

Ngoài cặp đôi Jang Hyuk và Park Se Young, Cái giá của tham vọng còn sở hữu dàn diễn viên phụ vô cùng ấn tượng và đầy tiềm năng như: Lee Mi Sook, Lee Soon Jae, Jang Seung Jo và Han So Hee.

Nội dung tóm tắt:

Na Mo Hyun là một cô gái nhân hậu và tràn đầy nhiệt huyết. Cô là người được Kang Pil Joo chọn trong kế hoạch giúp Jang Boo Cheon (Jang Seung Jo) giành quyền thừa kế.

jang hyuk tai hop park se young sau bom tan y khoa

Kang Pil Joo (Jang Hyuk) là trưởng ban pháp chế của tập đoàn Jang, anh lớn lên ở trại trẻ mồ côi. Anh được kính nể bởi sự thông minh, quyết đoán, nhạy bén xuất sắc trong công việc. Nhưng tận sâu trong anh là mối hận thù với gia tộc Jang, tất cả mọi kế hoạch Pil Joo làm đều là vì trả thù ngay cả việc hy sinh tình yêu sâu đậm của mình.

Na Mo Hyun (Park Se Young) là một nhà môi trường học, đồng thời là giáo viên môn khoa học tại một trường trung học. Cô là một người biết lắng nghe, hay cười và luôn mơ về một tình yêu định mệnh. Na Mo Hyun là ân nhân đã cứu mạng Kang Pil Joo lúc anh mới là một đứa trẻ và cô cũng chính là tình yêu định mệnh của anh.

Jang Boo Cheon là cháu trai trưởng của gia tộc họ Jang, người được xem như là thừa kế sáng giá của tập đoàn Jang. Kết hôn với Mo Hyun trên cở sở lợi ích vì anh đã có người yêu và có con riêng với người tình. Hơn nữa, tính cách của Boo Cheon là không đứng đắn và trẻ con nên tất cả công việc của anh đều bị Pil Joo điều khiển.

Bà Jung Mal Ran – mẹ của Boo Cheon là nhân vật khiến cho câu chuyện thêm phức tạp, rắc rối. Bà sẵn sàng làm mọi việc để đưa con trai lên làm chủ tịch tập đoàn Jang. Trớ trêu thay Boo Cheon lại là con của quản gia trong gia đình chứ không phải là máu mủ của gia tộc Jang.

Cái giá của tham vọng không chỉ là các âm mưu, kế hoạch nhằm tranh giành quyền lực, đồng tiền. Bộ phim gửi đến thông điệp sâu sắc khi lòng tham của con người trở nên mất kiểm soát thì họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì, ngay cả khi phải lợi dụng và biến người khác thành công cụ để đạt được mục đích của bản thân.

Cái giá của tham vọng sẽ lên sóng trên kênh HTV7 lúc 12h30 từ thứ 2 đến thứ 7, bắt đầu ngày 28/9.

jang hyuk tai hop park se young sau bom tan y khoa
Poster Cái giá của tham vọng

Trailer Cái giá của tham vọng:

jang hyuk tai hop park se young sau bom tan y khoa Đây chính là 12 bạn trai hoàn hảo đến từ màn ảnh Hàn
jang hyuk tai hop park se young sau bom tan y khoa 'Lời nguyền những vì sao': Trò đùa tình cờ của số phận

Vũ Liên