Jang Na Ra bí mật làm từ thiện lên đến 13 tỷ won trong suốt 16 năm qua

(TGĐA) - Liên tục làm từ thiện và quyên góp cho các tổ chức nhân đạo trong suốt hơn 16 năm qua với tổng số tiền lên đến con số 13 tỷ won, thế nhưng những hành động cao đẹp Jang Na Ra lại ít được mọi người biết đến. 

jang na ra bi mat lam tu thien len den 13 ty won trong suot 16 nam qua Chuyện bên lề "Vẻ đẹp trẻ thơ"
jang na ra bi mat lam tu thien len den 13 ty won trong suot 16 nam qua JANG NA RA – “NGƯỜI ĐẸP TRẺ THƠ”
jang na ra bi mat lam tu thien len den 13 ty won trong suot 16 nam qua
Số tiền mà Jang Na Ra quyên góp cho các tổ chức từ thiện đã lên đến con số 13 tỷ won

Jang Na Ra bắt đầu quyên góp từ thiện vào năm 2001 khi cô mới bước chân vào ngành giải trí và hoạt động với tư cách là ca sĩ.

Cô đã quyên góp cho nhiều tổ chức từ thiện và tổ chức phi chính phủ khác nhau, từ các tổ chức cứu trợ cho nạn nhân khu vực bị thiên tai, tổ chức giáo dục, cho đến các quỹ từ thiện khác. Không chỉ quyên góp cho các tổ chức tại Hàn Quốc, cô còn đóng góp cho các tổ chức tại Trung Quốc trong những năm Jang Na Ra hoạt động tại đất nước này.

jang na ra bi mat lam tu thien len den 13 ty won trong suot 16 nam qua
Jang Na Ra bắt đầu làm từ thiện từ khi trở thành ca sĩ vào năm 2001

Vào năm 2002, Jang Na Ra đã quyên góp hơn 40 triệu won (khoảng 830 triệu đồng) để giúp đỡ cho các trẻ em Bắc Triều Tiên.

jang na ra bi mat lam tu thien len den 13 ty won trong suot 16 nam qua
Khi đóng phim tại Trung Quốc, Jang Na Ra cũng đã làm từ thiện tại đây

Kể từ đó, một phần hay toàn bộ thù lao có được từ quảng cáo, đóng phim, hay đi show, Jang Na Ra đều dành cho việc từ thiện. Vào năm 2006, cô đã tạm dừng các hoạt động từ thiện của mình với lí do rất đơn giản và trung thực: "Những lúc khó khăn, tôi không làm từ thiện được. Tôi đơn giản lắm. Tôi giúp đỡ và quyên góp khi tôi có thể, nhưng tôi cũng không nôn nóng đến độ phải hi sinh để sẵn lòng giúp đỡ. Tôi nghĩ bản thân mình khá ích kỷ. Tôi thích sống trong một căn nhà đẹp với bố mẹ của mình và tôi cũng muốn gia đình của mình khá giả hơn."

Chưa hết, bố của Jang Na Ra tiết lộ rằng số tiền 13 tỷ won đã được tính vào năm 2009. Hãy tưởng tượng xem Jang Na Ra đã quyên góp thêm bao nhiêu nữa kể từ khi ấy!

jang na ra bi mat lam tu thien len den 13 ty won trong suot 16 nam qua Đông đảo nghệ sĩ cùng quỹ từ thiện Nam Phương chung tay giúp trẻ em đến trường
jang na ra bi mat lam tu thien len den 13 ty won trong suot 16 nam qua Hồ Ngọc Hà cùng mẹ và fanclub giúp đỡ đồng bào miền Trung
jang na ra bi mat lam tu thien len den 13 ty won trong suot 16 nam qua Vợ chồng Châu Nhuận Phát tuyên bố quyên toàn bộ tài sản cho từ thiện
jang na ra bi mat lam tu thien len den 13 ty won trong suot 16 nam qua Nhiều người nổi tiếng chung tay giúp đỡ các nạn nhân siêu bão Irma

An Trần