Jiyeon (T-ara) chuẩn bị trở lại đóng phim truyền hình 1

(TGĐA) -  Sau 4 năm, nữ ca sĩ Jiyeon sẽ trở lại màn ảnh nhỏ đóng phim trong một dự án hết sức hấp dẫn có tựa đề Let me hear your song của KBS.

jiyeon t ara chuan bi tro lai dong phim truyen hinh Siêu phẩm hành động ‘Vagabond’ của Suzy và Lee Seung Gi chính thức dời ngày lên sóng
jiyeon t ara chuan bi tro lai dong phim truyen hinh ‘Doctor prisoner: Bác sĩ tù nhân’ tung poster đầy bí ẩn và cuốn hút

Let me hear your song kể về một nghệ sĩ chơi trống cho dàn nhạc nhưng không may bị mất đi ký ức sau khi thoát chết bởi một vụ giết người. Cùng lúc đó, một anh chàng mắc chứng “điếc giai điệu” bất ngờ xuất hiện cung cấp cho cô một loạt thông tin bí ẩn. Ngoài Jiyeon, phim có sự tham gia dự kiến của dàn diễn viên Kim Sejeong, Yeon Woo Jin, Song Jae Rim.

jiyeon t ara chuan bi tro lai dong phim truyen hinh
Từ trái vào: Yeon Woo Jin, Kim Sejeong, Jiyeon và Song Jae Rim

Kim Sejeong sẽ đảm nhận vai chính Hong Yi Young - người có xuất thân trung bình nhưng có niềm đam mê mạnh mẽ với âm nhạc, đặc biệt là chơi trống.

Yeon Woo Jin đang được thương lượng vào vai Jang Yoon - anh chàng mắc chứng “điếc giai điệu” và tham gia phục vụ bán thời gian cho dàn nhạc của Yi Young.

Song Jae Rim vào vai Nam Joo Wan - người chỉ huy dàn nhạc đây lôi cuốn và quyến rũ. Và cuối cùng, vai diễn của Jiyeon là Ha Eun Joo - nghệ sĩ violin xinh đẹp từng làm tan vỡ biết bao trái tim đàn ông. Đây là lần đầu tiên sau 4 năm, nữ ca sĩ nhóm T-ara mới đóng phim truyền hình trở lại. Trước đó cô được yêu mến qua nhiều bộ phim đình đám như Gia đình là số 1 hay Dream high 2.

jiyeon t ara chuan bi tro lai dong phim truyen hinh

Vũ Anh