Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun bí mật tổ chức đám cưới

(TGĐA) - Không một ai hay biết về đám cưới của Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun cho đến khi bạn thân của Lee Dong Gun là Kim Ji Suk tiết lộ. 

jo yoon hee va lee dong gun bi mat to chuc dam cuoi Lee Dong Gun say trong hạnh phúc mới, dù bị chỉ trích là kẻ bạc tình
jo yoon hee va lee dong gun bi mat to chuc dam cuoi
Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun đã tổ chức một hôn lễ thân mật, với nghi thức đơn giản chỉ có gia đình và bạn bè

Tại buổi họp báo của phim 20th century boy and girl vào ngày 29/9 Kim Ji Suk đã thông báo đám cưới thay cho Lee Dong Gun khi đám cưới đã kết thúc rồi. "Tôi vừa đến đây sau khi dự đám cưới của anh bạn thân tôi Lee Dong Gun và nhận được rất nhiều năng lượng tích cực từ đó", Kim Ji Suk nói.

Sau đó công ty của Jo Yoon Hee chính thức thông báo, "Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun đã tổ chức một hôn lễ thân mật, với nghi thức đơn giản chỉ có gia đình và bạn bè của cả 2 ở Seoul. Họ đã có cơ hội tập trung vào đối phương và bầu không khí cũng rất nhẹ nhàng ấm cúng, và vì họ muốn để tâm đến người thân 2 bên, nên họ quyết định không tổ chức rình rang."

jo yoon hee va lee dong gun bi mat to chuc dam cuoi
Có lẽ quyết định kết hôn bí mật cũng là do Jo Yoon Hee hiện đã mang thai ở tháng thứ 5 và cô từng nói rằng muốn kết hôn trước khi đứa bé chào đời.

Cặp đôi mới cưới cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình, nói rằng, "Nhiều người đã chúc mừng chúng tôi. và chúng tôi xin lỗi vì không thể mời tất cả các bạn đến. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn với tư cách là vợ, chồng, cũng như là những người diễn viên để có thể đem lại một hình ảnh đẹp cho những người luôn ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi chân thành cảm ơn mọi người một lần nữa."

jo yoon hee va lee dong gun bi mat to chuc dam cuoi
Jo Yoon Hee hiện đã mang thai ở tháng thứ 5 và cô từng nói rằng muốn kết hôn trước khi đứa bé chào đời.

Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun bén duyên sau khi đóng cặp trong phim truyền hình Laurel tree tailors (Bốn chàng thợ may). Họ công khai hẹn hò vào đầu năm nay và thông báo tin Jo Yoon Hee đã mang thai vào tháng 5. Có lẽ quyết định kết hôn bí mật cũng là do Jo Yoon Hee hiện đã mang thai ở tháng thứ 5 và cô từng nói rằng muốn kết hôn trước khi đứa bé chào đời.

Chúc mừng Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun!

jo yoon hee va lee dong gun bi mat to chuc dam cuoi Lee Dong Gun say trong hạnh phúc mới, dù bị chỉ trích là kẻ bạc tình

(TGĐA) - Ngôi sao xứ Hàn Lee Dong Gun xuất hiện trên tạp chí Grazia ...

jo yoon hee va lee dong gun bi mat to chuc dam cuoi Lee Dong Gun trở thành "bóng đèn" giữa Park Min Young và Yeon Woo Jin trong "Seven day queen"

(TGĐA) - Bộ phim cổ trang Seven day queen (Hoàng hậu bảy ngày) do Park ...

jo yoon hee va lee dong gun bi mat to chuc dam cuoi Park Min Young trở thành vị hoàng hậu xinh đẹp nhưng yểu mệnh trong phim mới

(TGĐA) - Bộ phim Seven day queen (Hoàng hậu bảy ngày) vừa tung ra teaser ...

jo yoon hee va lee dong gun bi mat to chuc dam cuoi “Nơi tình yêu bắt đầu” của Han Ji Hye và Lee Dong Gun

(TGĐA Online) - Được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của điện ...

An Trần