Jolie Phương Trinh thừa nhận quá khứ: 'Chân tôi giống đàn ông'

(TGĐA) - Tập 9 Giải mã nhan sắc trên THVL1 với chủ đề Đẹp không giới hạn phát sóng vào sáng thứ 7, lúc 10h30 (13/10/2018). Trong tập 9, ca sĩ – diễn viên Jolie Phương Trinh thừa nhận quá khứ chân mình 'trông như đàn ông', nhờ Lazer mà chân của cô ngày càng trắng đẹp mịn màng hơn.

jolie phuong trinh thua nhan qua khu chan toi giong dan ong Phương Trinh Jolie: Nhìn lại thành công và thất bại đã qua, tôi thấy yêu chính mình hơn
jolie phuong trinh thua nhan qua khu chan toi giong dan ong Phương Trinh Jolie catwalk đọ dáng cùng dàn siêu mẫu

Jolie Phương Trinh là một trong những ca sĩ sở hữu thân hình nóng bỏng, và cũng là một trong những ca sĩ có các hoạt động nghệ thuật đa dạng trong thời gian gần đây. Cô chia sẻ rằng để sở hữu thân hình nóng bỏng như hiện nay là cả một quá trình luyện tập chăm chỉ, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học trong thời gian dài.

jolie phuong trinh thua nhan qua khu chan toi giong dan ong
Diễn viên Lý Bình, ca sĩ Jolie Phương Trinh, người mẫu Đàm Quang Phúc và ca sĩ Xuân Nghi

Chính vì sự nóng bỏng đó, nên khi nghe MC Anh Thơ, Phạm Hy giới thiệu “bị ế” thì Jolie Phương Trinh đã lập tức phản đối: “Nhìn xem tôi 3 vòng nóng bỏng 83-61-95 như vậy thì quý vị nghĩ tôi có ế không? Chỉ là không có người yêu thôi”.

Trong tập 9, kết đôi cùng Jolie Phương Trinh là người tình “tin đồn” của cô, diễn viên – người mẫu Lý Bình, cả hai quyết định chọn tên gọi cho đội là “Trắng trong trẻo”. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của diễn viên - người mẫu Đàm Quang Phúc kết đôi cùng ca sĩ Xuân Nghi với tên gọi “Đen đẹp đều”.

jolie phuong trinh thua nhan qua khu chan toi giong dan ong
Xuân Nghi - Đàm Quang Phúc

Đội hình trai tài gái sắc này sẽ cùng nhau tư vấn cho khán giả cách chọn trang sức ngọc trai cho người phụ nữ mình yêu thương. Bên cạnh đó, các khách mời nữ trẻ trung, xinh đẹp Phương Trinh Jolie và Xuân Nghi cũng sẽ tiết lộ cho chúng ta bí quyết trẻ hóa da để đẹp không giới hạn thông qua thử thách trả lời các câu hỏi của chương trình. Tất cả các kiến thức về trẻ hóa da trong chuyên mục Đẹp thông minh sẽ được giải đáp cụ thể bởi Thạc sĩ - BS Vũ Thị Minh Nhật - Trưởng khoa da liễu của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

“Đẹp tinh tế”: Đàm Quang Phúc xuất thần hóa chuyên gia tư vấn ngọc trai

jolie phuong trinh thua nhan qua khu chan toi giong dan ong
Đội "Đen đều đẹp" Xuân Nghi - Đàm Quang Phúc

Hầu hết phái đẹp đều yêu thích và muốn sở hữu cho mình nhiều món trang sức và ngọc trai sẽ là một trong những món quà trang sức quý giá do thiên nhiên ban tặng, giúp cho chị em phụ nữ tôn vinh lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Nhưng để lựa chọn được ngọc trai nào phù hợp với mình và phải kết hợp với trang phục ra sao, hay để phân biệt được đâu là ngọc trai thật không nhầm lẫn hàng trôi nổi là một vấn đề không hề đơn giản. Khán giả sẽ bất ngờ với phần tư vấn của Đàm Quang Phúc trong thử thách này.

Ở chuyên mục “Đẹp tinh tế” có sự tham gia của chuyên gia về trang sức ngọc trai Bùi Thị Thoa, trưởng phòng phát triển sản phẩm của thương hiệu ngọc trai Long Beach Pearl.

Thử thách được đặt ra là “Chọn 3 bộ trang sức tặng cho 3 người phụ nữ mình thương yêu nhất như mẹ, chị, em gái hoặc bạn gái”.

Với sự am hiểu về lĩnh vực làm đẹp, Đàm Quang Phúc đã chọn được cho đội mình những bộ trang sức cực kì hoành tráng và tinh tế, cùng với phần thuyết trình chuyên nghiệp anh đã khiến cho Lý Bình phải thốt lên rằng ”cảm giác như mời nhân viên bán hàng đến tư vấn”.

Đội “Trắng trong trẻo” của Jolie Phương Trinh cũng không hề kém cạnh khi chặt chém lại đội “Đen đẹp đều” bằng việc chọn những bộ trang sức đơn giản hơn và thuyết trình cũng không kém phần chuyên nghiệp trong thử thách chọn trang sức. Kết quả chiến thắng sẽ thuộc về đội Trắng hay Đen?

“Đẹp thông minh”: Nhờ kinh nghiệm làm đẹp, Jolie Phương Trinh đảo ngược tình thế ngoạn mục

jolie phuong trinh thua nhan qua khu chan toi giong dan ong
Đội “Trắng trong trẻo” Jolie Phương Trinh - Lý Bình

Bứt phá trong chuyên mục “Đẹp thông minh” của phần 2 là đội “Trắng trong trẻo” với kiến thức và kinh nghiệm về chăm sóc da của Jolie Phương Trinh đã áp đảo đội “Đen đẹp đều”.

Nhiều thông tin bổ ích xoay quanh vấn đề chống lão hóa da bằng các phương pháp Lazer, các chất tiêm như Botox, Filler sẽ có những tác dụng gì và tốt xấu ra sao? Hiểu được da lão hóa khi nào? Cách chăm sóc và cải thiện làn da lão hoá ra sao. Sẽ được chuyên gia giải đáp trong phần thi này.

Đây là các kiến thức vô cùng quan trọng cho những ai có nhu cầu trẻ hóa bằng phương pháp tiêm các chất làm đầy. Theo lời khuyên chuyên gia, khi làm đẹp với chất làm đầy cần phải được thực hiện với bác sĩ chuyên ngành để đảm bảo an toàn và tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra.

Sử dụng phương pháp nào sẽ tốt hơn cho việc cải thiện làn da đang lão hóa và có nên thực hiện các phương pháp đó không? Với những câu hỏi thử thách đòi hỏi kinh nghiệm, hiểu biết của 4 nghệ sĩ trẻ, nhưng dường như nhờ vẻ đẹp vượt tuổi tác của mình đã giúp cho các nghệ sĩ vượt qua vòng thử thách “Đẹp thông minh” rất nhẹ nhàng và thú vị.

jolie phuong trinh thua nhan qua khu chan toi giong dan ong

Hai đội “Đẹp trong trẻo” và “Đen đẹp đều” sẽ tranh tài với kết quả ra sao? Đội nào sẽ giành chiến thắng? Câu trả lời sẽ có trong tập 9 của Giải mã nhan sắc.

Ngoài ra khi xem Giải mã nhan sắc khán giả còn có thể nhận được những phần quà hấp dẫn của chương trình, truy cập vào fanpage:https://www.facebook.com/giaimanhansac/.

Trailer tập 9 Giải mã nhan sắc:

jolie phuong trinh thua nhan qua khu chan toi giong dan ong Phương Trinh Jolie: Nhìn lại thành công và thất bại đã qua, tôi thấy yêu chính mình hơn

(TGĐA) - Nữ ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie vừa tổ chức tiệc sinh ...

jolie phuong trinh thua nhan qua khu chan toi giong dan ong Phương Trinh Jolie catwalk đọ dáng cùng dàn siêu mẫu

(TGĐA) - Vừa qua, Phương Trinh Jolie đã cùng dàn sao Việt tham gia một ...

Mi Ty