Jung Woo Sung và Kim Bum đọ cơ bắp

(TGĐA Online) - Hai chàng có cảnh khoe cơ bắp hoàn hảo trong bộ phim Padam Padam.


bodygiam113

Trước khi những hình ảnh này được tung ra, mỹ nam nổi tiếng của BOF đã thổ lộ rằng anh giảm 11 kg để tham gia vai thiên thần này: "Tôi đã giảm 11 kg và đã phải nghiên cứu kĩ càng để chuẩn bị quay bộ phim này. Vì vai thiên thần hộ mệnh Lee Kook Soo của tôi đòi hỏi phải để người trần nhiều lần. Nhân vật Gooksoo của tôi luôn tin rằng, mình là một thiên thần. Cậu ấy thường xuyên ngủ mà không mặc áo vì sợ rằng nửa đêm, đôi cánh thiên thần của mình sẽ biến mất. Để thích hợp với hình ảnh của nhân vật, tôi quyết tâm giảm cân vì tin rằng, khán giả sẽ hài lòng khi thấy hình ảnh của mình trên màn ảnh. Nhưng càng luyện tập nhiều, tôi càng nghiện. Dạo này tôi vẫn tập gym đều đặn đấy…”

bodygiam11


Nam diễn viên này cho biết anh đã thực hiện chế độ ăn kiêng với khoai tây và chuối, kết hợp với việc tập aerobic để có được cơ thể cân đối như bây giờ. Anh cũng tiết lộ rằng vì đó là một vai diễn độc đáo, và đã xem nhiều phim nước người để tìm hiểu những điệu bộ của thiên thần khi mọc cánh.

bodygiam111

Chính vì giảm 11 kg nên dù có body cơ bắp đến đâu nhìn Kim Bum vẫn thật nhỏ bé khi đọ dáng với Jung Woo Sung.

bodygiam112

Poster của phim

Trong phim, Jung Woo Sung và Kim Bum là đôi bạn thân từ nhỏ, cùng nhau trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, còn Han Ji Min đóng vai cô bạn gái dịu dàng của Jung Woo Sung. Bộ phim sẽ nói về tình bạn, tình yêu giữa các nhân vật.

Trailer của phim

Padam Padam… The Sound of His and Her Heartbeats gồm 20 tập sẽ lên sóng đài jTBC từ ngày 5/12 tới.

Thanh Hoa

Theo K