K+ và các chương trình đặc sắc, khuyến mại cuối năm

(TGĐA) - Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) vừa công bố các gói khuyến mại đặc biệt để đông đảo khán giả kịp thời thưởng thức các chương trình truyền hình đặc sắc dịp cuối năm, duy nhất phát sóng trên các kênh K+.

k va cac chuong trinh dac sac khuyen mai cuoi nam Hồi sinh phần 2 chính thức phát sóng độc quyền trên K+1
k va cac chuong trinh dac sac khuyen mai cuoi nam Hồi sinh: Phim kinh dị hấp dẫn nhất năm 2015 lên sóng K+
k va cac chuong trinh dac sac khuyen mai cuoi nam

Trải nghiệm thế giới điện ảnh ngay tại nhà trên truyền hình số vệ tinh K+

k va cac chuong trinh dac sac khuyen mai cuoi nam

Cụ thể, khi đăng ký sử dụng gói dịch vụ truyền hình số vệ tinh Premium+, các thuê bao sẽ được khuyến mại giảm giá bộ thiết bị đầu thu chỉ còn 750.000 đồng/bộ (giá chưa khuyến mại 1.300.000 đồng/bộ) và được tặng miễn phí thêm 1 tháng thuê bao khi mua mới trọn gói 6 tháng. Chương trình sẽ được áp dụng trên toàn quốc từ ngày 17/11 đến ngày 11/12, phục vụ đông đảo khán giả yêu thích các nội dung giải trí, thể thao, phim ảnh chất lượng cao trên K+.

K+ tăng thêm hấp dẫn cho gói truyền hình “2 trong 1”

Đăng ký gói Premium+ với mức thuê bao 125.000 đồng/tháng, khán giả sẽ được thưởng thức 130 kênh truyền hình SD và HD chọn lọc qua hệ thống vệ tinh. Bên cạnh đó, thuê bao Premium+ còn được cung cấp miễn phí ứng dụng xem truyền hình trực tuyến myK+ để thưởng thức gần 30 kênh truyền hình trong nước và quốc tế (bao gồm 4 kênh K+, 9 kênh truyền hình VTV…) ngay trên các thiết bị di động kết nối Internet.

Đăng ký gói truyền hình Premium+ vào thời điểm này, khách hàng không chỉ được ưu đãi giảm tới 43% giá thiết bị đầu thu, được hưởng 2 dịch vụ trong cùng 1 gói - xem truyền hình trên cả nền tảng vệ tinh và Internet mà còn kịp thưởng thức các giải thể thao đỉnh cao, các chương trình phim ảnh đặc sắc dịp cuối năm được phát sóng duy nhất trên các kênh K+.

k va cac chuong trinh dac sac khuyen mai cuoi nam
Phim Cảnh sát Hawaii

Thưởng thức nội dung truyền hình đặc sắc cuối năm

Gói dịch vụ Premium+ cung cấp 4 kênh giải trí tổng hợp K+1, K+NS, K+PC, K+PM và các kênh chuyên về phim nước ngoài, phim châu Á, phim truyền hình Việt, mang đến cho khán giả thế giới phim ảnh chọn lọc phong phú. Đặc biệt, những ngày cuối năm này, K+ sẽ dành tặng khán giả những bộ phim truyền hình đặc sắc của nhiều nước như: Cảnh sát Hawaii - Phần 4 (Mỹ); Phương trình vụ án - Phần 5&6 (Mỹ); Thanh xuân năm ấy chúng ta đã từng gặp gỡ (Trung Quốc), Người thổi sáo (Hàn Quốc)…

k va cac chuong trinh dac sac khuyen mai cuoi nam
Phim Người thổi sáo

Bên cạnh đó là các chùm phim hành động, phim giả tưởng, phim tình cảm lãng mãn, phim hài theo chủ đề như phim tâm lý dịp Noel, chùm phim thần tượng võ thuật... sẽ đến với khán giả trên các kênh K+ trong khung giờ vàng mỗi tối.Đặc biệt, khán giả sẽ được thưởng thức những bộ phim của điện ảnh Việt Nam sớm nhất sau khi chiếu rạp, trong khung giờ dành riêng cho phim Việt vào 20h00 thứ 6 cuối tháng trên kênh K+1, như bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy (20h00 thứ 6 ngày 25/11).

k va cac chuong trinh dac sac khuyen mai cuoi nam
Phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy

Ngoài phim ảnh, các khán giả yêu thể thao sẽ kịp thời thưởng thức giải đấu tennis danh giá nhất năm ATP World Tour Finals 2016 quy tụ 8 tay vợt hàng đầu thế giới diễn ra từ ngày 14 - 21/11 (độc quyền trên K+PM) và được thưởng thức các giải ATP đỉnh cao trong suốt hai năm tiếp theo trên các kênh của K+.Với khán giả yêu thích bóng đá, sẽ được tận hưởng những ngày cuối năm đầy sôi động với đầy đủ các trận đấu đỉnh cao không thể bỏ lỡ, được phát sóng độc quyền trên K+.

k va cac chuong trinh dac sac khuyen mai cuoi nam Trải nghiệm thế giới điện ảnh ngay tại nhà trên truyền hình số vệ tinh K+
k va cac chuong trinh dac sac khuyen mai cuoi nam Sóng gió chính trường (House of cards) chiếu trên K+ từ 19/3
k va cac chuong trinh dac sac khuyen mai cuoi nam Homeland (phần 1) - Bom tấn truyền hình lên sóng

Vũ Liên