Kang Dong Won và Han Hyo Joo phủ nhận tin đồn hẹn hò

(TGĐA) - Hai ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Kang Dong Won và Han Hyo Joo đã phủ nhận tin đồn hẹn hò sau khi bị bắt gặp ở Mỹ. 

kang dong won va han hyo joo phu nhan tin don hen ho Kang Dong Won không cưỡng lại được vẻ đáng yêu của Kim Yoo Jung
kang dong won va han hyo joo phu nhan tin don hen ho Kang Dong Won: Hollywood thẳng tiến với 'Tsunami LA'
kang dong won va han hyo joo phu nhan tin don hen ho
Kang Dong Won và Han Hyo Joo hẹn hò?

Vào ngày 8/7, đại diện của công ty YG cũng là công ty quản lý của Kang Dong Won cho biết nam diễn viên và Han Hyo Joo chỉ có quan hệ bạn bè sau khi những bức ảnh của họ tại Mỹ bị lan truyền trên mạng xã hội. Những bức ảnh không chỉ trở thành đề tài nóng trên các trang mạng Hàn Quốc mà còn gây sự chú ý với truyền thông Đài Loan.

Nhà YG cho biết, "Kang Dong Won hiện đang chuẩn bị quay phim tại Mỹ và Han Hyo Joo đến Mỹ để gặp đại diện của một nhà sản xuất phim khác cũng như đi nghỉ ngơi. Hai diễn viên nổi tiếng là bạn bè đồng nghiệp thân thiết và thường chia sẻ những nơi ăn uống với nhau nên họ đã cùng nhau đi ăn cùng với những người bạn khác. Bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội được chụp lại lúc họ đang trên đường đi ăn cùng với những người khác nhưng chúng tôi tin rằng có nhiều sự quan tâm đến Kang Dong Won và Han Hyo Joo vì họ là những diễn viên nổi tiếng".

kang dong won va han hyo joo phu nhan tin don hen ho
Bức ảnh 2 ngôi sao chụp tại Mỹ khiến dân tình "hoang mang"

Bên cạnh đó, công ty đại diện của Han Hyo Joo là BH Entertainment cũng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Công ty nói rằng Han Hyo Joo đến Mỹ vì công việc và sẵn tiện nghỉ ngơi và vì lịch trình của cô ấy trùng với lịch trình của Kang Dong Won tại Mỹ, họ đã đi ăn uống cùng nhau. Quản lý của Han Hyo Joo cũng nói rằng hai diễn viên chỉ là bạn bè đồng nghiệp thân thiết sau khi đã đóng chung trong hai phim điện ảnh Golden slumber Inrang.

Tin đồn hẹn hò giữa 2 ngôi sao đình đám nhất nhì của điện ảnh Hàn đã khiến dân tình "dậy sóng" bởi Kang Dong Won trước đây chưa từng vướng vào nghi án hẹn hò với bất kỳ nữ diễn viên nào. Liệu họ đã "phim giả tình thật"?

kang dong won va han hyo joo phu nhan tin don hen ho
Inrang sẽ ra mắt vào giữa tháng 7. Phim có sự góp mặt của Kang Dong Won, Han Hyo Joo, Jung Woo Sung, và Choi Minho

Phim điện ảnh Inrang do Kang Dong Won và Han Hyo Joo đóng vai chính sẽ ra mắt vào ngày 25/7 tới. Xem trailer phim dưới đây:

kang dong won va han hyo joo phu nhan tin don hen ho Điện ảnh Hàn: Chờ đợi gì ở nửa cuối 2018?

(TGĐA) - Màn ảnh rộng xứ Hàn 6 tháng đầu năm 2018 đã có nhiều phim ...

kang dong won va han hyo joo phu nhan tin don hen ho Poster đầu tiên của bom tấn khoa học viễn tưởng 'Inrang' hé lộ dàn sao khủng

(TGĐA) - Bom tấn khoa học viễn tưởng Inrang, tác phẩm trở lại của đạo ...

An Trần