Kang Ki Young phản ứng về cách Park Seo Joon và Park Min Young đối xử với nhau

(TGĐA) - Kang Ki Young nói gì về mối quan hệ giữa Park Seo Joon và Park Min Young khi Thư ký Kim bắt đầu quay?

kang ki young noi gi ve cach park seo joon va park min young doi xu voi nhau Park Seo Joon trở thành nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được treo quảng cáo tại Quảng trường Thời Đại New York
kang ki young noi gi ve cach park seo joon va park min young doi xu voi nhau Park Min Young cảm thấy khổ sở với tin đồn hẹn hò với Park Seo Joon
kang ki young noi gi ve cach park seo joon va park min young doi xu voi nhau
Nam diễn viên đóng vai người bạn thân hài hước của Park Seo Joon Joon trong Thư ký Kim - Kang Ki Young đã chia sẻ suy nghĩ của mình về tin đồn hẹn hò giữa Park Seo Joon và Park Min Young.

Nam diễn viên đóng vai người bạn thân hài hước của Park Seo Joon Joon trong Thư ký Kim - Kang Ki Young đã chia sẻ suy nghĩ của mình về tin đồn hẹn hò giữa Park Seo Joon và Park Min Young.

Nam diễn viên làm khách mời cho chương trình Happy together 3 tập ngày 9/8 và nói về những diễn viên trong phim. Anh chia sẻ, "Tôi phát hiện ra tin đồn khi phim gần kết thúc" và nói rằng anh không cảm thấy gì khác biệt. Anh nói thêm, "Sau đó, nhiều người chung quanh hỏi tôi nhưng tôi đã không tin. Vì có rất nhiều lần nam nữ chính bị vướng vào tin đồn tình cảm".

Khi Jun Hyun Moo hỏi, "Cậu có bao giờ cảm thấy có gì lạ giữa họ hay không?" anh trả lời, "Tôi nhớ đã nghe Park Seo Joon nói chuyện bằng kính ngữ với Park Min Young trong thời kỳ đầu. Tôi đã nghĩ họ có một mối quan hệ mà họ muốn giữ lịch sự với nhau".

Kang Ki Young sau đó nói về đời sống tình cảm của chính mình. Trước đó anh tiết lộ rằng anh hẹn hò với một cô gái bình thường không phải người nổi tiếng, kém hơn anh 3 tuổi. Anh nói, "Chúng tôi hẹn hò chưa được 2 năm. Ban đầu, tôi không nghĩ về việc công khai nhưng tôi đã hứa rằng sẽ không giấu giếm nếu được hỏi." Anh nói tiếp, "Tôi đã nghĩ rằng nếu là trường hợp ngược lại, tôi sẽ buồn. Tôi đã học rất nhiều từ các câu thoại trong phim truyền hình và tôi đã sử dụng chúng trong đời thực".

kang ki young noi gi ve cach park seo joon va park min young doi xu voi nhau Sau 'Thư ký Kim' Park Min Young muốn một lần nữa đóng phim hài

(TGĐA) - Park Min Young chia sẻ muốn thử sức với một bộ phim hài ...

kang ki young noi gi ve cach park seo joon va park min young doi xu voi nhau Park Min Young nói gì sau 3 lần hợp tác với Chansung?

(TGĐA) - Thư ký Kim đánh dấu lần thứ 3 Park Min Young hợp tác ...

An Trần