“Kẻ thứ 3” nóng bỏng của Định mệnh anh và em

(TGĐA Online) - Trong vai kẻ quyến rũ chồng người, Valerie Bangs Garcia, cô đào nóng bỏng của điện ảnh Philippines một lần nữa lại có màn hóa thân trọn vẹn và xuất sắc với Mia trong Định mệnh anh và em.

Sinh năm 1987, Valerie Garcia (nickname Bangs) là một trong những diễn viên nữ nổi tiếng nhất của ABS-CBN, được biết đến với sitcom Let's GoGokada Go. Gia nhập làng giải trí từ 2006 đến nay, Valerie Garcia đã tham gia diễn xuất trong 23 phim truyền hình, 7 phim điện ảnh và hàng loạt các show truyền hình thực tế. Nhờ vóc dáng chuẩn cùng 3 vòng bốc lửa, Valerie Garcia còn là người mẫu ảnh bìa cho rất nhiều tạp chí.

Valerie_Garcia_1

Gương mặt sắc sảo giúp Valerie Garcia rất dễ dàng đóng vai phản diện trong các bộ phim cô tham gia. Tuy nhiên, diễn xuất có chiều sâu của cô khiến mỗi vai phản diện cô đóng trở nên sống động, khiến người ta có thể ghét bỏ lẫn cảm thông. Và Mia trong Định mệnh anh và em là một trong những vai như vậy.

Yêu Paul, thế nhưng vì những khúc mắc khó giải bày, Mia đã chia tay anh để đến Dubai với hi vọng tìm được một công việc khá hơn. Nhưng đến khi Paul quay lại với tình yêu thuở ấu thơ cùng Sarah và cưới cô gái ấy làm vợ, Mia mới hiểu ra mình yêu Paul như thế nào và đau đớn ra sao khi mất Paul. Thế nhưng, tưởng như đã hết cơ hội nối lại với người tình cũ, ông trời lại xui khiến để Paul đến Dubai làm việc và Mia gặp lại anh. Cô bắt đầu kế hoạch đánh cắp anh cho riêng mình, bất chấp vợ Paul đang mỏi mòn trông ngóng chồng nơi quê nhà với cái thai vài tháng tuổi.

Valerie_Garcia_3

Đừng bỏ lỡ những tập phim hấp dẫn của Định mệnh anh và em, hiện đang phát sóng lúc 19h00 hàng ngày trên SNTV – SCTV6. Xem chi tiết tại www.sntv.vn

P.V