Khai mạc trại sáng tác kịch bản Nha Trang đợt 2 - 2015

(TGĐA Online) - Chỉ sau một ngày sau khi trại 1 kết thúc, chiều nay 30/9, trại sáng tác kịch bản đợt 2 đã được khai mạc tại Nhà sáng tác Nha Trang.

khaimactrai2nt

Bà Nguyễn Thị Hồng Ngát - Phó Chủ tịch thường trực Hội Điện ảnh Việt Nam khai mạc trại sáng tác kịch bản điện ảnh đợt 2

Ngay sau thành công của Đại hội Hội Điện ảnh Việt Nam lần thứ 8, ban lãnh đạo nhiệm kỳ mới đã tổ chức trại sáng tác kịch bản điện ảnh đầu tiên cho anh em nghệ sỹ tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Điểm đặc biệt lần này, theo bà Nguyễn Thị Hồng Ngát, Phó Chủ tịch thường trực Hội Điện ảnh Việt Nam, chủ trì buổi khai mạc, đó là có 40 hội viên gửi tác phẩm đều được tham dự trại bởi các đề cương đều rất xứng đáng được chọn. Chính vì vậy, Ban thường vụ Hội Điện ảnh Việt Nam quyết định tổ chức hai trại liên tiếp.

traintdot2_1

traintdot2_3

traintdot2_4

Diễn ra trong 10 ngày từ 1 đến 10/10/2015, trại sáng tác kịch bản Nha Trang đợt 2 được khai mạc ngay sau khi trại 1 vừa kết thúc với nhiều gương mặt anh tài của điện ảnh Việt ở cả ba thể loại phim truyện, phim tài liệu và phim hoạt hình như NSND Nguyễn Lương Đức, NSND Vũ Lệ Mỹ, NSƯT Hà Sơn, đạo diễn Phan Hà Thành, Nguyễn Long Khánh... Chắc rằng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời đầy nắng và gió của phố biển Nha Trang, sự ân cần chu đáo của anh chị em nhà sáng tác nơi đây, trại viết sẽ gặt hái được những kịch bản điện ảnh chất lượng và hiệu quả nhất.


Khánh Huyền