Khai trương cụm rạp CGV Vincom Đồng Khởi - Thành phố Hồ Chí Minh

(TGĐA Online) - Ngày 20/7/2016, CGV Vincom Đồng Khởi sẽ chính thức đi vào hoạt động với 8 phòng chiếu được trang bị hệ thống hiện đại. Đây là một trong những hệ thống rạp chiếu nằm ở vị trí trung tâm của CGV, hứa hẹn là điểm đến thường xuyên của các tín đồ điện ảnh, cũng như là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện sang trọng.

a Mien Phi

Trong dịp khai trương cụm rạp CGV Vincom Đồng Khởi, CGV cũng chính thức giới thiệu phòng chiếu Premium với mô hình ghế ngồi thiết kế mới, tạo nên không gian thoải mái để khán giả có thể thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, hệ thống 2 phòng chiếu Gold Class cũng sẽ có mặt tại cụm rạp trung tâm này.

CGV Vincom Đồng Khởi khai trương 3 phòng chiếu thường và 1 phòng Gold Class từ ngày 20/7/2016. Các phòng chiếu còn lại sẽ được ra mắt khán giả trong tháng 8/2016.

Với việc đưa vào hoạt động cụm rạp CGV Vincom Đồng Khởi (tọa lạc tại tầng 3, TTTM Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM), CGV đang vận hành 35 cụm rạp với 231 phòng chiếu và 32.087 ghế ngồi trên cả nước, trong đó bao gồm: 2 phòng chiếu IMAX, 2 phòng chiếu Dolby Atmos, 4 phòng chiếu 4DX, 8 phòng chiếu GOLD CLASS, 1 phòng chiếu STARIUM LASER, 1 phòng chiếu L’AMOUR và 1 phòng chiếu PREMIUM.

Nhân dịp khai trương, CGV Vincom Đồng Khởi mang đến chương trình Xem phim miễn phí và Vòng quay kì diệu cho tất cả các khán giả yêu phim khi đến tham quan cụm rạp.

a mv1

Xem phim miễn phí: Những khán giả nào đã bỏ lỡ hai phim bom tấn Captain America: Nội chiến siêu anh hùng và Cậu bé rừng xanh của mùa hè vừa rồi, sẽ có cơ hội thưởng thức hoàn toàn miễn phí với chương trình Xem phim miễn phí từ 20/7 - 22/7/2016.

Vòng quay kỳ diệu: với những khách hàng thích sưu tập quà tặng từ CGV, chương trình Vòng quay kì diệu từ 20/7/2016 để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như dây quấn tai nghe, túi đeo chéo, gối canvas, dù, nón bảo hiểm và rất nhiều movie combo của CGV.

Vũ Liên