Khai trương Galaxy Cinema Mipec Long Biên Hà Nội - Xem phim miễn phí

(TGĐA Online) - Ngày 30/7/2016, Galaxy Cinema Mipec Long Biên sẽ chính thức khai trương, “chào sân” các tín đồ điện ảnh tại Hà Nội. Nhân dịp này từ ngày 26/7/2016, Galaxy Cinema Mipec Long Biên dành tặng khán giả hàng trăm ngàn cuốn coupon ưu đãi 3 trong 1: Giảm 100% vé xem phim, Giảm 50% vé xem phim và Giảm 50% Combo Bắp nước tại rạp.

a cou879pon

Đến với Galaxy Cinema tại Tầng 6 TTTM Mipec Long Biên Hà Nội, khán giả sẽ được thưởng thức các siêu phẩm phim chiếu rạp của điện ảnh Việt Nam và thế giới tại một hệ thống rạp hiện đại đạt chuẩn Hollywood gồm 07 phòng chiếu công nghệ 2D &3D cùng hệ thống âm thanh Dolby 7.1 tiêu chuẩn quốc tế theo đúng tiêu chí “Mang Hollywood đến gần bạn”.

Có thiết kế trẻ trung, dịch vụ thân thiện, lịch chiếu phim cập nhật nhanh chóng Galaxy Cinema mong muốn sẽ là địa điểm tụ họp của những người đam mê màn ảnh rộng muốn thỏa sức vùng vẫy trong không gian điện ảnh vô cùng sống động.

a jjhk3

Có trong tay 01 cuốn coupon, khán giả sẽ sở hữu một gói ưu đãi gồm 03 phần quà của Galaxy Cinema Mipec Long Biên

Với cuốn coupon 3 trong 1 này, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức các siêu phẩm bom tấn hoàn toàn miễn phí: chứng kiến trận chiến nảy lửa trong Captain America: Civil War, thót tim cùng The Conjuring 2 hay hòa mình vào Finding Dory, Em là bà nội của anh… cùng nhiều bom tấn khác của Hollywood và Việt Nam. Cơ hội duy nhất trong năm chỉ có tại Galaxy Mipec Long Biên – đón khách từ ngày 30/07/2016. Ngoài ra, còn có 2 voucher Giảm giá 50% vé xem phim & 50% bắp nước tại rạp trong gói ưu đãi này nhé.

Để biết thêm chi tiết, truy cập đường link https://goo.gl/2oIw4U

Vũ Liên