Khán giả vui mừng nhận quà trên TodayTV

(TGĐA Online) - Sau hơn 01 tháng phát động, chương trình "Phim Việt giờ Vàng - Hè càng sôi động" của TodayTV đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đã có rất nhiều thiết bị gia dụng tiện ích được trao tay cho các khán giả may mắn, góp phần mang lại niềm vui và hạnh phúc trong việc chăm sóc gia đình.

Print ad Phim viet gio vang He cang soi dong 210 x 285mm 01

Bên cạnh việc sản xuất và phát sóng những bộ phim Việt Nam được đầu tư chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khán giả, TodayTV còn mang đến cho người xem những cảm xúc bất ngờ từ những chương trình khuyến mại đặc biệt và “Phim Việt giờ Vàng – Hè càng sôi động” là một trong những chương trình như thế.

Với quà tặng là những thiết bị gia dụng tiện ích như: 01 Bàn ủi hơi nước Steam O Power mỗi ngày và 01 Máy chế biến thực phẩm chuyên nghiệp Turbi Twin mỗi tuần. Chương trình “Phim Việt giờ Vàng – Hè càng sôi động” ngoài mang đến cho các khán giả TodayTV niềm vui bất ngờ còn góp phần mang đến cho không gian sống của mỗi gia đình khán giả sự tiện nghi, giúp việc chăm sóc đời sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn.

Tôi thực sự bất ngờ khi nhận được Bàn ủi hơi nước Steam O Power từ TodayTV. Gia đình tôi rất thích xem phim Việt nên rất hay đón xem các phim trên TodayTV và cũng muốn thử vận may với chương trình khuyến mại từ TodayTV nhưng không ngờ trúng thật. Cảm ơn TodayTV đã mang lại cho tôi niềm vui như thế này!" – Khán giả Huỳnh Thị Thiện Yên, Q. Bình Thạnh chia sẻ.

Huỳnh Thị Thiện Yên

Khán giả Nguyễn Thị Thùy Vân, Q. Thủ Đức chia sẻ: "Trước giờ tôi cũng thường nhắn tin tham gia các chương trình khuyến mại nhưng chưa bao giờ trúng giải, chỉ nghĩ là tham gia cho vui thôi vì còn rất nhiều khán giả khác nữa, may mắn chắc khó đến lượt mình lắm, nên khi nhận được thông báo trúng giải, tôi khá bất ngờ. Cảm ơn TodayTV rất nhiều”.

Khán giả Nguyễn Văn Thịnh, Q. Thủ Đức cho biết:"Tôi vô cùng ngạc nhiên, không ngờ mình trúng được món quà vừa đẹp vừa thiết thực như thế này. Hy vọng TodayTV sẽ tiếp tục tạo ra nhiều chương trình ý nghĩa để mang lại niềm vui cho những ai yêu thích phim truyền hình Việt Nam".

Với cách thức tham gia đơn giản: xem phim Việt trên TodayTV, nhận câu hỏi và tìm đáp án. Sau đó soạn tin nhắn theo cú pháp: TodayTV_A/B gửi về tổng đài 6066, khán giả đã có trong tay cơ hội sở hữu loạt thiết bị gia dụng tiện ích chăm sóc gia đình.

Chương trình “Phim Việt giờ Vàng - Hè càng sôi động” sẽ tiếp tục được diễn ra đến hết ngày 10/6/2016. Quý khán giả hãy tiếp tục đón xem phim “Đôi mắt của trái tim” và nhanh tay tham gia chương trình để có cơ hội trở thành chủ nhân may mắn tiếp theo của chương trình nhé.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

P.V