Khánh My "sang chảnh” trong MV mới

(TGĐA) - Người đẹp Khánh My nổi tiếng là một trong các mỹ nhân Việt "chịu chi" những bộ trang phục đắt giá mà không ngần ngại. Vốn sở hữu vóc dáng hình chữ S nuột nà, những bộ trang phục sexy mà tinh tế đều là sự lựa chọn hàng đầu của cô.

khanh my sang chanh trong mv moi Khánh My và ba món ăn cơ bản cho bữa cơm gia đình
khanh my sang chanh trong mv moi Diễm My & Khánh My: Cùng vượt qua “Lời nguyền showbiz”
khanh my sang chanh trong mv moi

Với sự tinh tế trong các bộ trang phục đến từ thương hiệu BAE Boutique USA, Khánh My trở nên sexy khó cưỡng hơn bao giờ hết.

khanh my sang chanh trong mv moi

Vào tháng 10 vừa qua, Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã trình làng MV mang tên Be Strong với khán giả. Không những đầu tư về giọng hát và vũ đạo, phần hình ảnh cũng được cô đầu tư kỹ lưỡng. Trong MV, Khánh My sử dụng nhiều bộ trang phục của thương hiệu BAE Boutique USA để làm nổi bật vóc dáng và hình ảnh của mình trong ca khúc này.

khanh my sang chanh trong mv moi

Không những thế, Khánh My còn chuộng những thiết kế của BAE Boutique USA giúp cô tỏa sáng tại các sự kiện. Đó là những thiết kế luôn tạo những điểm nhấn đặc biệt bởi sư đơn giản, cắt cúp tinh tế làm tôn lên vẻ đẹp của phái nữ.

khanh my sang chanh trong mv moi

khanh my sang chanh trong mv moi

Trong buổi ra mắt phim Thần tiên cũng nổi điên, Khánh My diện bộ suit đen ôm body với phần thiết kế ren lấp ló nội y tôn vóc dáng hoàn hảo vô cùng sexy của cô.

khanh my sang chanh trong mv moi

Tại một sự kiện khác, mặc dù đứng cạnh cô nàng Angela Phương Trinh lộng lẫy, Khánh My vẫn không hề "lép vế" tí nào. Bộ trang phục đầm đen với phần xẻ ngực sâu và đùi tinh tế, kết hợp với phần choàng một bên tay giúp Khánh My trở nên nổi bật và sang trọng.

Xem MV Be strong:

khanh my sang chanh trong mv moi Khánh My: Tôi muốn được chạm tay vào chiếc cúp quán quân

(TGĐA Online) - Trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay, Khánh My là ...

khanh my sang chanh trong mv moi Khánh My trở thành bà nội của Tam Triều Dâng

(TGĐA Online) - Người đẹp Khánh My đã không ngại cực khổ khi hóa trang ...

Mi Ty