Khi một bác sĩ thiên tài trở thành siêu đầu bếp

(TGĐA) - Khi một bác sĩ thiên tài từ bỏ nghề nghiệp để trở thành một siêu đầu bếp thì sẽ thế nào? Tất cả sẽ có trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Siêu đầu bếp (82 tập) phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên kênh VTV3, từ 29/1/2019.  

khi mot bac si thien tai tro thanh sieu dau bep Màn ảnh Hàn năm 2018: Sự lên ngôi của các đài truyền hình cáp
khi mot bac si thien tai tro thanh sieu dau bep Màn ảnh Hàn tháng 1: Lee Na Young, Yeo Jin Goo hay Lee Dong Wook sẽ thành công?

Siêu đầu bếp kể câu chuyện về bác sĩ phẫu thuật thiên tài Han Suk Hoon. Từ nhỏ Suk Hoon đã là trẻ mồ côi và được một gia đình tại Mỹ nhận nuôi. Khi đã trưởng thành, anh trở về Hàn Quốc làm việc và sinh sống. Bạn gái anh, Bae Min Hee tin rằng anh trở về Hàn Quốc để cưới cô nhưng mục đích thật sự anh trở về là để tìm cha mẹ ruột của mình. Trên đường đến đám cưới của mình, anh không may bị tai nạn giao thông, Suk Hoon không chỉ bị rơi vào tình trạng hôn mê và bị mất trí nhớ mà còn phải từ bỏ nghề bác sĩ phẫu thuật vì bị thương nghiêm trọng ở tay. Người vợ sắp cưới thực dụng, giả vờ không quen biết và rời bỏ Suk Hoon khi chứng kiến tình trạng của anh sau tai nạn. Tỉnh dậy trong bệnh viện khi đã trải qua thập tử nhất sinh, mọi thứ trong cuộc đời anh đã thay đổi. Anh không biết được bố mẹ mình chỉ là những người đang đóng giả. Kể từ đó, Suk Hoon có mối quan hệ thân thiết với cha mẹ giả và lần đầu anh cảm nhận được sự ấm áp của gia đình.

khi mot bac si thien tai tro thanh sieu dau bep

Phim do hai đạo diễn Kim Dae Jin và Kim Hee Won thực hiện, với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Kim Ji Han, Ryu Hyo Young, Lee Sun Ho, Soh Seung Woo, Ahn Nae Sang, Dana, Oh Young Shill, Baek Seo Yi, Seo Woo Rim…

khi mot bac si thien tai tro thanh sieu dau bep
khi mot bac si thien tai tro thanh sieu dau bep
khi mot bac si thien tai tro thanh sieu dau bep

Han Suk Hoon (Kim Ji Han): Mặc dù sống ở Mỹ nhưng anh không thể nói một từ tiếng Anh dù rất tài giỏi nhờ trí thông minh của mình. Một con người không bao giờ cảm thấy hài lòng khi bản thân đạt được mục đích này đến mục đích khác. Anh là bác sĩ giỏi ở bệnh viện Hàn Quốc nhưng đã từ bỏ để trở thành một siêu đầu bếp, một bậc thầy về bánh.

khi mot bac si thien tai tro thanh sieu dau bep
Han Suk Hoon

Geum Sul Hwa (Ryu Hyo Young): Là con gái thứ hai của nhà hàng Golden Dumpling, Geum Sul Hwa là nhà sản xuất truyền hình. Mặc dù lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó, cô vẫn vui vẻ và có một cái nhìn tích cực về cuộc sống. Trong khi phỏng vấn một nghệ nhân cho một chương trình truyền hình tại bệnh viện, tình cờ cô gặp Han Suk Hoon.

khi mot bac si thien tai tro thanh sieu dau bep
Geum Sul Hwa

Yoon Joon Sang (Lee Sun Ho): Là con trai của chủ tịch tập đoàn PJ và là một nhà nghiên cứu ẩm thực tại bộ phận ẩm thực của tập đoàn PJ. Joon Sang là một người đàn ông lịch sự, ngọt ngào, anh đi khắp đất nước để tìm các nhà hàng nổi tiếng và tìm hiểu thêm về ẩm thực, trong một lần đi như thế, anh đã gặp Geum Sul Hwa. Khi Sul Hwa trải qua thời gian khó khăn, anh đã trở thành chỗ dựa giúp đỡ cô.

khi mot bac si thien tai tro thanh sieu dau bep
Yoon Joon Sang
khi mot bac si thien tai tro thanh sieu dau bep 8 phim truyền hình Hàn ngắn tập cho bạn thỏa sức ‘cày’ mùa Tết
khi mot bac si thien tai tro thanh sieu dau bep ‘Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon’ được Mỹ mua lại bản quyền remake

P.V