Khi người đàn ông trở lại: Ly kỳ vụ án mất tích của một phóng viên

(TGĐA Online) - Bộ phim kể về một sự mất tích kỳ bí của một phóng viên đã thành côngvới nhiều phóng sự vạch trần những sai phạm của các doanh nghiệp trên thương trường để đòi lại công lý cho người dân. Phim 33 tập do đạo diễn Nhâm Minh Hiền thực hiện, Công ty Sóng Vàng sản xuất, phát sóng hàng ngày lúc 22h00 trên kênh HTV9 bắt đầu từ 28/11/2014.

Khinguoidanongtrolai_1

Nhiều năm sau đó sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn Vy Nguyễn đã khiến gia đình giáo sư Hoàng, vị giáo sư có tiếng trong nước về hóa học cũng bắt đầu gặp những bất trắc khó hiểu. Hay những người cộng sự khác của ông cũng bắt đầu liên tiếp bị điều tra, theo dõi. Những gia sản kết xù của họ được tạo nên bởi một bí mật khủng khiếp có liên quan đến cuộc sống của nhiều người dân vô tội có một mối liên hệ mật thiết đến Vy Nguyễn và người phóng viên mất tích... để rồi sau đó nhiều sự việc kỳ lạ đã xảy ra. Bộ tứ quyền lực của bộ phim (giáo sư Hoàng, bà Huyền, Quốc Hùng, Lê Phan) cũng chính là những con người thuộc thế lực ngầm đã gián tiếp gây nên sự mất tích của phóng viên Quốc Bảo bởi những bài báo phanh phui sự thật về hành động gây hại đến cuộc sống của những con người vô tội. Những đồng tiền dơ bẩn, nhuốm máu đã đem đến cho họ cuộc sống giàu sang, phú quý. Để rồi họ phải sống trong nỗi ám ảnh, sợ hãi trong suốt cuộc đời vì những tội ác mà mình đã gây nên. Người đứng đầu trong bộ tứ này chính là Giáo sư Hoàng, một con sói đột lốt cừu. Vì ảo tưởng tham vọng về một phát minh mới thiếu tính hiện thực, ông ta đã trở nên độc ác, tàn bạo đến ghê sợ. Ông ta đã lần lượt chỉ đạo cũng như hăm dọa những người cộng sự phải phục tùng theo ý muốn của ông.

Diễn viên Quốc Trường vai nhà báo Quốc Bảo

Là người năng nổ, nhiệt huyết trong công việc, sẵn sàng đứng ra bênh vực cho những người dân vô tội qua những bài phóng sự vạch trần những vụ vi phạm nghiêm trọng đến quyền sống của họ. Trong quá trình tác nghiệp, Quốc Bảo đã chạm trán với một thế lực ngầm đáng sợ. Chúng lần lượt tìm cách uy hiếp gia đình anh, đưa anh vào những cạm bẫy tội lỗi. Đau khổ và tuyệt vọng đã khiến anh càng thêm quyết tâm phải đưa những con người vô lương tâm ra ngoài ánh sáng. Trong thời gian lẩn trốn, anh đột nhiên biệt tích bí ẩn từ đó. Nhưng người vợ sắp cưới và những người bạn tốt của anh vẫn ngày đêm tìm kiếm tung tích của anh trong nỗi hoang mang...

Diễn viên Anh Thư vai Vy Nguyễn

Là con gái của một doanh nhân người Hàn gốc Việt. Cô trở về Việt Nam cùng những cộng sự đắc lực để hợp tác làm ăn với một số doanh nghiệp Việt Nam. Cùng lúc đó, những sự việc kỳ lạ xảy ra với cuộc sống của những con người liên quan đến vụ án mất tích của một người phóng viên năm xưa bỗng nhiên liên tiếp xảy ra một cách kỳ bí. Là một người con gái xinh đẹp, quyến rũ và giỏi giang, cô khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên khi đem lòng yêu mến Ngọc Trâm, một cô ca sĩ phòng trà mang trong lòng một nỗi đau tình.

Khinguoidanongtrolai_2

Diễn viên Huy Khánh vai Kenny Bách

Một chàng trai người Việt trung thực, sống nhiều năm ở Hàn Quốc. Anh trở thành vệ sĩ của Vy Nguyễn, con của chủ tịch tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc, cô luôn có ý định trở về Việt Nam trả thù những người đã hãm hại cô. Trong trận chiến bên cạnh Vy Nguyễn, Kenny Bách đã vướng vào những lưới tình nhiều thăng trầm, của chính mẹ con kẻ thù của cô chủ. Những oan trái trong vòng xoay tình cảm giữa anh với bà Huyền trưởng phòng thanh tra môi trường. Tuy nhiên, đó chính là mục tiêu mà anh phải thực hiện cho bằng được theo ý muốn của cô chủ. Kenny Bách không bao giờ rung động trước phụ nữ, thứ tình cảm của cậu con trai của “người tình hờ” càng khiến anh ghê sợ. Tình yêu duy nhất của anh dành cho một người phải sống trong thân xác của một người khác với một quá khứ bất hạnh đến nỗi phải từ bỏ chính con người thật của mình, Vy Nguyễn.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh vai Ngọc Trâm

Ngọc Trâm là người yêu của nhà báo Quốc Bảo và cũng là một ca sĩ phòng trà. Dù chồng sắp cưới đã bị mất tích mốt cách bí ẩn những cô vẫn nuôi hy vọng gặp lại anh. Được những người bạn của luôn bên cạnh chăm sóc nhưng cô vẫn chờ đợi trong 5 năm với một tình yêu thủy chung sâu sắc dành cho người đàn ông mà mình luôn mong nhớ. Khi Vy Nguyễn xuất hiện với những cử chi quan tâm, chăm sóc lạ kỳ, có lúc cô đã không thể lý giải vì sao trái tim mình bỗng nhiên rung động như một bản năng. Phải chăng điều đó xuất phát từ những thiếu thốn về tình cảm trong nỗi chờ đợi vô vọng và mòn mỏi...

Phim còn có các diễn viên Hoàng Anh, Thiên Thủy, Đình Hiếu, Hữu Tiến, Minh Cường, Minh Thảo...

Hồng Liên