Khi người đàn ông yêu ra mắt poster chính thức

(TGĐA Online) - Các poster chính thức của bộ phim Khi người đàn ông yêu (When A Man Falls In Love) đã được ra mắt.

Hôm 25/3, đài MBC đã cho ra mắt các poster chính thức của bộ phim truyền hình mới sẽ được phát sóng vào khung giờ thứ Tư - thứ Năm với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên Song Seung Hun, Shin Se Kyung, Yeon Woo Jin, và Chae Jung Ahn.

Khi1

Các poster chính thức của Khi người đàn ông yêu

Trong các tấm poster này, bốn nhân vật chính đều thể hiện sắc thái biểu cảm trầm buồn. Qua đó, người xem có thể phần nào mường mượng chủ đề của phim là một tình yêu day dứt, không được đáp lại.

Khi người đàn ông yêu kể về Han Tae Sang (do Song Seung Hun thủ vai), một chàng trai ở độ tuổi 35 đã kết hôn với bà chủ cũ của mình. Một ngày anh gặp một người phụ nữ trẻ hơn là Seo Do Mi (do Shin Se Kyung thủ vai) và yêu cô ngay từ lần đầu gặp mặt vì cá tính vừa đáng yêu nhưng vẫn mạnh mẽ của cô đã khiến anh gợi nhớ lại chính bản thân mình thời anh còn trẻ trung như cô.

Bộ phim nói về tình yêu, lòng ghen tỵ và các mối quan hệ trong xã hội đen. Khi người đàn ông yêu sẽ được phát sóng từ ngày 3/4 cùng khung giờ với phim Điệp vụ cấp 7 (Level 7 Civil Servant) trên MBC.

Trang Trần