Khi NSƯT Công Lý bật khóc

(TGĐA Online) – Đó là vai diễn mới của NSƯT Công Lý trong bộ phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc dài 36 tập của đạo diễn Vũ Trường Khoa, do VFC sản xuất.

Với chủ đề gia đình quen thuộc, Khi đàn ông góa vợ bật khóc khai thác câu chuyện về một gia đình mà ở đó chỉ có người cha và các con. Gia đình thiếu bóng dáng người mẹ, người cha vừa đi làm, vừa lo việc nhà, vừa chăm sóc con từ những ngày thơ bé đến khi trưởng thành. Đó là những khó khăn không phải ai cũng có thể hình dung được.

KDOGVBKhb

NSƯT Công Lý trong vai ông Tùng Lâm

NSƯT Công Lý vào vai ông Tùng Lâm, một đầu bếp giỏi và hết lòng yêu thương vợ con. Nhưng do mải tham gia một cuộc thi nấu ăn nên ông đã không thể bên cạnh vợ trong lúc bà sinh hạ cô con gái thứ ba. Cuộc vượt cạn không thành khiến bà qua đời. Ông Lâm mang nỗi ân hận và quyết định không đi bước nữa, ở vậy nuôi con. Ông đã luôn ở bên cạnh ba cô con gái để cùng giải quyết những vướng mắc và khó khăn trong cuộc sống.

KDOGVBKhbao_2

Cùng ba cô con gái của mình trong phim

Cao trào của phim được đẩy lên khi ông Lâm biết mình mắc căn bệnh trầm cảm và mất trí nhớ của người già – Alzheimer. Ông không còn nhớ mình là ai, lúc này thử thách đặt ra cho ba cô con gái, họ sẽ xoay sở ra sao để phụng dưỡng bố khi những khó khăn, cám dỗ trong cuộc sống hàng ngày không ngừng bủa vây.

Ngoài vai trò là diễn viên chính trong phim trong vai ông bố góa vợ, điểm đặc biệt hơn là NSƯT Công Lý còn xuất hiện trong vai trò phó đạo diễn của bộ phim và anh đã có những đóng góp đáng kể cho phim ở vị trí này. Khác hẳn với một cô Đẩu của Gặp nhau cuối năm hay những vai diễn hài mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái mà NSƯT Công Lý từng thể hiện, trong phim này anh đã thể hiện một nhân vật có tính cách mộc mạc, giản dị, nội tâm sâu sắc với những giọt nước mắt hạnh phúc của một người cha đã vượt qua bao khó khăn và hy sinh tất cả để nhìn thấy sự trưởng thành của các con.

KDOGVBKhbao_3

NSƯT Công Lý và dàn diễn viên trẻ trong Khi đàn ông góa vợ bật khóc

Bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi như NSND Trần Nhượng, NSƯT Minh Hằng cùng dàn diễn viên trẻ với những cái tên tương đối mới như Quỳnh Trang, Thu Trang, Trần Trang, Mạnh Hưng, Hoàng Kiên, Anh Dũng…

Khi đàn ông góa vợ bật khóc dự kiến phát sóng từ ngày 3/8 tới trong khung giờ Trà Chanh trên VTV6 lúc 19h15 thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Trí Anh