Khi 'Ông trùm mạng xã hội' A Tuân tìm... người yêu

(TGĐA) - Ca sĩ A Tuân - “ông trùm mạng xã hội” (32 tuổi) - như vỡ òa trong sung sướng vì đã lựa chọn được người phụ nữ cho riêng mình trong tập 1 Cho phép được yêu lên sóng lúc 21h30 ngày 14/6 trên kênh HTV7.

khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu Trương Quốc Bảo thẳng tiến vào chung kết 'Trời sinh một cặp'
khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu Phí Phương Anh trở thành nhân vật chính trong 'The Stranger'
khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu A Tuân làm tổng đạo diễn đêm nhạc 'Tri ân các hiệp sĩ đường phố'
khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu Erik gây bất ngờ với bộ đồ 'nữ tính'
khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu Khánh Hà: ‘Nếu Tuấn Ngọc không phải anh trai, tôi hát sẽ tình hơn'

Với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper và MC Mạnh Cường, 3 người thân trong gia đình A Tuân gồm mẹ ruột (mẹ Hảo), mẹ nuôi (mẹ Vinh) và con gái nuôi (Cẩm Tiên, 17 tuổi) là những “cố vấn” đáng tin cậy giúp A Tuân chọn được một nửa hoàn hảo nhất cho mình.

khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu
A Tuân

Là người đàn ông bản lĩnh, ngoại hình điển trai, lại thành công trong sự nghiệp, nhưng A Tuân lại khá lận đận trong tình duyên. Trải qua hai mối tình sâu sắc, nhưng do vướng phải rào cản từ người thân và cũng vì quá bận rộn, ít có thời gian dành cho người yêu nên họ đã rời xa anh. A Tuân được sắp xếp hẹn hò cùng 4 cô gái xinh đẹp: Châu Ngọc (23 tuổi, nhân viên truyền thông, TP. HCM), Huỳnh Thi (25 tuổi, người mẫu, diễn viên, TP. HCM), Bảo Hân (24 tuổi, ca sĩ, đến từ TP. HCM) và Bé Trinh (23 tuổi, đến từ Cà Mau).

khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu
Bốn ứng viên xinh đẹp, tài năng

Tại vòng đầu tiên "Gặp mặt", hội đồng người thân của A Tuân lần lượt đối thoại giấu mặt với 4 cô gái, qua đó, đưa ra những đánh giá về mức độ phù hợp giữa mỗi người với A Tuân. Bên trong sân khấu, A Tuân cũng được theo dõi để có quyết định của riêng mình.

Châu Ngọc từng trải qua 4 mối tình, là kiểu phụ nữ hiện đại, hoạt ngôn, biết lắng nghe. Cô tự tin cho rằng sau khi kết hôn sẽ vừa “giỏi việc nước đảm việc nhà”, đồng thời độc lập về tài chính để không quá dựa dẫm vào chồng. Hai người mẹ của A Tuân tỏ ra nghi ngờ về sự hoàn hảo đó của Châu Ngọc vì các mẹ cho rằng “Một người phụ nữ không thể nào làm được nhiều việc như thế... nói thì một lẽ còn làm như thế nào mới quan trọng”.

khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu
Châu Ngọc

Phía trong sân khấu, A Tuân cho rằng khi người phụ nữ phải cùng lúc làm cả hai việc thì sẽ rất cực. Cô con gái nuôi của A Tuân tuy nhỏ tuổi nhưng cũng đưa ra cho Châu Ngọc một câu hỏi rất thực tế “Khi tiến tới cuộc sống hôn nhân, chị muốn ở chung với gia đình chồng hay ở riêng?”- Cho thấy mình là người phụ nữ yêu gia đình, Châu Ngọc khẳng định: “Ở với gia đình sẽ thú vị hơn ở riêng”. Sau cuộc đối thoại giấu mặt, Châu Ngọc nhận được 17 điểm.

Huỳnh Thi tự tin mình là phụ nữ “tài giỏi – thành đạt - hoàn hảo” do vậy cô yêu cầu bạn đời cũng phải “thành công - tài giỏi - đạo đức - nền tảng gia đình vững chắc” mới xứng đôi. Ngay từ giây phút đầu tiên, Huỳnh Thi đã cho thấy mình ở “kèo trên’ trong mọi hoàn cảnh.

Không thừa nhận thực dụng, ham giàu, nhưng Huỳnh Thi thừa nhận “Sợ gia đình chồng nghèo”. Bày tỏ quan điểm của mình trước gia đình của A Tuân, chân dài thẳng thắn: “Không ai muốn gia đình mình nghèo, ngay cả bản thân con cũng vậy. Con cố gắng hàng ngày, con lo làm, lo học hỏi là để thoát nghèo”.

Cuộc khẩu chiến giữa con dâu tương lai Huỳnh Thi và mẹ chồng bắt đầu từ giây phút này. Liên tục là những câu hỏi và sự đáp trả từ mỗi phía khiến màn tranh luận càng nảy lửa hơn. Khi mẹ nuôi A Tuân nói chuyện ngày xưa ra để hiểu lòng con dâu, Huỳnh Thi ngay lập tức đáp trả: “Con sống ở thời hiện đại nên cách suy nghĩ của con cũng phải hiện đại để theo kịp thời buổi bây giờ. Mỗi thế hệ có cái riêng chứ không phải thế hệ này áp đặt cho thế kia”. Cách trả lời của Huỳnh Thi được đáp lại bằng cái lắc đầu ngao ngán từ phía “mẹ chồng”. Cho thấy cá tính và sự khác biệt trong suy nghĩa, Huỳnh Thi càng gây sốc khi hỏi thẳng nhà chồng: “Nhà mình có giàu không hả cô?”. Với câu hỏi này, mẹ Hảo – mẹ ruột của A Tuân - thật sự cảm thấy “nóng mắt” và nhận xét Huỳnh Thi “là dạng người đặc biệt” hơn thế “Con là người tính mọi chuyện rất kỹ, những yêu cầu của con cũng cao độc đắc”. Thậm chí Huỳnh Thi còn khẳng định đam mê lớn nhất là công việc, nếu lỡ có bạn trai hay chồng mà bắt từ bỏ công việc thì cô sẵn sàng từ bỏ người đó luôn.

A Tuân chia sẻ anh bị “ấn tượng” với Huỳnh Thi, còn 3 người phụ nữ có tiếng nói nhất cho cô nàng “vật chất” 16 điểm.

khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu
Ban cố vấn là hai mẹ và con gái nuôi của A Tuân

Bảo Hân - cô gái đoan chính, thục nữ, từng đoạt giải Duyên dáng Bolero 2017, sở hữu giọng nói ấm áp, nhẹ nhàng… lại thể hiện là một cô gái thuần truyền thống. Khi lập gia đình, nếu phải hy sinh khoảng trời riêng, hy sinh công việc thì cô chắc chắn “Vì tình yêu mình sẽ làm được tất cả”. Không sợ cuộc sống hôn nhân, cũng không sợ mẹ chồng khó, Bảo Hân chia sẻ bí quyết sống chung khiến mọi mẹ chồng hài lòng đó là “quan tâm và xem mẹ chồng như mẹ đẻ”. Không chỉ khéo léo, Bảo Hân còn rất tự tin vào tài bếp núc của mình vì hiện cô đang làm chủ một quán nước ép trái cây tại Sài Gòn.

A Tuân dường như bị chinh phục bởi cô gái này dù gương mặt của Bảo Hân chưa lộ diện. Theo anh cảm nhận “Giọng nói là biểu cảm của tâm hồn, cô gái này nói chuyện rất nhỏ nhẹ, có dạ có thưa cho thấy đây là người con gái có môi trường giáo dục tốt”. Anh chấm Bảo Hân 10/10 điểm.

Tuy nhiên, những người phụ nữ quyền lực chỉ cho cô 15 điểm. Thậm chí mẹ ruột A Tuân còn khá khắt khe khi đánh giá cô gái này: “Cuộc sống là thực chất, đây tất cả chỉ là lời nói”.

Bé Trinh đưa ra giải pháp thẳng thắn trao đổi để dung hòa các mối quan hệ. Đặc biệt khi mẹ Hảo có những yêu cầu về trình độ và tri thức của con dâu, Bé Trinh chân thành rằng “Nếu con không bằng những người mẹ cảm thấy họ tốt, thì con có thể học”.

khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu
Bé Trinh

Bên cạnh đó, với con gái nuôi của A Tuân, Bé Trinh cũng có thái độ rất hòa nhã khiến mọi người hài lòng: “Chị không hứa chị sẽ tốt 100% như những người khác, nhưng chị chắc chắn 100% một điều chị sẽ yêu thương và xem người con của anh như con của mình”. Ứng xử lễ độ và rất lễ phép của Bé Trinh được người thân của A Tuân đánh giá rất cao với 21 điểm.

Sau cuộc gặp gỡ giữa đằng trai và 4 cô gái, Châu Ngọc bị gạch tên đầu tiên, 3 cô gái còn lại đối mặt trực tiếp với gia đình A Tuân để thực hiện những thử thách được đưa ra.

Huỳnh Thi bước ra với sự yêu kiều của một tiểu thư phong cách cổ điển, ngoại hình của cô được đánh giá rất cân xứng nếu sánh đôi bên A Tuân. Cô biểu diễn catwalk và mời trà khiến các mẹ rất hài lòng. Về phía A Tuân, anh cảm nhận Huỳnh Thi là “Cô gái rất thông minh lanh lợi, nhưng lại thiếu đi sự chân thành”. Kết quả, Huỳnh Thi nhận được tổng số 22 điểm từ gia đình A Tuân.

Bảo Hân xuất hiện với tà áo dài thướt tha, tóc dài, gương mặt khả ái. Ngoại hình của Bảo Hân khiến cả ba người phụ nữ trong gia đình A Tuân mê đắm. Đặc biệt với tài năng hát bolero ngọt và ấm, Bảo Hân đã có điểm chung với mẹ Hảo, kết quả được tặng 24 điểm. Về phía A Tuân, anh gọi Bảo Hân là “cô gái của lòng tôi”.

Bé Trinh xuất hiện với diện mạo khá chất phác và giản dị. “Mẹ thấy không đẹp cũng không xấu” – Mẹ Hảo nhận xét. Còn mẹ Vinh thấy cô gái này hơi thiếu chút tự tin. Tuy nhiên, con gái nuôi của A Tuân lại cho rằng Bé Trinh “rất dễ thương”. Kết quả, Bé Trinh được 18 điểm và là người tiếp theo phải ra về.

Hai cô gái còn lại là Huỳnh Thi và Bảo Hân tiếp tục bước vào vòng "Hẹn hò". A Tuân và Huỳnh Thi hẹn nhau ở bể bơi khá xa và khó tìm. Cả hai đều cảm thấy không hài lòng về nhau từ cuộc gọi đầu tiên. Họ cho thấy sự “khắc khẩu” trong nhiều vấn đề. Dù tiếp xúc với rất nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz, nhưng A Tuân khẳng định chưa từng gặp ai như Huỳnh Thi: “Sang chảnh không ra sang chảnh, hiền lành, dễ thương không ra hiền lành dễ thương”. Huỳnh Thi rất phật ý với cách nhận xét của A Tuân nên cô cũng thẳng thắn đáp trả: “Ngoại hình hay mọi thứ của anh không giống trong suy nghĩ của em, trong nụ cười của anh có nhiều cái gian”.

khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu
Huỳnh Thi

Huỳnh Thi nhận thức mình còn nhiều thói hư, cần tìm một người đàn ông giúp sửa đổi để hoàn thiện hơn, nhưng khi gặp A Tuân cô chắc chắn: “Nhìn anh, em không muốn sửa gì ở em nữa”.

Cuộc tranh luận giữa Huỳnh Thi và A Tuân đã phá tan không khí lãng mạn tại bể bơi. Người thân của A Tuân khi theo dõi cuộc hẹn hò giữa hai người cũng cảm thấy họ dường như không thuộc về nhau.

Tiếp đó, Bảo Hân hẹn A Tuân ở quán sinh tố trái cây và tại đây anh có cơ hội trải nghiệm cảm giác trở thành một người phục vụ đầy thú vị. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội anh được tiếp xúc và ngắm nhìn Bảo Hân để hiểu hơn về cô gái này. A Tuân cũng tranh thủ selfie với Bảo Hân bởi theo anh “phụ nữ lúc làm việc là đẹp nhất”.

Cả Bảo Hân và A Tuân bắt đầu tìm thấy sự hòa hợp về tính cách và sở thích ca hát. A Tuân đã hát ngay tại quán nước của Bảo Hân.

khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu
Bảo Hân và A Tuân

Theo dõi cuộc gặp gỡ giữa hai người từ đầu đến cuối, mẹ của A Tuân rất hài lòng: “Mẹ thấy cô bé này quá dễ thương, có sẵn chất thật, được cả công, dung, ngôn, hạnh” - mẹ Hảo chia sẻ.

Kết quả cuối cùng, A Tuân được các mẹ cho phép hẹn hò với Bảo Hân. Anh như vỡ òa trong sung sướng vì tình cảm của mình được gia đình tán thành.

khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu
Cuối cùng, A Tuân đã quyết định lựa chọn Bảo Hân

Đón xem các tập tiếp theo của Cho phép được yêu lúc 21h30 thứ 5 hàng tuần trên HTV7.

khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu Anh em Tuấn Ngọc, Khánh Hà ra album chung
khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu Phí Phương Anh trở thành nhân vật chính trong 'The Stranger'
khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu A Tuân làm tổng đạo diễn đêm nhạc 'Tri ân các hiệp sĩ đường phố'
khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu Erik gây bất ngờ với bộ đồ 'nữ tính'
khi ong trum mang xa hoi a tuan tim nguoi yeu A Tuân cùng dàn sao Việt quay MV 'Triệu trái tim một tình yêu' cổ vũ U23 Việt Nam

Mi Ty