'Khi thú cưng là Khủng Long': Bộ phim gia đình hay nhất 2017

(TGĐA) - Khi thú cưng là Khủng Long kể về cuộc phiêu lưu “dữ dội” chưa từng có của chú khủng long Magnus và những người bạn sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 21/7/2017.

khi thu cung la khung long bo phim gia dinh hay nhat 2017 'Nữ đặc nhiệm siêu lầy': Hiếm thấy có ngoài đời
khi thu cung la khung long bo phim gia dinh hay nhat 2017 "Cuộc chiến ngầm" tung teaser trailer ấn tượng
khi thu cung la khung long bo phim gia dinh hay nhat 2017 Khám phá 5 điều thú vị về nhân vật quyền năng "Wonder Woman"
khi thu cung la khung long bo phim gia dinh hay nhat 2017 Nick Robinson – Bước ra từ thế giới khủng long
khi thu cung la khung long bo phim gia dinh hay nhat 2017 Jurassic Park 3D – Những chú khủng long trở lại

Khi thú cưng là Khủng Long - kể về cậu bé Jake, trong hành trình vô cùng lạ kì. Mọi chuyện bắt đầu khi Jake vô tình nhặt được một quả trứng trong rừng và mang về nhà. Quả trứng nở ra một chú khủng long. Jake đặt tên chú là Magnus. Vượt qua sự ngăn cản của những người bạn thân, Jake vẫn quyết định giữ Magnus ở lại và rất nhanh chóng cả hai trở thành những người bạn thân của nhau.

khi thu cung la khung long bo phim gia dinh hay nhat 2017

Nhưng từ khi có sự xuất hiện của Magnus, cuộc sống ở thị trấn nơi Jake sống cũng bắt đầu xáo trộn. Đặc biệt, Magnus mỗi ngày một lớn nhanh và trở nên to hơn. Lúc này, Jake biết rằng không thể tiếp tục giữ bí mật về người bạn đặc biệt này lâu hơn nữa. Nguy hiểm hơn, một tổ chức bí mật đã “đánh hơi” được sự có mặt của Magnus và có những âm mưu bắt chú để phục vụ cho mưu đồ đen tối của chúng. Mặc cho những lời hăm dọa đến từ bọn xấu, Jake, Abbie và những bạn nhỏ khác vẫn cố gắng tìm cách và lên kế hoạch giải thoát cho Magnus. Nhưng, mọi chuyện dường như quá khó khăn khi chỉ có những đứa trẻ đơn độc chiến đấu trong hành trình này.

Xuyên suốt phim đơn giản chỉ là tình bạn giữa người và loài vật, nhưng đã được “nâng cấp” lên khi tình bạn ấy là giữa một cậu nhóc và một chú khủng long. Nghĩ đến loài vật này, người lớn sẽ luôn cho rằng chúng là loài ăn thịt nguy hiểm bậc nhất hành tinh và lại càng khó có thể tin rằng tồn tại một tình bạn lạ lùng như thế. Bộ phim xuất hiện như một minh chứng rằng: Tình bạn thuần khiết là không phân biệt bất cứ điều gì: tuổi tác, giới tính, màu da hay giống loài. Đơn giản, sự yêu thương và gắn kết sẽ làm nên điều kì diệu.

khi thu cung la khung long bo phim gia dinh hay nhat 2017

Thông qua bộ phim, không những các em nhỏ có thể hiểu được giá trị của một tình bạn thực thụ mà cả bố mẹ cũng sẽ nhìn được những khía cạnh khác trong suy nghĩ và cuộc sống của con, những suy nghĩ mà có thể ít khi con dám thổ lộ hoặc chia sẻ nếu như chúng ta không cho các bé sự gần gũi và tin tưởng vào những gì con nói.

Từ đó, nhà sản xuất muốn truyền thông điệp đến tất cả các bạn nhỏ rằng: Tìm được một người bạn thì rất dễ, nhưng để giữ được tình bạn đó mới là khó. Cần nhất vẫn là sự chân thành và yêu thương thật nhiều để giữ gìn sự thuần khiết và đẹp đẽ vốn có của một tình bạn chân chính. Còn với các bậc cha mẹ: Hãy luôn tin rằng con bạn sẽ luôn có những tình bạn thật phi thường. Đừng quá gay gắt hay khắt khe trong việc con lựa chọn bạn bè, thay vào đó hãy lắng nghe những câu chuyện của con và gián tiếp có những sự giúp đỡ khi tình bạn của con gặp những khó khăn, điều đó sẽ làm chúng vô cùng ngưỡng mộ bạn và tình cảm gia đình sẽ ngày càng khăng khít.

khi thu cung la khung long bo phim gia dinh hay nhat 2017

Đây là bộ phim thứ 2 về đề tài khủng long do Matt Drummond làm đạo diễn. Với kinh nghiệm là một chuyên gia trong lĩnh vực tạo hình cho các nhân vật giả tưởng, Matt Drummond chắc chắn sẽ biết cách để làm hài lòng những tín đồ mê khủng long nhỏ tuổi. Kinh phí đầu tư tuy không quá lớn nhưng cùng với sự tác nghiệp của đội ngũ chuyên gia trẻ tuổi, nhiệt huyết và đầy sáng tạo đến từ Hive Studio International thì những trải nghiệm hình ảnh mà phim mang đến không những không làm khán giả thất vọng mà còn đáp ứng được đầy đủ những mong đợi về một chú khủng long trong trí tưởng tượng của một đứa trẻ, mà ngay cả người lớn cũng sẽ hài lòng với hình tượng không quá thô bạo nhưng rất đáng yêu của chú khủng long Magnus.

khi thu cung la khung long bo phim gia dinh hay nhat 2017

Sau khi ra mắt tại quê nhà Australia, Khi thú cưng là Khủng Long đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các nhà phê bình phim, điển hình như:

Alaisdair Leith (Novastream Networks): “Bộ phim có hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là bộ phim Australia có hiệu ứng hình ảnh đạt chuẩn Hollywood tốt nhất” (5/5 điểm).

The Movie Critic: “Xem My Pet Dinosaur – Khi Thú Cưng Là Khủng Long, gợi nhớ cho chúng ta về những bộ phim gia đình siêu kinh điển vào thập niên 80 như “E.T”, “The Goonies”, “Super 8”.

Magnus được tạo hình siêu thực và tạo cảm giác thật gần gũi, thân thiện” (4/5 điểm)

Jacki McTaggart (The Spotlight Report): “Một bộ phim khoa học viễn tưởng thân thiện với cả gia đình, tạo nên một câu chuyện tưởng tượng mà ở đó bất cứ ai cũng có thể là một đứa trẻ có một người bạn là một sinh vật huyền diệu” (3,5/5 điểm)

Andrew Bucker: “Bộ phim gia đình hay nhất năm 2017”

Trailer Khi thú cưng là khủng long:

khi thu cung la khung long bo phim gia dinh hay nhat 2017 Những bộ phim bom tấn hè không thể bỏ qua

(TGĐA) - Nếu bạn là tín đồ của những người máy khổng lồ, siêu nhân ...

khi thu cung la khung long bo phim gia dinh hay nhat 2017 "Transformers: The Last Knight" – Cuộc chiến cuối cùng

(TGĐA) - Sau một thập niên theo dõi những màn quyết đấu của các robot, ...

khi thu cung la khung long bo phim gia dinh hay nhat 2017 Thanh Duy Idol, Đại Nhân “tỏ tình” với thủ môn Tấn Trường

(TGĐA) - Góp mặt trong vai trò bình luận viên của Vua phạt đền tuần ...

khi thu cung la khung long bo phim gia dinh hay nhat 2017 Nick Robinson – Bước ra từ thế giới khủng long

TGĐA) - Trong vai Zach - người anh trai dũng cảm, luôn sát cánh bên ...

khi thu cung la khung long bo phim gia dinh hay nhat 2017 Jurassic Park 3D – Những chú khủng long trở lại

(TGĐA) - Đúng 20 năm trước, bộ phim khoa học giả tưởng Jurassic Park (Công ...

Vũ Liên