Khi Thúy Diễm "gạ tình” trai đẹp

(TGĐA) - Chuyện xảy ra nhưng ông xã của Thúy Diễm – diễn viên Lương Thế Thành - không buồn chút nào vì tình huống này chỉ diễn ra trong phim Khi đàn ông là số 0.

khi thuy diem ga tinh trai dep Thúy Diễm “si tình” trai nghèo Thanh Thức
khi thuy diem ga tinh trai dep Thúy Diễm: Tôi và Lương Thế Thành có thể sẽ cưới vào năm sau
khi thuy diem ga tinh trai dep

Trong phim Khi đàn ông là số 0, Thúy Diễm và Phạm Anh Tuấn đã có cơ hội viết nên một chuyện tình đầy đặc biệt và không kém phần trái ngang.

Qua vai Thanh Nhã, một lần nữa, Thúy Diễm thể hiện sự biến hóa đa dạng trong sự nghiệp diễn xuất, vì không chỉ đảm đương một hình tượng mạnh mẽ, cá tính đơn thuần, mà cô còn phải lột tả được tố chất của… một người đàn ông thành đạt!. Từ một cô gái hiền lành, mỏng manh, Thanh Nhã quay ngoắt thành một nữ đạo diễn cá tính, oai hùng và vô cùng háo sắc trong thế giới đảo ngược. Khi biết trên trái đất đang “tồn tại” một trai đẹp không tì vết như Hoàng Minh, nàng đạo diễn đa tình đã không từ thủ đoạn để ve vãn đến cùng.

khi thuy diem ga tinh trai dep

Về phía Phạm Anh Tuấn, Hoàng Minh có thể xem là vai diễn “thuộc hàng hiếm” trong nghiệp diễn của anh. Xuất phát điểm là một “công tử” nhà giàu, đào hoa và thiếu chung thủy, sau khi xuyên không vào thế giới ngược đời, Hoàng Minh nếm mùi cay đắng khi bị liệt vào hàng “con trai hư thân mất nết”, bôi nhọ thanh danh gia đình. Không chỉ vậy, độ “não ngắn” cùng sự ngây thơ nhẹ dạ còn khiến anh bao phen bị phụ nữ cho “lên bờ xuống ruộng”.

Với khả năng diễn xuất đầy màu sắc và vô cùng ấn tượng đã được bảo chứng, bộ đôi Phạm Anh Tuấn - Thúy Diễm sẽ khiến khán giả không khỏi bật cười trước một chuyện tình đầy bi hài và “có một không hai” trên màn ảnh nhỏ.

khi thuy diem ga tinh trai dep

Với đề tài xuyên không mới lạ kết hợp cùng yếu tố hài hước đặc sắc, Khi đàn ông là số 0 sẽ đưa khán giả màn ảnh nhỏ khám phá một thế giới đảo ngược chưa từng xuất hiện ở bất kỳ đâu. Ở thế giới này, phụ nữ sẽ trở thành phái mạnh trong gia đình lẫn ngoài xã hội, còn đàn ông hoàn toàn thất thế, phải lo tề gia nội trợ, giữ gìn tiết hạnh và phục tùng vô số luật lệ ngược đời.

Là giám đốc hãng phim lớn, có trong tay đầy đủ quyền lực và danh tiếng, ông Trí cũng đồng thời là người đàn ông sở hữu tính cách gia trưởng, độc đoán, đặc biệt trọng nam khinh nữ, ngay cả vợ và con gái cũng bị ông đối xử bất công.

khi thuy diem ga tinh trai dep

Sau khi gây ra hàng loạt ấm ức, oán hận cho vô số những người phụ nữ xung quanh, ông Trí và cậu quý tử “bất tài nhiều tật” Hoàng Minh – vốn được ông nuông chiều quá hóa hư, bất ngờ vướng phải lời nguyền kì bí đưa họ xuyên không đến thế giới lạ lùng chưa từng có trong lịch sử. Tại đây, mọi thứ được “bê nguyên xi” từ thế giới cũ, duy chỉ có vị thế và mối quan hệ giữa đàn ông – phụ nữ là hoàn toàn bị đảo ngược: Giờ đây phụ nữ trở thành phái mạnh, làm chủ gia đình còn đàn ông mang thân “liễu yếu đào tơ”, phải chăm sóc vợ con, giữ gìn phẩm giá… Chỉ sau một đêm, ông Trí mất hết biệt thự, xe hơi, kẻ hầu người hạ và xuất hiện trong bộ dạng thảm hại tại một ngôi nhà cấp bốn tồi tàn. Trong khi đó, cậu con trai Hoàng Minh cũng rớt giá không phanh, từ ngôi sao màn ảnh nổi tiếng biến thành chân chạy việc vặt cho cả nhà. Riêng vợ và con gái ông thì chễm chệ giữ lấy vị trí trụ cột, được ăn trên ngồi trước.

Vừa phải sống trong thân phận “con sen” phục vụ vợ và con gái không ngơi tay, vừa bị ép buộc học hỏi, chấp nhận vô số luật lệ, quy tắc ngược đời ở thế giới mới, cha con ông Trí đương nhiên không chịu ngồi yên. Họ quyết tìm đủ mọi cách để quay trở về thế giới khi xưa và tiếp tục xưng hùng xưng bá. Tuy nhiên, mọi mưu đồ của ông Trí đều bị cậu con trai ngốc nghếch làm đổ bể. Cả hai liên tục gặp phải vô số tình huống khó đỡ lẫn những cảnh “cười ra nước mắt” trong thế giới nữ quyền đầy “quái nhân”.

khi thuy diem ga tinh trai dep

Phim đề tài xuyên không “độc nhất vô nhị” trên màn ảnh nhỏ

Tính đến thời điểm này, Khi đàn ông là số 0 là bộ phim truyền hình Việt hiếm hoi đưa đề tài xuyên không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với mô típ độc đáo.

Khi đàn ông là số 0 đưa người xem ghé thăm và trải nghiệm một thế giới lạ lùng, nơi mà vị thế giữa đàn ông và phụ nữ đã hoàn toàn bị đảo lộn.

Ở thế giới mới, khi phụ nữ là phái mạnh, là trụ cột gia đình và mang thân “nữ nhi chi chí”, thì đàn ông bỗng chốc hóa bà tám, đầy yếu thế, chịu đựng đủ mọi bất công và luôn cần một bờ vai mạnh mẽ của chị em để nương tựa. Đi kèm với sự đảo lộn của mọi quy tắc, luật lệ, trong thế giới này, tính cách, hoàn cảnh sống đến địa vị xã hội của các nhân vật chính cũng bị hoán đổi một cách bất ngờ.

Thái Hòa cam phận "lép vế" khi làm chồng

Thái Hòa từng chia sẻ mỗi năm chỉ nhận khoảng 2 dự án phim truyền hình, do đó anh thường chọn lựa kịch bản rất kỹ. Với nội dung khác biệt và đầy ấn tượng, Khi đàn ông là số 0 đã chinh phục nam diễn viên, chính thức trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên trong năm 2016 của Thái Hòa.

Lần đầu “nên duyên vợ chồng” cùng người đẹp Thân Thúy Hà trên màn ảnh nhỏ, Thái Hòa bật mí khi xem bộ phim này, khán giả sẽ được thấy anh trong hình ảnh một nhân vật tinh quái, dù bị vợ "hành” tơi tả nhưng vẫn đầy lươn lẹo, thậm chí có lúc còn vờ ngoan ngoãn để tìm cách trở về thế giới cũ. Trong khi đó, với quan điểm “dạy chồng từ thuở bơ vơ mới về” hay câu nói cửa miệng “đàn ông bé như con kiến, miễn bình luận”, nhân vật bà vợ do Thân Thúy Hà đóng cũng khiến ông Trí của Thái Hòa nhiều lần nếm mùi đau khổ vì cái tội không biết “an phận”.

Thái Hòa cho rằng, Khi đàn ông là số 0 là bộ phim mà chị em phụ nữ nên rủ chồng cùng xem chung, cùng cười với hành trình lắm gian truân của người đàn ông gia trưởng bỗng chốc sa chân hóa thành “con sen” bị vợ hành hạ. Để rồi sau đó, vợ chồng chắc chắn sẽ hiểu và thương nhau nhiều hơn.

Tường Vi lột xác thành gái "chuẩn men" cặp kè hotboy trẻ tuổi Tuấn Trần

khi thuy diem ga tinh trai dep

Với Tường Vi, Khi đàn ông là số 0 chính là bộ phim truyền hình đầu tiên nữ diễn viên phải đảm đương một dạng vai “khó nuốt” và lạ đến vậy. Nhân vật của Tường Vi trong phim là Hoàng Phương – cô con gái út đầy tài năng, bản lĩnh của ông Trí. Tuy nhiên, vì truyền thống “nam tôn nữ ti” của gia đình, cô luôn bị cha và anh trai xem thường, phủ nhận mọi đóng góp. Khi thế giới thay đổi, Hoàng Phương cũng bỗng chốc “lột xác” trở thành một “chị đại” cực ngầu. Để đảm nhận vai diễn mang đậm tính cách đàn ông, Tường Vi cho biết mình đã phải nghiên rất cứu kỹ kịch bản đồng thời học cách quan sát cánh đàn ông, con trai, từ những cử chỉ đơn giản như một cái chống tay, vuốt tóc, đến những hành động đặc trưng để có thể hóa thân làm một nhân vật “men lỳ” theo cách tự nhiên, chân thật nhất.

Thuộc thể loại tình cảm hài, lãng mạn, với độ dài 14 tập Khi đàn ông là số 0 (Biên kịch: Nguyễn Hoàng Anh) do đạo diễn Lý Khắc Lynh thực hiện, có sự tham gia của các diễn viên Thái Hòa, Thân Thúy Hà, Phạm Anh Tuấn, Tường Vi, Thúy Diễm, Tuấn Trần, Ngân Quỳnh, Phi Phụng, Hải Triều, Hữu Tín (trưởng nhóm X-Pro)… lần đầu phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20h00 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần, từ 01/12/2016.

Đảm nhận vai “người tình màn ảnh” của Tường Vi trong bộ phim này, chàng hotboy Tuấn Trần lại gây ấn tượng bởi khả năng nhập vai mới lạ, với nhiều mảng miếng diễn xuất ấn tượng. Thừa nhận nhân vật Thành Luân là một vai diễn đa chiều, Tuấn Trần chia sẻ điều làm khó anh nhất chính là phải thể hiện được những cử chỉ hành động lẫn tính cách nhẹ nhàng, yểu điệu như một người phụ nữ nhằm tạo ra sự đối lập ấn tượng bên cạnh nhân vật “chị đại” của Tường Vi. Với ngoại hình bảnh bao, đậm chất thư sinh, Tuấn Trần cùng Tường Vi sẽ tạo nên một “cặp đôi đũa lệch” với những phân đoạn tình cảm đầy hài hước nhưng không kém phần lãng mạn.

HTV2 - Khi đàn ông là số 0 Teaser

Mi Ty