Khởi động cuộc thi Miss DJ

(TGĐA Online) - Trong không gian hiện đại đẳng cấp của Oneplus Rooftop Beerclub, buổi họp báo Cuộc thi Miss DJ 2015 đã diễn ra với không khí gần gũi, trẻ trung. Đây là cuộc thi do DMC Saigon (đứng đầu là DJ Wang Trần và đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân) phối hợp cùng Oneplus Rooftop Beerclub thực hiện với sự đồng hành của UDJ (United DJs of Vietnam). Và sự tài trợ của nhãn hàng bia Heineken, Cty cung cấp thiết bị âm thanh Pro AVL.

foto_Duy_England_58_Copy

Chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sỹ khách mời nổi tiếng.

Thế giới DJ

Bắt đầu từ tháng 6/2015, chương trình Thế giới DJ season 2 sẽ được lên sóng Yan TV, từ 6h00 – 7h00, thời lượng 60 phút, mỗi số sẽ giới thiệu về profile một DJ, được phát đi phát lại trong 1 tuần. Đây cũng là chương trình giúp giới thiệu các bạn DJ đến với khán giả. Chương trình do DMC Saigon phối hợp cùng UDJ (United DJs of Vietnam) và Oneplus Rooftop beerclub thực hiện.

UDJ (United DJs of Vietnam) là một cộng đồng của các DJ và các nhà sản xuất nhạc Dance tại Việt Nam với mục đích nâng cao và tạo thêm nhiều màu sắc cho nền văn hóa nhạc Dance. Cộng đồng UDJ bao gồm những nghệ sĩ chuyên nghiệp, những gương mặt mới, những người mê DJ và nhạc dance có cùng chung mục tiêu, khát vọng và mong muốn cải tiến nền nhạc Dance Việt Nam.

Cuộc thi Miss DJ 2015

Kế đến, cũng trong tháng 6 này, sẽ diễn ra cuộc thi Miss DJ . Một cuộc thi tìm ra những gương mặt nữ DJ có triển vọng và tài năng. Trong thời gian qua thì mọi người thường có cái nhìn không tốt, nhiều định kiến về DJ, nhất là các nữ DJ. Nhưng thực tế, một DJ muốn thành công là người hội tụ được nhiều tố chất: ngoại hình xinh xắn, có phong cách, khả năng vũ đạo, kỹ năng thao tác trên bàn mix, độ cảm nhạc và kiến thức các dòng nhạc. Cuộc thi Miss DJ 2015 là một sân chơi lành mạnh, một giải thưởng để chứng thực năng lực của các DJ nữ, cũng như giúp các bạn có một danh hiệu, củng cố cho profile của mình, thuận tiện cho việc xây dựng hình ảnh các bạn sau này.

Huỳnh Phúc Thanh Nhân, với vai trò đạo diễn dàn dựng, chia sẻ: “Trên Thế giới, trào lưu DJ nữ ngày càng phát triển. Các ca sĩ, siêu mẫu và thậm chí Hoa hậu, cũng lấn sân sang lĩnh vực DJ như những cái tên cực đỉnh: Paris Hilton, Miss Brazil 2013 Porra, siêu mẫu Kim Kat, siêu mẫu Anh - Kellye Acreman… Từ đó cho thấy sức hút của DJ không nhỏ, trở thành 1 DJ không chỉ là sở thích, đam mê, mà còn là hướng phát triển nghiêm túc. Việc tìm kiếm những gương mặt DJ nữ hội đủ những tố chất từ ngoại hình cho đến kỹ thuật biểu diễn quả thật không đơn giản. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tìm kiếm, đào tạo ra được những gương mặt phong cách, và đưa các bạn đến gần hơn với công chúng.

Ban Giám Khảo cuộc thi là những gương mặt uy tín và tạo được những dấu ấn riêng trong hoạt động nghệ thuật của mình:

IMG_0878

DJ Wang Trần: là người tiên phong trong lĩnh vực DJ mobile Việt Nam, được mệnh danh là “DJ đắt show nhất Việt Nam”, với nhiều thành tích và kỷ lục được công chúng và giới giải trí ghi nhận. Wang Trần được xem là nhân tố bùng nổ ở các lễ hội âm nhạc đẳng cấp quốc tế. Anh thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình thực tế và từng lưu diễn nước ngoài: Anh, Ukraina, Nga, Thái Lan, Singapore….

Việt Max: Được biết đến nhiều với vai trò BGK chương trình “Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance”, được mệnh danh là “Bố già Hiphop Việt” khi anh là người tiên phong trong việc tổ chức và làm trọng tài cho các giải đấu trên toàn quốc. Việt Max cũng từng nước ngoài biểu diễn, thi đấu, workshop như Pháp, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc.…

Hoàng Rapper: một nghệ sỹ đa năng với vai trò nhạc sỹ, ca sỹ, rapper, MC. Khả năng sáng tác nhiều dòng nhạc từ R&B, Dance đến Pop Ballade, Rock. Anh luôn là lựa chọn hợp tác tin cậy cho anh em ca sỹ, nhạc sỹ trong những sáng phẩm nhạc Dance. Gần đây nhất là sáng tác “Lắc kêu” của anh, xuất hiện trong bộ phim điện ảnh “Bộ ba rắc rối”. Hiện anh còn là Ban Giám Khảo cuộc thi hài “Đại chiến thâm cung”.

DJ Ngọc Anh: Với 6 năm kinh nghiệm và là một trong những DJ nữ đầu tiên của Việt Nam. Cô khẳng định được đẳng cấp của mình khi trở thành DJ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện được Liveshow DJ cho riêng mình với chi phí đầu tư tiền tỷ, thu hút hàng ngàn khán giả. Ngọc Anh từng lưu diễn ở các nước: Anh, Pháp, Hà Lan, Bỉ, Cambodia, Singapore…

DJ Thúy Khanh: Là nghệ sỹ tiên phong của loại hình biểu diễn Ca sỹ – DJ, thể hiện cả 2 vai trò ca sỹ và DJ trong phần biểu diễn của mình. Cô cũng là người đi đầu về “chiêu trò” trong lĩnh vực DJ biểu diễn, khi liên tục xuất hiện mới lạ, lúc thì trang phục kết hợp đèn LED, lúc thì biểu diễn với nhẫn laser, hoặc trống nước….Thúy Khanh đã biểu diễn ở hầu hết các tiểu bang tại Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Ý, Tiệp Khắc, Canada, Korean…

Đối tượng dự thi là các DJ Nữ trên toàn quốc Việt Nam độ tuổi từ 18-30 tuổi, ưu tiên những DJ Nữ đã và đang làm viêc tại các quán bar club. Có kinh nghiệm năng động, nhạy bén và yêu thích Âm Nhạc.

Giải thưởng: Ngoài những giá trị tiền mặt, thí sinh đoạt giải cuộc thi sẽ nhận được những sản phẩm thiết bị âm thanh hữu dụng cho một DJ do công ty âm thanh hàng đầu Pro AVL tài trợ. Ngoài ra là những quyền lợi xây dựng hình ảnh, truyền thông trong vòng 6 tháng. Bên cạnh đó, thí sinh đoạt giải có cơ hội tham gia tour lưu diễn toàn quốc tại các trường Đại Học bắt đầu từ tháng 9.

-1 Giải nhất: Giá trị 50 triệu đồng (Tiền mặt 10tr + Gói xây dựng hình ảnh trị giá 25 triệu + tour DJ xuyên việt + Voucher + Sản Phẩm)

-1 Giải nhì: Giá trị 35 triệu đồng (Tiền mặt 5.000.000 VND + Gói xây dựng hình ảnh trị giá 20 triệu + Voucher + Sản phẩm)

-1 Giải ba: Giá trị 20 triệu đồng (Tiền mặt 3.000.000 VND + Gói xây dựng hình ảnh trị giá 15 triệu + Voucher + Sản phẩm)

-3 giải khuyến khích: Giá trị 10 triệu đồng (Voucher + Sản phẩm)

: Từ 05/6/2015 đến 19/6/2015 tại https://www.facebook.com/oneplusbeerclub

Minh Tuyền

(ảnh: Duy England)