Khởi động Tôi là diễn viên

Con đường ngắn nhất trở thành diễn viên nổi tiếng

(TGĐA Online) - Tôi là diễn viên- chương trình truyền hình thực tế giúp những diễn viên trẻ khẳng định thực tài và tỏa sáng trong sự nghiệp bằng chính tài năng, niềm đam mê. Chương trình do Công ty TNHH Phim Ánh sáng xanh và Truyền hình Vĩnh Long thực hiện bắt đầu lên sóng Truyền hình Vĩnh Long 1 từ tháng 4/2015.

Trong những năm gần đây, nền điện ảnh Việt có nhiều sự khởi sắc và đang chuyển mình mạnh mẽ. Tuy nhiên, dù mỗi năm có khá nhiều diễn viên trẻ được đào tạo bài bản nhưng số lượng lọt vào mắt các đạo diễn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nguyên nhân bởi sức hút từ những tên tuổi nổi tiếng trong showbiz luôn tạo sự an tâm về sự thu hút khán giả cho những nhà làm phim. Mặc khác, để trở thành một diễn viên thực thụ và lột xác trên bục vinh quang, các diễn viên trẻ cần có sự đam mê, nhiệt huyết, tự tin và một chút diệu kỳ trong cuộc sống.

10959435_1392485494394035_2962367091239088977_n

Trước thực tế đó, Tôi là diễn viên ra đời mong muốn những gương mặt diễn viên trẻ, có niềm đam mê và tài năng vào điện ảnh được lột xác và thể hiện chính mình trước các đạo diễn tên tuổi. Mặt khác, trong bối cảnh bản quyền format của đa số các cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực ca hát, vũ đạo, được mua từ nước ngoài, Đài Truyền hình Vĩnh Long và Công ty TNHH Phim Ánh sáng xanh cùng sự đồng hành của nhãn hàng ADIVA - tinh chất làm đẹp collagen mong muốn mang lại một sân chơi giải trí nhiều màu sắc, có format hoàn toàn Việt Nam cho khán giả truyền hình.

Chương trình sẽ chính thức tuyển sinh từ nay đến ngày 10/3/2015. Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài biết nói tiếng Việt đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, tuổi từ 16 đã từng diễn xuất hoặc tham gia nghệ thuật.

Tôi là diễn viên là chương trình phát theo mùa (season) với 13 số/mùa còn có tên tiếng Anh là I’m a pa. Các thí sinh tham gia phải trải qua những vòng tuyển chọn và tranh đấu gay gắt qua 4 vòng thi: Casting, Kỹ năng, Toàn năng và Nhạc kịch.

Quán quân (1 nam + 1 nữ) sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt, được ký hợp đồng 3 năm tham gia trong các dự án phim của hang phim Blue Light cùng quà tặng của nhà tài trợ. Quan trọng hơn, người chiến thắng sẽ được trở thành một diễn viên chuyên nghiệp và tỏa sang trong mắt người hâm mộ.

Để tham gia chương trình, thí sinh gửi email vào địa chỉ: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Hồ sơ bao gồm: 1 bản thông tin cá nhân, 1 ảnh chân dung và 1 ảnh toàn thân, 1 clip giới thiệu bản thân ấn tượng từ 2-3 phút. Hoặc các bạn quan tâm đến chương trình có thể đến đăng ký trực tiếp tại địa điểm casting tại địa chỉ: Phim trường 18D, Cộng Hòa, Q. Tân Bình, Tp.HCM. Ưu tiên những thí sinh đăng ký qua email.

Quyen_Linh_1

Sức hút từ ban giám khảo

Tổng đạo diễn chương trình là Lâm Lê Dũng, người đã tạo thành công và tiếng vang cho chương trình Việt Nam Idol mùa đầu tiên. Bên cạnh đó nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc.

Giám khảo của Tôi là diễn viên 2015 bao gồm 3 Giám khảo chính và các Giám khảo khách mời (thay đổi qua từng đêm thi) là những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt và được nhiều người hâm mộ. Một trong những Giám khảo chính của chương trình vừa được hé lộ đó là diễn viên – MC Quyền Linh.

Từng gây ấn tượng với nhiều vai diễn, nhưng lần này Bình Minh sẽ đảm nhận vai trò MC trong chương trình cùng MC Hà Trinh.

Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty TNHH Phim Ánh sáng xanh thực hiện, được tài trợ bởi nhãn hàng ADIVA - tinh chất làm đẹp collagen sẽ được phát sóng vào lúc 2100 Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1 (truyền hình Vĩnh Long), bắt đầu từ ngày 12/4/2015.

Hồng Liên